Xem thêm

Top 3 loại sữa Ensure cho người già tốt nhất hiện nay

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thông tin các loại sữa Ensure cho người già như giá cả, công dụng và ưu điểm nổi bật của mỗi loại sữa. Từ...

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thông tin các loại sữa Ensure cho người già như giá cả, công dụng và ưu điểm nổi bật của mỗi loại sữa. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định trong việc lựa chọn loại sữa Ensure phù hợp nhất với nhu cầu và mục tiêu sức khỏe.

Tìm hiểu về thương hiệu sữa Ensure

Ensure là một thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn Abbott - Hoa Kỳ. Dòng sữa dinh dưỡng Ensure ra mắt lần đầu vào năm 1973 và nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng tại Mỹ đón nhận. Sau đó, sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn cầu, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho nhiều người già và người có vấn đề về sức khỏe.

Tính đến thời điểm hiện tại, sữa Ensure đã phát triển hơn 10 dòng sản phẩm khác nhau, tất cả đều không chứa gluten và đều được chứng nhận là an toàn cho sức khỏe. Tại Việt Nam, thương hiệu Abbott đã được người tiêu dùng yêu mến không chỉ vì chất lượng mà còn vì sự đa dạng trong sản phẩm bao gồm cả sữa dinh dưỡng dành cho cả người già và trẻ em. Trong số đó, sữa Ensure cho người già hiện có mặt rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng và nhà thuốc trên khắp cả nước. Sữa Ensure là thương hiệu nổi tiếng đến từ Abbott - Hoa Kỳ

Top 3 loại sữa Ensure cho người già tốt nhất hiện nay

Sữa bột Ensure Gold

Sữa Ensure Gold là sản phẩm đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam và Singapore, đề cao sự đa dạng với nhiều hương vị để phù hợp với sở thích và nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật và hạn chế của sản phẩm này:

Ưu điểm:

  • Sữa Ensure Gold là dòng sữa có sự cải tiến về mặt thành phần dành cho người già, người kén ăn và những người cần hồi phục sau thời kỳ ốm đau.
  • Chứa tới 30 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu mang lại sự bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho sức khỏe.
  • Sữa Ensure Gold cung cấp các thành phần quan trọng như axit linoleic, axit linolenic, axit béo omega 3-6-9, protein, carbohydrate và FOS giúp duy trì xương chắc khỏe, giảm nguy cơ các vấn đề liên quan đến xương khớp và tim mạch ở người già.
  • Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến trí nhớ ở người cao tuổi, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Sản phẩm phù hợp cho người già có bệnh cao huyết áp do chứa thành phần là những chất béo có lợi, nồng độ natri và cholesterol thấp, giảm các rủi ro về tim mạch.
  • Hiện tại, dòng sản phẩm sữa Ensure Gold có nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn như sữa Ensure Gold hương vani, hương lúa mạch, hương cà phê, hương vị hạnh nhân.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm này chỉ dành cho người lớn và người già, không phù hợp cho trẻ em dưới 10 tuổi.
  • Giá thành của sản phẩm hơi cao. Sữa Ensure Gold với đa dạng hương vị phù hợp với nhu cầu mỗi người

Sữa Ensure nước

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia dinh dưỡng, dòng sữa Ensure nước là một lựa chọn hàng đầu cho người cao tuổi. Đây là dòng sản phẩm có vị không quá ngọt và hương vị dễ uống, phù hợp với khẩu vị của hầu hết người già.

Một trong những thách thức phổ biến đối với người già là hệ tiêu hóa yếu và khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém. Sữa Ensure nước được thiết kế với các thành phần và hợp chất dinh dưỡng lớn giúp người già tiêu hóa và hấp thụ tối đa. Việc uống sữa Ensure nước sẽ hỗ trợ bổ sung dưỡng chất tối ưu hơn so với việc dung nạp dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Sản phẩm cung cấp hàm lượng vitamin D, canxi và phospho phong phú giúp kích thích sự phát triển và duy trì các mô, cơ và xương sụn của người già, từ đó giúp họ ngăn ngừa tình trạng loãng xương và làm chậm quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, việc sữa Ensure nước đã được đóng gói sẵn trong chai nhựa với nắp rất tiện lợi, không đòi hỏi việc pha trộn đúng định lượng. Điều này giúp người già có thể dễ dàng mang theo sản phẩm khi di chuyển hoặc ra ngoài và thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có hai loại của dòng sản phẩm sữa Ensure nước:

  • Sữa Ensure Gold Vigor: Đây là dạng sữa nước được Abbott chuyển đổi từ công thức Mỹ để phù hợp với người Việt Nam. Sản phẩm này có hương vị ngọt gắt và thường có mức giá cao hơn.
  • Sữa Ensure Original: Đây là dạng sản phẩm sữa nước gốc của Mỹ được nhập khẩu vào Việt Nam. Sản phẩm này tuân theo công thức tiêu chuẩn và có vị ngọt nhạt hơn so với sữa Ensure Gold Vigor và thường có mức giá rẻ hơn. Sữa Ensure nước gồm Ensure Gold Vigor và Ensure Original

Sữa bột Ensure Original

Đối với những người có vấn đề về đường huyết, sữa bột Ensure Original cho người già là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm sữa bột từ Mỹ đang được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều người lớn tuổi tin dùng.

Ưu điểm:

  • Là dạng sữa Ensure cho người già không chứa đường, mang lại lợi ích tuyệt vời cho người có vấn đề về đường huyết và người suy nhược cơ thể.
  • Sữa Ensure Original có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn hàng ngày và không chứa Gluten hoặc các chất bảo quản độc hại, đảm bảo sự an toàn trong sử dụng.
  • Với hơn 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, sản phẩm cung cấp giá trị dinh dưỡng cao, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa, cân bằng đường huyết và hỗ trợ tiểu đường.
  • Sản phẩm cung cấp hàm lượng sắt dồi dào, giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu và thiếu sắt.
  • Sữa Ensure Original phù hợp cho nhiều đối tượng, không chỉ riêng người già bị tiểu đường mà còn cho những người kén ăn, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, do đó có thể hơi khó mua hàng.
  • Sản phẩm có thể bị làm giả hoặc nhái, vì vậy người tiêu dùng cần tìm mua từ các địa điểm phân phối chính hãng, uy tín. Sữa Ensure giúp cải thiện tình trạng sức khỏe ở người cao tuổi

Những lợi ích khi dùng sữa Ensure cho người già

Người già khi sử dụng các sản phẩm sữa Ensure sẽ nhận được rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, cụ thể:

  • Là nguồn cung cấp năng lượng cao, giúp nâng cao sức khoẻ và phục hồi thể trạng nhanh chóng.
  • Sản phẩm này chứa HMB (beta-hydroxy-beta-methylbutyrate) và hàm lượng protein cao giúp hỗ trợ xây dựng và phát triển các khối cơ.
  • Cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như canxi, phospho, vitamin D… Từ đó giúp hệ xương chắc khỏe, đồng thời ngăn ngừa tình trạng loãng xương do quá trình lão hóa.
  • Các chất chống oxy hóa như beta caroten, vitamin C, E, kẽm và selen đã được thêm vào để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Sản phẩm này cũng chứa chất xơ FOS, giúp bổ sung hệ vi sinh vật có lợi trong tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa các vấn đề về đường tiêu hóa.
  • Ngoài ra, sản phẩm này giàu các axit béo omega 3-6-9 có lợi cho sức khỏe tim mạch, hỗ trợ giảm lượng cholesterol xấu, giúp ổn định huyết áp và bảo vệ sức khỏe tim mạch.
  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa gluten và chỉ chứa rất ít chất béo chuyển hóa và lactose, phù hợp cho người không dung nạp được lactose.
  • Sản phẩm sữa Ensure có thể thay thế hoàn toàn một bữa ăn, đặc biệt là lựa chọn tốt cho những người bệnh nặng cần phải duy trì chế độ dinh dưỡng qua ống thông. Sữa Ensure giúp cải thiện tình trạng sức khỏe ở người cao tuổi

Hy vọng rằng thông qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng sữa Ensure cho người già trên thị trường hiện nay. Với các đặc điểm và công dụng riêng của từng loại, điều quan trọng là lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khoẻ. Nếu có thắc mắc nào trong quá trình sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để được giải đáp.

1