Xem thêm

Sự Thật Về Vlive Thực Phẩm Chức Năng: Lừa Đảo Hay Không?

Thực phẩm dinh dưỡng tế bào Vlive đã ra mắt, đây là một khái niệm khá mới mẻ. Nhưng liệu thực sự nó có tốt và cần thiết cho sức khỏe hay chỉ đơn giản...

Thực phẩm dinh dưỡng tế bào Vlive đã ra mắt, đây là một khái niệm khá mới mẻ. Nhưng liệu thực sự nó có tốt và cần thiết cho sức khỏe hay chỉ đơn giản là một hình thức đa cấp? Hãy cùng Nhà Thuốc Khang Minh tìm hiểu và giải đáp cho câu hỏi "Vlive thực phẩm chức năng có lừa đảo không?".

1. Thực Phẩm Dinh Dưỡng Tế Bào là Gì?

Thực phẩm dinh dưỡng tế bào có nguồn gốc chính từ thảo dược Thực phẩm dinh dưỡng tế bào có nguồn gốc chính từ thảo dược.

Tế bào là đơn vị sống của cơ thể. Mỗi tế bào khỏe mạnh đồng nghĩa với một cơ thể khỏe mạnh. Thực phẩm dinh dưỡng tế bào có chức năng cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nó chứa các vitamin và khoáng chất từ thảo dược, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và tăng sức đề kháng.

2. Thực Phẩm Chức Năng Vlive là Gì?

2.1. Nguồn Gốc và Xuất Xứ

Sản phẩm Vlive được sản xuất bởi Tập đoàn Vlive International, có trụ sở chính tại Malaysia và công ty con tại Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam. Các sản phẩm của Vlive có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Wise Corridor Việt Nam.

Tập đoàn Vlive International Tập đoàn Vlive International.

Các sản phẩm Vlive được nghiên cứu kỹ càng, dựa trên công nghệ sinh học của Đức, giúp phục hồi tế bào khỏe mạnh và cải thiện sức khỏe. Vì vậy, thông tin vlive thực phẩm chức năng lừa đảo là hoàn toàn không chính xác.

2.2. Vlive được Sản Xuất ở Quốc Gia Nào?

Malaysia là quốc gia sản xuất dòng sản phẩm dinh dưỡng tế bào Vlive. Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức và có đầy đủ giấy phép hoạt động.

Tại Việt Nam, vào ngày 26/02/2022, Hiệp hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam (VAFF) đã tổ chức hội thảo khoa học "Vlive niềm tin cho sức khỏe Việt" tại Nhà khách Chính Phủ, Hà Nội.

Bộ 3 sản phẩm chính của Vlive Bộ 3 sản phẩm chính của Vlive.

Hiện tại, Vlive có 3 sản phẩm chính bao gồm:

  1. V-Oxy+: Cung cấp oxy cho tế bào, giúp tăng khả năng hấp thu oxy của tế bào và hỗ trợ điều trị các chứng đau đầu, sa sút trí tuệ, chán nản, lo âu,...
  2. V-Trition: Tăng cường tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột và cải thiện đường tiêu hóa.
  3. V-Neral: Bảo vệ sức khỏe, giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

3. Công Dụng của Thực Phẩm Chức Năng Vlive

Công dụng thực phẩm chức năng Vlive Công dụng thực phẩm chức năng Vlive.

Sản phẩm Vlive giúp tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất tốt, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, năng lượng hơn và phòng ngừa hiệu quả các loại bệnh tật. Cụ thể:

  • V-Oxy+ cung cấp và thúc đẩy tuần hoàn oxy trong máu, duy trì hoạt động bình thường của động mạch, cân bằng chất điện giải và tăng tiêu thụ glucose. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ điều trị các chứng đau đầu, sa sút trí tuệ, chán nản, lo âu,...
  • V-Trition cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột, cải thiện đường tiêu hóa và đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng đường ruột.
  • V-Neral giúp đào thải độc tố, cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể, duy trì cân bằng chất trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, làm chậm quá trình lão hoá và tăng cường sức khỏe.

4. Vlive: Thực Phẩm Chức Năng Lừa Đảo Đúng Không?

Thời gian gần đây, thông tin Vlive thực phẩm chức năng lừa đảo đã gây hoang mang cho nhiều người dùng. Báo chí đăng tải thông tin về việc không tìm thấy thông tin "Đăng ký công bố sản phẩm" của Vlive trên hai website của Cục An toàn thực phẩm.

Vlive thực phẩm chức năng lừa đảo không? Vlive thực phẩm chức năng lừa đảo không?

Thực tế, thông tin về Vlive thực phẩm chức năng lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật. Việc có người bán sản phẩm Vlive tư vấn không chính xác về hiệu quả của bộ 3 sản phẩm Vlive đã gây hoang mang cho khách hàng. Đồng thời, việc có người mang hàng giả và hàng nhái về bán đã làm mất uy tín của công ty Vlive và gây thiệt hại cho khách hàng.

Thực tế, các giấy phép liên quan đến các sản phẩm thực phẩm chức năng Vlive vừa hết hạn khi bài báo được đăng tải. Tuy nhiên, việc này không có nghĩa là Vlive thực phẩm chức năng lừa đảo. Công dụng và hiệu quả của bộ 3 sản phẩm này đã được khách hàng trải nghiệm và khẳng định trong suốt thời gian qua.

Lời Kết

Hy vọng thông tin trên đã giúp bạn tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi "Vlive Thực phẩm chức năng có lừa đảo hay không?". Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho bản thân.

1