Xem thêm

Những quán chè nổi tiếng tại Hải Phòng không thể bỏ qua trong food tour

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến food tour Hải Phòng của mình? Đừng bỏ lỡ những quán chè nức tiếng tại thành phố cảng này. Những quán chè này không chỉ rẻ mà còn...

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến food tour Hải Phòng của mình? Đừng bỏ lỡ những quán chè nức tiếng tại thành phố cảng này. Những quán chè này không chỉ rẻ mà còn ngon và luôn thu hút đông đảo thực khách.

Chè Trang Cát Bi

Địa chỉ: 473 Cát Bi (trong chợ Cát Bi) Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00 Giá cả: 10.000đ - 25.000đ

Quán chè Trang Cát Bi nằm trong khu chợ nổi tiếng, là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình "Foodtour Hải Phòng". Menu phong phú với nhiều loại chè từ truyền thống đến hiện đại như chè bưởi, chè sen, chè đỗ, cùng món dừa dầm, khúc bạch, caramen. Một món đặc trưng của quán chè là hoa quả dầm kết hợp cùng chè khoai dẻo ngọt ngào với nước cốt dừa. Quán đã mở rộng mặt bằng để đáp ứng nhu cầu đông đảo của khách hàng.

Chè Chợ Cố Đạo

Địa chỉ: Chợ Cố Đạo, 45 Trần Nhật Duật, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00 Giá cả: 10.000đ - 40.000đ

Quán chè này nằm trong khu chợ Cố Đạo, được biết đến như "thiên đường đồ ăn vặt". Mặc dù chỉ là một chiếc xe đẩy trưng bày các loại chè đầy màu sắc, nhưng quán vẫn thu hút đông đảo thực khách. Quán nổi tiếng với món chè sương sa hạt lựu kết hợp cùng các loại thạch giòn tan. Bạn có thể mua mang về hoặc gọi ship vì không có chỗ để ngồi tại quán.

Hường Chè

Địa chỉ: 171 Hai Bà Trưng - An Biên - Lê Chân - Hải Phòng Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00 Giá cả: 10.000đ - 30.000đ

Hường chè đã tồn tại hơn 30 năm tại Hải Phòng và nổi tiếng với độ đa dạng và đầy màu sắc của các loại chè. Quán cũng phục vụ một số loại bánh khác. Đặc biệt, món chè thập cẩm là món được ưa chuộng trong mùa hè, còn món chè đỗ đen thì hợp với mùa đông. Quán cũng có sạp bánh từ mặn đến ngọt để bạn lựa chọn.

Chè Thái Hàng Kênh

Địa chỉ: 269 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 Giá cả: 10.000đ - 50.000đ

Chè Thái Hàng Kênh không chỉ nổi tiếng mà còn mang trong mình tuổi thơ của nhiều thế hệ người Hải Phòng. Quán nổi tiếng với món chè thái thơm ngon, kết hợp với nước cốt dừa mát lạnh và giun xanh giun trắng dẻo ngon. Quán luôn đông đúc với nhiều khách hàng, từ người dân bản địa đến du khách quốc tế.

Nếu bạn đang có ý định tham gia food tour Hải Phòng, thì nhớ ghé qua những quán chè nổi tiếng này. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không thể quên trong chuyến du lịch của mình.

1