Xem thêm

Tuyệt Chiêu Nấu Hơn 30 Món Cá Hấp Thơm Ngon để Trổ Tài Nấu Nướng

Bạn muốn trổ tài nấu nướng với hơn 30 món cá hấp thơm ngon tại nhà? Dưới đây là tổng hợp những cách nấu đơn giản nhưng vô cùng thú vị để bạn tạo ra những món ăn đặc biệt...

Bạn muốn trổ tài nấu nướng với hơn 30 món cá hấp thơm ngon tại nhà? Dưới đây là tổng hợp những cách nấu đơn giản nhưng vô cùng thú vị để bạn tạo ra những món ăn đặc biệt cho gia đình. Từ cá chép, cá diêu hồng, cá bơn, cá chép hấp xì dầu, cá trắm hấp bia, cá vược hấp bia đến cá diêu hồng, cá ồ và cá nục hấp cuốn bánh tráng. Những món ăn này sẽ mang lại niềm vui và sự hài lòng cho cả gia đình.

Cá hấp xì dầu

Cá chép hấp xì dầu

Món cá chép được ướp gia vị đơn giản và hấp chín, tạo nên hương vị thơm ngon. Nước sốt xì dầu pha lẫn hành lá và gừng, tạo nên một hương vị độc đáo cho món cá này.

Hình ảnh: Cá chép hấp xì dầu Hình ảnh: Cá chép hấp xì dầu

Cá diêu hồng hấp xì dầu

Cá diêu hồng được ướp gia vị và hấp chín với nước sốt xì dầu thơm ngon. Món này sẽ khiến bạn thích thú khi thưởng thức.

Hình ảnh: Cá diêu hồng hấp xì dầu Hình ảnh: Cá diêu hồng hấp xì dầu

Cá bơn hấp xì dầu

Cá bơn hấp xì dầu có hương thơm hấp dẫn và thịt cá mềm ngọt. Nước sốt xì dầu mặn ngọt làm món ăn thêm phần hấp dẫn.

Hình ảnh: Cá bơn hấp xì dầu Hình ảnh: Cá bơn hấp xì dầu

Cá hấp bia

Cá chép hấp bia

Cá chép được tẩm ướp gia vị và hấp cùng sả, hành lá, gừng và bia tươi để giảm mùi tanh và tăng hương vị ngọt thơm cho thịt cá.

Hình ảnh: Cá chép hấp bia Hình ảnh: Cá chép hấp bia

Cá trắm hấp bia

Cá trắm hấp bia có thịt dai và mang hương vị đặc trưng từ bia tươi. Món này thích hợp để ăn kèm với cơm nóng hoặc khi ăn không đều.

Hình ảnh: Cá trắm hấp bia Hình ảnh: Cá trắm hấp bia

Cá vược hấp bia

Cá vược hấp bia có thịt thơm béo và được kết hợp với cà chua, thì là, sả và gừng. Món này ngon khi cuốn bánh tráng, kèm theo bánh đa, cơm trắng hay chấm với nước mắm chua ngọt.

Hình ảnh: Cá vược hấp bia Hình ảnh: Cá vược hấp bia

Cá hấp cuốn bánh tráng

Cá diêu hồng hấp cuốn bánh tráng

Cá diêu hồng hấp cuốn bánh tráng thường không cần ướp gia vị hoặc chỉ ướp với một ít muối, tiêu và hạt nêm. Món này ngon khi cuốn cùng bánh tráng và rau sống, chấm với mắm nêm pha hay nước mắm chua ngọt.

Hình ảnh: Cá diêu hồng hấp cuốn bánh tráng Hình ảnh: Cá diêu hồng hấp cuốn bánh tráng

Cá ồ hấp cuốn bánh tráng

Cá ồ hấp cuốn bánh tráng có thịt dai, ngọt và khi cuốn cùng rau thơm, chấm với nước mắm tỏi chua ngọt hay nước mắm nêm pha đều rất ngon.

Hình ảnh: Cá ồ hấp cuốn bánh tráng Hình ảnh: Cá ồ hấp cuốn bánh tráng

Cá nục hấp cuốn bánh tráng

Cá nục hấp cuốn bánh tráng là một món ăn độc đáo và hấp dẫn. Khi ăn, bạn có thể cuốn cá nục hấp với bánh tráng, rau sống và chấm với nước mắm nêm, tạo nên một món ăn hấp dẫn.

Hình ảnh: Cá nục hấp cuốn bánh tráng Hình ảnh: Cá nục hấp cuốn bánh tráng

Đó là tổng hợp hơn 30 cách làm cá hấp thơm ngon để bạn có thể trổ tài nấu nướng ngay tại nhà và thưởng thức cùng gia đình. Chúc bạn thành công với những món cá hấp thơm ngon của riêng mình!

1