Xem thêm

Vitamin C Amway giá rẻ, Nutrilite Bio C plus Amway chính hãng

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Bạn đang tìm kiếm Vitamin C giá rẻ và chính hãng? Hãy để chúng tôi giới thiệu với bạn sản phẩm Vitamin C Amway và Nutrilite Bio...

Vitamin C Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bạn đang tìm kiếm Vitamin C giá rẻ và chính hãng? Hãy để chúng tôi giới thiệu với bạn sản phẩm Vitamin C Amway và Nutrilite Bio C plus Amway. Với chất lượng đảm bảo, đây là những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

Đặt hàng trực tuyến

Bạn có thể dễ dàng đặt hàng trực tuyến qua trang web của chúng tôi. Hãy làm theo các bước sau:

  1. Chọn sản phẩm phù hợp và click vào nút "MUA".
  2. Nhập số lượng sản phẩm và click vào "CẬP NHẬT GIỎ HÀNG" để xem tổng số tiền.
  3. Bạn có thể tiếp tục mua thêm sản phẩm bằng cách click vào "Mua hàng tiếp" hoặc click vào "Thanh toán" để đặt hàng.
  4. Trong trang thanh toán, hãy điền các thông tin cá nhân như "Họ tên", "Địa chỉ", "Số điện thoại", "Email", và chọn "Hình thức thanh toán" phù hợp.
  5. Cuối cùng, click vào nút "Đặt hàng" để hoàn tất. Chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin và liên lạc với bạn sớm nhất có thể.

Hỗ trợ qua chat Yahoo, Skype

Nếu bạn muốn có hỗ trợ trực tiếp từ chúng tôi, bạn có thể chat trực tuyến qua nick Yahoo: [email protected] hoặc gửi thư vào địa chỉ email: [email protected]. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay khi nhận được tin nhắn của bạn.

Đến văn phòng

Nếu bạn cảm thấy không thành thạo trong việc mua hàng trực tuyến, đừng lo lắng. Bạn có thể đến văn phòng của chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như những vấn đề liên quan.

Hình thức thanh toán

1. Đối với khách hàng trong nội thành đến văn phòng

Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng để được tư vấn đầy đủ về sản phẩm và tiến hành giao dịch trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chúng tôi. Bạn cũng có thể nhận được mức giá ưu đãi hơn trong trường hợp này.

2. Đối với khách hàng nội thành trong bán kính 5 Km

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ và miễn phí vận chuyển. Bạn sẽ nhận và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.

3. Đối với khách hàng nội thành ngoài bán kính 5 Km

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ nhưng sẽ thu phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách. Bạn sẽ nhận và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng.

4. Đối với khách hàng trên toàn quốc

Bạn có hai phương thức thanh toán cho đơn hàng trên toàn quốc:

  1. Gửi tiền trước cho chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ gửi hàng ngay cho bạn qua dịch vụ chuyển phát nhanh.
  2. Thanh toán tại nhà sử dụng dịch vụ COD (thu tiền hộ)

Kết

Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi! Hãy để chúng tôi giúp bạn có một sức khỏe tốt nhất.

Nguồn: "Thanh Phuong | Thucphamchucnang360.com"

1