Xem thêm

Tại sao con trai thích sờ ngực con gái? Có to lên và nhão ngực không?

Tại sao con trai lại có sở thích sờ ngực con gái? Đây là một câu hỏi mà nhiều chị em muốn hiểu rõ. Ngực là một trong những yếu tố quan trọng để đánh...

Tại sao con trai lại có sở thích sờ ngực con gái? Đây là một câu hỏi mà nhiều chị em muốn hiểu rõ. Ngực là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vóc dáng của phụ nữ. Vòng 1 thường được giấu sau những lớp áo quyến rũ, tạo ra sự tò mò và ngưỡng mộ từ phái nam. Vậy việc sờ ngực có phải là hành vi không đúng chuẩn mực về đạo đức hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây để có câu trả lời.

Tại sao con trai thích sờ ngực con gái? Tại sao con trai thích sờ ngực con gái?

Tại sao con trai thích sờ ngực con gái?

Vòng 1 của phụ nữ được hình thành từ các mô liên kết và mô mỡ, thường căng tròn, nảy nở và đầy đặn được che giấu sau lớp áo, là vị trí mà nam giới để ý nhất. Không chỉ dừng lại ở việc ngắm nhìn, con trai còn muốn khám phá và có sự thích động chạm, sờ, bóp và nhiều hơn nữa.

Hành động này khiến không ít chị em cảm thấy ái ngại, và có thể hiểu nhầm là hành vi "biến thái". Vậy tại sao con trai lại thích sờ ngực con gái? Thực tế là gì?

1. Do bản năng

"Đàn ông đích thực nhìn ngực đầu tiên" là một câu nói quen thuộc chỉ tới những người đàn ông muốn nhìn ngực phụ nữ. Ánh mắt của phái mạnh tự nhiên dừng lại ở cặp ngực quyến rũ, đầy đặn.

Điều này được coi là bản năng của con trai, từ khi sinh ra đã có sở thích nhìn vòng 1 của phụ nữ. Dù có thể không cố ý nhưng ánh mắt không thể bỏ qua những cặp gò bồng căng tròn và gợi cảm.

Sở thích này của nam giới thể hiện rõ nhất khi bước vào giai đoạn dậy thì. Khi đó cơ thể của con trai sản sinh nhiều nội tiết tố testosterone, làm tăng nhu cầu sinh lý.

Con trai không chỉ muốn ngắm nhìn, họ còn khao khát sờ nắn, xoa bóp và hôn lên ngực, mong muốn quan hệ tình dục với bạn gái. Theo các chuyên gia tâm lý, đây là bản năng bình thường của nam giới.

Vì vậy, chị em đừng vội đánh giá những hành động này là "dê xồm" hay "biến thái".

Lý do con trai thích sờ ngực con gái là gì Lý do con trai thích sờ ngực con gái là gì

2. Do tò mò, muốn khám phá

Vòng 1 căng tròn, nảy nở thường được che giấu sau những lớp áo, gợi cho nam giới sự tò mò và ham muốn khám phá.

Khi mới bắt đầu yêu, chỉ có những cái nắm tay và vòng ôm nhẹ nhàng.

Khi tình yêu nồng cháy, nam giới thường muốn khám phá cơ thể của người phụ nữ mình yêu. Họ không chỉ dừng lại ở những nụ hôn lãng mạn, mà đôi tay của nam giới chẳng hề "ngoan ngoãn" để yên, mà muốn "đi xa hơn" và đụng chạm vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể, đặc biệt là ngực phụ nữ.

Đàn ông rất muốn khám phá, "mở mang tầm mắt" bằng cách đụng chạm, xoa ngực phụ nữ hoặc đặt những nụ hôn nhẹ lên những núi đôi gợi cảm, thay vì chỉ ngắm nhìn.

3. Ham muốn chinh phục phụ nữ

Phụ nữ có dáng đẹp sẽ có thân hình chữ S quyến rũ. Sở hữu một thân hình hoàn hảo cùng vòng 1 căng tròn, lấp ló sau áo xẻ ngực hoặc áo bra, sẽ thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là của nam giới.

Lúc đó, đàn ông sẽ rất muốn chinh phục người phụ nữ đó để cảm nhận được cảm giác mà bộ ngực của cô ấy mang lại khi đặt tay lên. Đó cũng là lý do tại sao con trai lại thích sờ ngực con gái.

Con trai sờ ngực con gái có sao không? Có to và nhão không?

Có nhiều ý kiến cho rằng việc con trai sờ ngực con gái thường xuyên có thể làm vòng 1 to lên. Điều này có cơ sở vì hành động sờ ngực hoặc xoa bóp ngực giống như động tác massage ngực. Nó giúp thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn, kích thích hormone nữ phát triển và làm sản sinh thêm nhiều mô tuyến vú.

Tuy nhiên, việc tăng kích thước ngực không đáng kể, chị em không thể biến ngực nhỏ thành ngực to chỉ bằng cách sờ ngực.

Ngoài ra, nếu nam giới thực hiện các động tác quá mạnh, sẽ làm ngực phụ nữ trở nên nhão và thâm đen. Vì vậy, nam giới nên nhẹ nhàng nâng niu vòng 1 của người mình yêu.

Tham khảo: Cách cải thiện chuyện giường chiếu dành cho phái đẹp

Mẹo chăm sóc bộ ngực luôn đẹp

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu vòng 1 căng đầy, đẫy đà, quyến rũ để có một thân hình đẹp và thu hút mọi ánh nhìn. Vì vậy, việc chăm sóc và duy trì vòng 1 căng tròn, săn chắc là điều quan trọng chị em cần làm.

Với những chị em có vòng một khiêm tốn:

  • Hạn chế thức khuya, dùng cà phê và các chất kích thích có thể ảnh hưởng đến sự phát triển vòng 1.
  • Bổ sung các thực phẩm tốt cho sự phát triển của vòng 1 như đậu nành, đu đủ xanh... Uống nước đủ lượng và không kiêng kị thực phẩm giàu chất béo.

Lưu ý bảo vệ vòng 1 không bị chảy xệ:

  • Hạn chế ngồi cong lưng để vòng 1 không bị xệ nhanh hơn do trọng lực.
  • Ngủ đúng tư thế, nằm thoải mái và thẳng, tránh nằm sấp để vòng 1 phát triển cân đối và tránh bị chèn ép, gây chùng nhão.
  • Chọn áo ngực vừa vặn với kích cỡ ngực. Không nên để ngực thả lỏng quá thường xuyên, vì sẽ thiếu sự nâng đỡ dẫn tới chảy xệ.
  • Massage ngực đúng cách và tập luyện các bài tập chuyên về ngực để giữ vòng 1 căng tròn và tránh chảy xệ.

Đàn ông thích ngực to hay ngực nhỏ?

Bộ ngực là một kiệt tác của tạo hóa từ khi chúng ta sinh ra. Với những lý do tại sao con trai thích sờ ngực con gái đã được đề cập ở trên, vòng 1 đóng vai trò quan trọng đối với chị em phụ nữ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và vóc dáng, giúp chị em tự tin và thoải mái khi diện các trang phục sexy thu hút mọi ánh nhìn.

Với những chị em có vòng 1 quá nhỏ, lép, mặc dù không phải là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nhưng đa số đàn ông thích vợ - người bạn đời của mình có vòng 1 căng tròn, đầy đặn, săn chắc và sẽ có cảm giác hơn khi ở bên nhau.

Vì vậy, việc tăng kích thước vòng 1 là phương pháp tối ưu nhất giúp chị em tự tin khoe trọn đôi gò bồng đầy đặn, săn chắc và căng tròn, để giữ lửa hôn nhân, cải thiện vòng 1 chảy xệ sau khi sinh con và cho con bú.

Cách tăng size vòng 1 cho người ngực nhỏ Cách tăng size vòng 1 cho người ngực nhỏ

Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại nhất đang được áp dụng tại Thẩm mỹ Dr Huy Giang là lựa chọn của rất nhiều chị em khi muốn nâng cấp vòng 1 ngay tức thì mà không tốn quá nhiều thời gian.

  • Khắc phục hiệu quả mọi trường hợp vòng 1 quá nhỏ, lép hoặc chảy xệ.
  • Tăng kích thước ngực theo mọi kích cỡ mong muốn tùy vào vóc dáng cơ thể của khách hàng.
  • Cho hiệu quả ngực đẹp duy trì lâu dài.
  • Ít xâm lấn, ít để lại sẹo, an toàn không gây biến chứng.
  • Người không có mô tuyến vú cũng có thể sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ bằng phương pháp nâng ngực nội soi.

Hình ảnh khách hàng sau nâng ngực tại Dr Huy Giang Hình ảnh khách hàng sau nâng ngực tại Dr Huy Giang

Những thông tin giải đáp trong bài hy vọng đã giúp chị em hiểu rõ tại sao con trai thích sờ ngực con gái hay hành động xoa ngực bạn gái có to lên và có bị chùng nhão ngực không.

Có thể bạn muốn đọc: Cách tăng vòng 1 tại nhà tức thì - Ngực to nhanh tự nhiên

1