Xem thêm

Global Nutrition - Đứng đầu bảng vàng Top 10 thương hiệu hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN - ASEAN Top Brands Award 2023” là chương trình hàng năm vinh danh các thương hiệu Việt Nam đã đóng góp tích cực cho nền kinh tế...

Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN - ASEAN Top Brands Award 2023” là chương trình hàng năm vinh danh các thương hiệu Việt Nam đã đóng góp tích cực cho nền kinh tế và quảng bá mang tầm quốc tế. Trong năm nay, Global Nutrition đã vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 với những đóng góp vượt trội trong lĩnh vực dinh dưỡng.

Đam mê cải thiện sức khỏe và trí lực cho người Việt

Global Nutrition, một thương hiệu hàng đầu trong ngành dinh dưỡng, đã tạo dấu ấn mạnh mẽ bằng sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm. Sữa bột, sữa bột pha sẵn, sữa trái cây, bột ăn dặm, nước yến sào... là một số sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Các thương hiệu nổi bật mà Global Nutrition đang phát triển mạnh mẽ là Alponte và Dr. Henry, được khách hàng tin dùng.

Tiên phong trong mảng dinh dưỡng

Với sản phẩm đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước, Global Nutrition đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và quản lý. Các sản phẩm của họ được tạo ra từ các nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới và được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Chứng nhận quản lý quốc tế như ISO 9001:2015, ISO 22000:2018 cũng là một minh chứng cho chất lượng của Global Nutrition.

Sự tín nhiệm và ủng hộ từ người tiêu dùng

Vượt qua hàng loạt thương hiệu khác, Global Nutrition đã đạt giải thưởng TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương 2023. Điều này chứng tỏ sự tín nhiệm và ủng hộ mà Global Nutrition nhận được từ người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng đã phân phối trong thời gian qua.

Không ngừng phát triển để nâng tầm thế giới

Global Nutrition tự hào là một công ty tiên phong trong mảng dinh dưỡng, mang đến các sản phẩm hàng đầu và cải thiện sức khỏe và trí lực cho người Việt. Điều này đã được thể hiện qua giải thưởng TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 mà họ vinh dự nhận được. Sự công nhận này là một minh chứng cho sự cam kết và chất lượng của Global Nutrition trong việc mang lại sự phát triển toàn diện cho người tiêu dùng.

1