Xem thêm

Sữa Meiji dạng thanh số 0 nội địa Nhật Bản 648g - 24 thanh x 27g (cho bé từ 0-1 tuổi)

Sữa Meiji dạng thanh số 0 Nội Địa Nhật đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ tại Nhật Bản cho bé từ 0 đến 1 tuổi. Với thiết...

Sữa Meiji dạng thanh số 0 Nội Địa Nhật đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ tại Nhật Bản cho bé từ 0 đến 1 tuổi. Với thiết kế dạng thanh cô đặc, sữa Meiji này cực kỳ tiện lợi cho việc đi xa, đi du lịch hoặc đi nội ngoại. Bạn không cần mang theo một hộp sữa to lớn, mà chỉ cần gói nhỏ vài thanh vào túi đựng đồ của bé.

Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé, giúp bé tăng cân và tăng cường sức đề kháng. Sữa Meiji dạng thanh số 0 có vị nhạt nhẽo và mát, dễ uống, đảm bảo bé sẽ không cảm thấy chán khi uống sữa.

Thành phần và công dụng sữa Meiji dạng thanh số 0

Các thành phần chính có trong sữa

Sữa Meiji dạng thanh số 0 chứa các thành phần quan trọng như Fructooligosaccharides, nucleotides và taurine. Sản phẩm cũng bổ sung axit linolenic (omega 3) và axit linoleic (omega 6), Vitamin C, DHA, vitamin A, D, B1, B12, kẽm, sắt, canxi, magie theo tỷ lệ cân bằng giúp đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ.

Công dụng sữa Meiji dạng thanh số 0 Nhật

  • Sữa Meiji dạng thanh số 0 giúp bé tăng cân một cách tự nhiên.
  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.
  • Sữa Meiji dạng thanh nội địa chứa Fructooligosaccharides (FOS), một thành phần chất xơ tự nhiên giúp bảo vệ hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, và phòng chống táo bón cho trẻ.
  • DHA trong sữa Meiji 0 Nhật Bản 24 thanh giúp phát triển não bộ và thị lực cho bé.
  • Nucleotide, Taurine,... giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
  • Một hộp sữa Meiji số 0 dạng thanh gồm 24 thanh, mỗi thanh có 5 viên (mỗi viên pha được 40ml sữa, dùng nước sôi đạt nguội 70 độ C để pha).
  • Sữa Meiji dạng thanh có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng hòa tan vào nước.

Sữa Meiji dạng thanh số 0 nội địa Nhật Bản Caption: Sữa Meiji dạng thanh số 0 nội địa Nhật Bản 648g - 24 thanh x 27g (cho bé từ 0-1 tuổi)

Độ tuổi sử dụng sữa Meiji dạng thanh số 0

Sữa Meiji dạng thanh số 0 nội địa Nhật chính hãng dành cho các bé từ 0 đến 12 tháng tuổi, đặc biệt là các bé không bị dị ứng với đạm sữa bò có trong sản phẩm. Sữa có hương vị thơm ngon, giúp bé không bị chán khi uống sữa từ bên ngoài.

Hướng dẫn pha và bảo quản sữa Meiji dạng thanh số 0

Pha sữa Meiji dạng thanh số 0 đúng cách

Sữa Meiji 0-1 dạng thanh giúp bé tăng cân một cách đều đặn, bé trở lên cứng cáp hơn và tránh được tình trạng thừa cân, béo phì.

Việc pha sữa không đúng cách có thể làm mất đi hàm lượng dưỡng chất trong sữa. Vì vậy, bạn cần nắm rõ cách pha sữa Meiji số 0 dạng thanh nội địa Nhật để đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như hệ tiêu hóa của bé.

Sữa Meiji số 0 dạng 24 thanh có tổng trọng lượng 27g, trong mỗi thanh được chia làm 5 viên nhỏ mỗi viên có trọng lượng khoảng 5.4g. Cách pha đúng như sau:

  1. Bước 1: Tiệt trùng các dụng cụ như bình sữa, núm ty, thìa, cốc,...
  2. Bước 2: Dựa theo độ tuổi và cân nặng của trẻ để pha sữa hợp lý.

Bảng lượng sữa cần cho bé theo độ tuổi:

Tuổi Cân nặng (kg) Số viên Lượng sữa (ml) Sữa bữa
0 - 1/2 tháng tuổi 3 2 80 7
1/2 - 1 tháng tuổi 3.8 2 - 3 80 - 120 7
1 - 2 tháng tuổi 4.8 3 - 4 120 - 160 6
2 - 3 tháng tuổi 5.8 3 - 4 120 - 160 6
3 - 5 tháng tuổi 6.8 5 200 5
5 - 7 tháng tuổi 7.7 5 200 5
7 - 9 tháng tuổi 8.3 5 200 5
9 - 12 tháng tuổi 9.2 5 160 - 200 5
  1. Bước 3: Lấy một lượng nước đun sôi để nguội đến khoảng 70 độ C. Mỗi viên sữa được pha với 40ml nước là được sữa tiêu chuẩn cho bé từ 0 - 1 tuổi. Bạn chỉ cần xác định bé cần bao nhiêu ml sữa ở bước 2, sau đó lấy 2/3 lượng nước cho vào bình sữa, cuối cùng thả các viên sữa vào bình và lắc đều cho đến khi tan hết. Tiếp theo, cho tiếp 1/3 lượng nước còn lại vào bình và lắc đều cho sữa tan quyện vào nhau.

Bảo quản sữa Meiji dạng thanh số 0 an toàn

Sau khi đã pha sữa Meiji, bạn chỉ nên để nó tại nhiệt độ phòng trong vòng tối đa 2 tiếng hoặc để trong tủ lạnh trong vòng 24 tiếng. Quá thời gian trên, bạn nên bỏ hết lượng sữa đã pha đi, bởi nếu bé bú sữa đã bị thừa thì có thể gây tiêu chảy cho bé.

Cần bảo quản sữa ở vị trí khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các đồ vật có nhiệt độ cao. Không nên bảo quản sữa trong tủ lạnh.

Sau khi lấy sữa xong, hãy đậy kín nắp hộp để sữa bột không tiếp xúc với không khí. Từ ngày mở nắp hộp, sữa nên được sử dụng trong vòng 3-4 tuần.

Thông tin sản phẩm:

  • Hạn sử dụng: 18 tháng
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Số lượng thanh: 24 thanh

Tham khảo thêm các sản phẩm sữa Meiji nội địa Nhật khác tại ĐÂY.

Tham khảo thêm các sản phẩm sữa bột/nước khác tại ĐÂY.

BABY TALK - HỆ THỐNG MẸ & BÉ UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

VPGD: Biệt thự NB1 - Hapulico Complex, 06 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://babytalk.vn/

Hotline: 090 741 2222

1