Xem thêm

Thiên đường Neca Fresh Yogurt - sự tươi ngon đầy hấp dẫn

Uống quá nhiều trà sữa có thể khiến bạn lo lắng về việc tăng cân, và uống nhiều trà chanh có thể gây mất ngủ. Nếu bạn muốn giữ dáng, có làn da đẹp và...

Uống quá nhiều trà sữa có thể khiến bạn lo lắng về việc tăng cân, và uống nhiều trà chanh có thể gây mất ngủ. Nếu bạn muốn giữ dáng, có làn da đẹp và tốt cho sức khỏe, hãy đến với sữa chua neca Fresh Yogurt. Đây được xem là "thiên đường" của sữa chua ngọt ngào, thanh mát và được mọi lứa tuổi yêu thích.

Giới thiệu thương hiệu Neca Fresh Yogurt

Với khát vọng tạo ra một món ăn vặt thuần Việt, dựa trên nguyên liệu sữa chua truyền thống, Neca Fresh Yogurt đã sáng tạo ra dòng sản phẩm từ sữa chua: kem sữa chua và sữa chua uống. Món ăn mà Neca mang lại là sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và phong cách mới, trẻ trung, năng động, hiện đại.

Neca Fresh Yogurt 1 Ảnh: Sưu tầm

Sữa chua tại Neca Fresh Yogurt được ủ cẩn thận với nhiệt độ thích hợp để gồm men. Mỗi lần ủ đều được kiểm soát thời gian chính xác để đạt được độ chua như ý. Sữa chua thành phẩm mềm mịn, vị chua nhẹ và mang đến hương vị sữa đặc trưng.

Neca Fresh Yogurt 2 Ảnh: Sưu tầm

Với mong muốn biến sữa chua thành một món ăn thiết yếu sau bữa sáng, buổi chiều và trước khi đi ngủ, Neca Fresh Yogurt luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sữa chua Neca được làm mới trong ngày để giữ nguyên hương vị thuần khiết và các dưỡng chất tự nhiên. Một cốc sữa chua sau mỗi bữa ăn không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp duy trì vóc dáng và làm đẹp da.

Neca Fresh Yogurt 3 Ảnh: Sưu tầm

Neca Fresh Yogurt không ngừng sáng tạo, mang đến cho thực khách những món ăn vặt độc đáo và lạ mắt từ sữa chua. Sữa chua Neca chắc chắn sẽ trở thành một thức uống được yêu thích hơn trà sữa, cà phê hoặc các món ăn vặt truyền thống.

Neca Fresh Yogurt 4 Ảnh: Sưu tầm

Để hiểu sâu hơn về tâm lý của khách hàng, Neca Fresh Yogurt đã cho ra đời dòng sữa chua với các loại hạt. Đồ uống này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho buổi tối, phù hợp cho những ai cần nạp năng lượng trước khi tập luyện.

Không gian tuyệt vời tại Neca Fresh Yogurt

Khi nhắc đến sữa chua, chúng ta thường nghĩ đến hương vị ngọt ngào, thanh mát và chút chua chua nhẹ. Neca Fresh Yogurt còn mang đến không gian xanh mát, dịu nhẹ cho khách hàng.

Neca Fresh Yogurt 5 Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Neca Fresh Yogurt luôn chú trọng vào việc tạo dựng một không gian thoáng đãng, năng động và trẻ trung. Quán lựa chọn màu trắng và xanh dương làm màu chủ đạo. Màu trắng tượng trưng cho sữa chua tự nhiên và màu xanh biểu tượng cho thiên nhiên trong lành, gần gũi.

Neca Fresh Yogurt 6 Ảnh: Sưu tầm

Neca cẩn thận bài trí nội thất và tận dụng không gian bằng cách sử dụng các loại bàn phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ, bao gồm bàn đơn, bàn đôi và bàn nhóm. Những cây xanh được thêm vào không gian để mang lại sự thoải mái và dễ chịu.

Neca Fresh Yogurt 7 Ảnh: Sưu tầm

Với sản phẩm sữa chua dùng tại quán, Neca sử dụng cốc thủy tinh, không chỉ làm nổi bật màu sắc của sữa chua mà còn thân thiện với môi trường.

Những đánh giá về dịch vụ tại Neca Fresh Yogurt

Neca Fresh Yogurt đang ngày càng hướng tới sự năng động và trẻ trung, vì vậy nhân viên tại Neca luôn là những bạn trẻ nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Dù cơ sở luôn đông khách, nhưng nhân viên luôn phục vụ tận tình và nhanh nhẹn.

Neca Fresh Yogurt 8 Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn mới đến lần đầu Neca Fresh Yogurt, đừng ngại hỏi tư vấn từ nhân viên. Họ luôn vui vẻ và nhiệt tình tư vấn cho bạn những thức uống phù hợp với khẩu vị của bạn.

Menu sữa chua đa dạng

Sữa chua đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình từ rất lâu. Mọi lứa tuổi đều yêu thích hương vị chua ngọt thanh mát của sữa chua. Từ sữa chua túi, sữa chua cốc cho đến sữa chua trộn với hoa quả như xoài, dưa hấu, dâu tây,... Sữa chua trở thành món ăn được mọi người ưa thích trong mùa hè. Dưới đây là một số món trong menu của Neca:

Menu neca fresh yogurt Ảnh: Sưu tầm

Sau nhiều năm hoạt động, Neca đã biến tấu món sữa chua truyền thống thành những món ăn độc đáo và lạ miệng. Món ăn vẫn giữ được vị sữa chua truyền thống, kết hợp với nguyên liệu tươi mới và bổ sung các thành phần dinh dưỡng. Đây là trải nghiệm mới mẻ cho mọi lứa tuổi.

Neca Fresh Yogurt 10 Ảnh: Sưu tầm

Neca mang đến hai dòng sản phẩm sữa chua là sữa chua uống Neca và kem sữa chua Neca. Hãy cùng Digiticket xem qua menu của Neca:

  • Sữa chua uống: Sữa chua gạo tím, sữa chua yến mạch , sữa chua đâu, sữa chua đào, sữa chua xoài, sữa chua cam, sữa chua chanh leo, sữa chua việt quất, sữa chua nha đam, sữa chua kiwi,... Giá từ 28.000 - 40.000 đồng.

Neca Fresh Yogurt 11 Ảnh: Sưu tầm

  • Kem sữa chua: Kem sữa chua trân châu, kem sữa chua gạo tím, kem sữa chua yến mạch, kem sữa chua long nhãn, kem sữa chua truyền thống, kem sữa chua xoài, kem sữa chua thanh long, kem sữa chua matcha, kem sữa chua nha đam,... Giá chỉ từ 25.000 - 35.000 đồng.

Neca Fresh Yogurt 12 Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, quán còn cung cấp nhiều loại topping như trân châu dừa, gạo tím, yến mạch, dừa khô, chuối khô, dâu tươi, long nhãn, nha đam, trân châu trắng,... Với mức giá từ 5.000 - 10.000 đồng.

Nếu bạn lần đầu ghé thăm Neca, hãy để Digiticket gợi ý cho bạn một số món sữa chua được đánh giá cao nhé.

Sữa chua uống gạo tím

Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe nếu bạn muốn giảm cân và duy trì vóc dáng. Gạo tím chứa nhiều protein và chất xơ, giúp giảm cảm giác thèm ăn và mang lại cảm giác no lâu. Kết hợp với sữa chua, đây là một sản phẩm tốt cho tiêu hóa và giúp giảm hấp thu cholesterol trong máu. Một thức uống ngon miệng và tốt cho sức khỏe chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của bạn.

Neca Fresh Yogurt 13 Ảnh: @Thanh

Sữa chua Matcha

Nhờ khả năng giảm cholesterol và chất béo trong cơ thể, matcha luôn là thành phần kết hợp với đồ uống nào thì đồ uống đó đều "hot" và trở thành món ưa thích của mọi người. Matcha kết hợp với sữa chua cực kỳ tốt cho sức khỏe và có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn chặn quá trình lão hóa. Sữa chua Matcha nhanh chóng trở thành món ăn khiến hội chị em mê mẩn.

Neca Fresh Yogurt 14 Ảnh: Sưu tầm

Sữa chua xôi lá nếp

Đây là món ăn mang đậm hương vị tuổi thơ. Xôi lá nếp màu xanh dẻo mềm, kết hợp với sữa chua chua chua ngọt ngọt. Một miếng thưởng thức sẽ đưa bạn trở về kỷ niệm tuổi thơ.

Neca Fresh Yogurt 15 Ảnh: Sưu tầm

Sữa chua Neca truyền thống

Để cảm nhận sự khác biệt giữa vị sữa chua truyền thống ủ tại nhà và sữa chua Neca, bạn nên thử một cốc sữa chua truyền thống tại Neca. Hương vị sữa chua truyền thống lan tỏa trong không gian, sữa chua trắng mềm mịn.

Một thìa sữa chua Neca đã tan chảy trong miệng, mang lại vị ngọt thanh và chua nhẹ, để lại cảm giác dễ chịu. Để tăng thêm hương vị cho món sữa chua truyền thống, bạn có thể thêm topping như hun khói, dừa khô hoặc trân châu.

Neca Fresh Yogurt 16 Ảnh: Sưu tầm

Cùng là sữa chua, nhưng dựa trên nền tảng sữa chua truyền thống, sữa chua Neca luôn có những "bí quyết" riêng để mang lại vị ngọt chua độc đáo. Vậy bí quyết đó là gì? Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt của Neca.

Những điểm đặc biệt tại Neca Fresh Yogurt

Một yếu tố quan trọng là thời gian ủ và lượng men sữa chua. Nhờ hiểu rõ về hai yếu tố này, Neca Fresh Yogurt giữ được vị ngọt chua vừa phải và hương vị độc đáo mà khó tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Neca Fresh Yogurt 16 Ảnh: Sưu tầm

Quan trọng hơn cả, Neca luôn cân nhắc cung cấp đủ dinh dưỡng trong một cốc sữa chua. Để sữa chua trở thành một món ăn vặt lành mạnh. Mỗi 100g sữa chua chứa khoảng 100Kcal (tương đương khoảng 1/2 chén cơm hoặc 2 quả chuối xanh), cung cấp 260kJ năng lượng cho cơ thể.

Hệ thống chi nhánh của Neca Fresh Yogurt

Sau nhiều năm phát triển, hệ thống chi nhánh của sữa chua Neca Fresh Yogurt đã có mặt tại nhiều tỉnh và thành phố trên cả nước. Nhờ đó, những người yêu thích Neca sẽ luôn được thỏa mãn với hương vị đặc trưng của sữa chua. Hãy ghi lại địa chỉ của Neca Fresh Yogurt để bạn có thể tìm đến bất cứ đâu.

Chi nhánh tại Hồ Chí Minh:

  • 542 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh - Hotline: 02862.703.299

Đánh giá từ các thực khách

Từ Bắc vào Nam, bạn sẽ dễ dàng thấy không gian xanh mát của Neca. Vậy hãy xem những khách hàng trên khắp cả nước nói gì về sữa chua Neca Fresh Yogurt.

Neca Fresh Yogurt Ảnh: Sưu tầm

Trong những ngày hè oi bức như này, thưởng thức một cốc sữa chua uống, kết hợp với một ly kem Neca tại Neca Fresh Yogurt thì không gì tuyệt vời hơn. Nếu bạn chưa từng thử hương vị của sữa chua Neca, hãy thưởng thức ngay trong mùa hè này.

Xem thêm bài viết:

  • Sữa chua trân châu Phúc Long
  • Trà sữa Nguyễn Tri Phương ngon
1