Xem thêm

20+ Món Thịt Bò Xào Tuyệt Ngon - Bí Quyết Làm Món Bò Xào Hấp Dẫn

Thịt bò xào là một trong những món ăn giàu dinh dưỡng được nhiều người ưa thích. Xào thịt bò có nhiều cách thức và nguyên liệu đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu về 20+...

Thịt bò xào là một trong những món ăn giàu dinh dưỡng được nhiều người ưa thích. Xào thịt bò có nhiều cách thức và nguyên liệu đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu về 20+ món thịt bò xào sau đây để tổng hợp thêm danh sách món xào ngon cho bữa ăn gia đình.

1. Thịt Bò Xào Hành Tây

Thịt bò và hành tây là hai nguyên liệu rất hợp nhau để làm nên món bò xào hấp dẫn. Lát thịt bò thái mỏng, thấm gia vị đậm đà cùng hành tây mềm, giòn ngọt, thơm ngon, ít ngấy. Món xào này rất "tốn cơm" đấy nhé.

20+ món bò xào ngon tuyệt

2. Thịt Bò Xào Nấm

Khi thịt bò thơm, ngọt kết hợp cùng nấm mềm, béo ngọt thì còn gì bằng. Thịt bò mềm xào vừa chín tới, ngọt thơm cùng nấm xào giòn giòn, nhiều nước. Thêm hương thơm hành lá, với sự kết hợp gia vị tuyệt vời thì cứ gọi là "mê ly".

20+ món bò xào ngon tuyệt

3. Thịt Bò Xào Cần Tây

Thịt bò thái mỏng, xào sơ thấm gia vị kết hợp cần tây giòn, hành tây ngọt, cà chua mát thanh vừa giàu dinh dưỡng, vừa thơm ngon. Món bò xào này đơn giản, dễ làm, dễ hợp khẩu vị nhiều người cho bữa cơm gia đình trọn vẹn yêu thương.

4. Bò Xào Lúc Lắc

Thịt bò xào lúc lắc là món ăn phổ biến. Viên thịt bò vuông vức, vừa miệng, được ướp gia vị, xào săn mềm, mọng nước. Thêm hành tây, ớt chuông cắt miếng vuông vừa ăn, xào chín tới, ăn giòn, ngọt và mọng nước. Món này không chỉ thích hợp cho người lớn mà còn hấp dẫn với trẻ nhỏ.

5. Bò Xào Sả Ớt

Thịt bò xào sả ớt có hương vị thơm nồng đặc trưng kết hợp cùng mùi sả ớt cay, ăn lúc còn nóng đúng là ngon khó cưỡng. Thịt bò thái mỏng xào chín tới, săn mềm xen kẻ sả ớt cắt sợi cùng nước sốt cay cay, rất dậy mùi đặc trưng. Và còn ngon hơn khi ăn cùng cơm nóng.

20+ món bò xào ngon tuyệt

6. Thịt Bò Xào Ớt Chuông

Thịt bò và ớt chuông tạo thành món bò xào ớt chuông thì rất ngon mà không hề cay như tên gọi. Thịt bò mềm săn cùng ớt chuông ngọt thanh, giòn thơm rất hấp dẫn. Ớt chuông có nhiều màu sắc, làm giúp món ăn thêm phần màu sắc, hấp dẫn. Món này sẽ là lựa chọn mới lạ cho bữa ăn gia đình đấy.

7. Thịt Bò Xào Bông Cải

Sự kết hợp của thịt bò và bông cải tạo nên một món ăn bổ dưỡng, thơm ngon, bắt vị rất dễ ăn. Thịt bò thái mỏng, ướp gia vị, xào chín tới cùng bông cải xanh, giòn ngon. Món ăn này giàu dinh dưỡng, dễ làm phù hợp cho bữa cơm mọi gia đình.

20+ món bò xào ngon tuyệt

8. Thịt Bò Xào Chua Ngọt

Bò xào chua ngọt là món ăn được nhiều người thích. Kết hợp cùng cà chua và hành tây, món thịt bò xào chua ngọt dễ ăn, hợp với nhiều người. Thịt bò ngọt thơm tự nhiên, mềm cùng cà chua chua vị thanh, hành tây giòn ngọt. Món này ăn mềm, vừa chua vừa ngọt ăn rất hấp dẫn, càng ăn càng ghiền.

9. Thịt Bò Xào Lá Lốt

Thịt bò được cắt mỏng, xào với lá lốt tươi, thêm chút ớt tươi cay cay làm món ăn thêm đẹp mắt và bắt miệng. Thịt bò ngọt, lá lốt hơi chát, lại ớt cay thơm phức. Món này khiến cả nhà nghiện chỉ sau một lần thưởng thức.

10. Thịt Bò Xào Măng Tây

Măng tây là nguyên liệu giàu dinh dưỡng và càng thêm ngon khi xào cùng thịt bò. Chỉ với 3 loại nguyên liệu đơn giản là thịt bò, măng tây và ớt chuông, bạn đã có thể làm ngay món bò xào ngon "đỉnh chóp" cho bữa ăn gia đình. Thịt bò xào dai dai, mềm ngọt cùng ớt chuông giòn giòn, ngọt, thêm măng tây giòn giòn lạ miệng. Món này thật sự "hết sẩy con bà bẩy" nhé.

Những món thịt bò xào trên đây là những món phổ biến, dễ làm và ngon miệng cho bữa cơm gia đình. Hãy thử và tận hưởng những món ăn thơm ngon và ấm cúng cùng gia đình bạn.

1