Xem thêm

Máy Hút Sữa Điện Đôi Rozabi Basic: Hút Sữa Hiệu Quả Và Thoải Mái

Đột phá với 12 cấp độ hút và matxa Máy hút sữa điện đôi Rozabi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ. Với 12 cấp độ hút và matxa, máy hút...

Đột phá với 12 cấp độ hút và matxa

may hut sua rozabi dien doi basic 1 Máy hút sữa điện đôi Rozabi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ. Với 12 cấp độ hút và matxa, máy hút sữa này đem lại hiệu quả và thoải mái cho quá trình hút sữa.

Tại sao càng ngày càng nhiều mẹ tin dùng hút sữa điện đôi Rozabi?

Sở hữu lực hút mạnh nhất trong tất cả các máy giá dưới 1 triệu

Máy hút sữa điện đôi Rozabi Basic không chỉ có lực hút mạnh nhất trong tất cả các máy hút sữa giá dưới 1 triệu, mà còn được đánh giá là hút khỏe hơn một số dòng máy có giá tiền gấp đôi. Với van chân không dài 4cm, Rozabi Basic giúp nén nhả khí tốt và tạo lực hút cực mạnh, kích sữa xuống nhanh và nhiều, giúp mẹ luôn dồi dào sữa cho bé yêu bú. Ngoài ra, với 12 cấp độ hút mô phỏng như nhịp bú của bé trong từng giai đoạn, mẹ có thể tự điều chỉnh để phù hợp với cơ địa của mỗi người, nhờ đó đạt được hiệu quả cao hơn.

Với Rozabi, mẹ không chỉ có đủ sữa cho bé yêu bú mà còn tiết kiệm được tiền, thời gian và công sức. Tại sao mẹ phải mua các dòng máy điện đôi đắt đỏ khác trong khi Rozabi hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu của mẹ? So sánh lực hút của Rozabi với các loại máy hút sữa khác, Rozabi hút mạnh hơn hẳn.

Đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ - An toàn tuyệt đối với chất liệu nhựa không chứa độc BPA

Rozabi đã đạt chứng nhận đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé theo tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Toàn bộ các bộ phận của máy như bình sữa, phễu hút, ống dẫn khí đều được làm từ nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol (BPA).

may hut sua rozabi dien doi basic 2

Tiết kiệm chi phí: Chỉ 849.000 đồng - Chất lượng vượt tầm

Hiện nay, các loại máy hút sữa điện đôi đang được chào bán trên thị trường với mức giá từ 3.000.000 - 7.000.000 đồng. Mức giá này sẽ gây khó khăn cho các mẹ không có điều kiện. Nhưng với máy hút sữa điện đôi Rozabi, mẹ chỉ phải bỏ ra 969.000 đồng là có thể sở hữu chiếc máy vừa hút sữa vừa mát xa với 12 cấp độ mạnh nhất trong tất cả các máy hút sữa giá dưới 1 triệu. Tại sao mẹ phải mua các dòng máy điện đôi đắt đỏ khác trong khi Rozabi hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu của mẹ?

Dễ chịu với 12 chế độ Massage êm ái

Trước khi hút sữa, hệ thống massage ngực của Rozabi được khởi động để kích thích sữa về êm ái và hiệu quả. Ngoài ra, mẹ có thể kích hoạt ngay trong khi hút để hạn chế tình trạng đau rát, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay cả khi mẹ hút ở mức độ cao.

may hut sua rozabi dien doi basic 3

Thiết kế thông minh và tiện lợi

Với thiết kế nhỏ gọn, các bộ phận của máy được tháo lắp dễ dàng, mẹ có thể mang máy đi bất cứ đâu. Bên cạnh đó, vận hành êm ái của động cơ giúp mẹ thoải mái hút sữa ngay cả khi bé yêu đang ngủ bên cạnh mà không sợ tiếng ồn ảnh hưởng tới con.

may hut sua rozabi dien doi basic 4

Với hàng trăm sản phẩm được kiểm tra và test lực hút mỗi ngày trước khi đến tay người sử dụng, Rozabi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất và sản phẩm hoàn thiện nhất cho các bà mẹ.

1