Xem thêm

Đánh giá các loại sữa X3Gon

Hiện nay, sữa X3Gon ra mắt 7 loại sữa khác nhau, với mỗi loại có công dụng và thành phần riêng biệt. Dưới đây là danh sách loại sữa X3Gon và đánh giá chi tiết...

Hiện nay, sữa X3Gon ra mắt 7 loại sữa khác nhau, với mỗi loại có công dụng và thành phần riêng biệt. Dưới đây là danh sách loại sữa X3Gon và đánh giá chi tiết về chúng.

1. Sữa X3Gon Baby Win

Sữa X3Gon Baby Win là sản phẩm tăng cường sức khoẻ và bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi. Thành phần chính của sữa này gồm sữa non (chứa kháng thể IgG), DHA, canxi và vitamin K1. Sữa X3Gon Baby Win giúp bé tăng cường sức khoẻ và hỗ trợ phát triển chiều cao, trí não. Sản phẩm cũng bổ sung kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non, giúp bé luôn khỏe mạnh và tiêu hoá tốt. Sữa X3Gon Baby Win cung cấp canxi, giúp xương răng của bé chắc khỏe và phát triển chiều cao tối đa.

Sữa X3gon BabyWin có tốt không Sữa X3Gon BabyWin có tốt không

2. Sữa X3Gon Grow IQ

Sữa X3Gon Grow IQ là dòng sữa tăng cường trí não và kích thích tế bào não phát triển, khuyên dùng cho bé từ 2 - 18 tuổi. Thành phần chính gồm sữa non IgG, DHA, Omega 3, 6, Choline, canxi và các loại vitamin. Sữa Grow IQ bổ sung kháng thể IgG từ sữa non giúp tăng sức đề kháng và cải thiện sức khoẻ cho bé. Đặc biệt, sản phẩm này cung cấp lượng lớn DHA, Omega 3, 6 giúp bé sáng mắt, tăng cường não bộ. Sản phẩm cũng giúp bé phát triển chiều cao và nuôi dưỡng hệ xương răng khỏe mạnh.

Sữa X3gon Grow IQ có tốt không Sữa X3Gon Grow IQ có tốt không

3. Sữa X3Gon Gold Canxi

Sữa X3Gon Gold Canxi được sử dụng cho người trên 18 tuổi, đặc biệt là những người bị loãng xương, thoái hóa khớp và các vấn đề về hệ cơ - xương - khớp. Thành phần chính gồm vitamin K2 (MK7), glucosamin, omega 3, 6, 9. Sữa X3Gon Gold Canxi bổ sung canxi vào cơ thể, tăng cường vitamin D và vitamin K2 giúp canxi hấp thụ trực tiếp vào xương, tăng hiệu quả thẩm thấu lên đến 80 - 90%. Ngoài ra, sữa X3Gon Gold Canxi hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, nuôi dưỡng và tái tạo sụn khớp, giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch và giảm căng thẳng.

Sữa X3gon Gold Canxi có tốt không Sữa X3Gon Gold Canxi có tốt không

4. Sữa X3Gon Gold Collagen

Sữa X3Gon Gold Collagen là loại sữa dành cho người trên 18 tuổi, đặc biệt là những người muốn cải thiện nhan sắc và ngăn ngừa tình trạng da sạm. Thành phần chính gồm collagen gold, canxi, glucosamin và nhiều loại vitamin khác. X3Gon Collagen Gold có công dụng mờ nám, tàn nhang, làm sáng da, căng bóng và mịn màng. Collagen gold là một loại protein cao cấp, giúp tái tạo cấu trúc da hiệu quả, nuôi dưỡng da mặt căng mịn và sáng khỏe.

Sữa X3gon Gold Collagen có tốt không Sữa X3Gon Gold Collagen có tốt không

5. Sữa X3Gon Glusure

Sữa X3Gon Glusure là một thực phẩm dinh dưỡng dành cho người bệnh tiểu đường và tim mạch. Thành phần chính gồm đường Palatinose, MUFA, PUFA, canxi, vitamin K2 và omega 3, 6, 9. Đường Palatinose trong sản phẩm X3Gon Glusure được chiết xuất từ hoa quả, giúp cung cấp nguồn năng lượng, cải thiện sức khoẻ và cân bằng chỉ số đường huyết cho người bệnh tiểu đường. Sữa X3Gon Glusure cũng tăng cường sức khoẻ tim mạch, ngăn ngừa biến chứng cho người bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung canxi, vitamin K2, omega 3, 6, 9 giúp chống loãng xương và cải thiện trí nhớ.

Sữa X3gon Glusure có tốt không Sữa X3Gon Glusure có tốt không

6. Sữa X3Gon Red Gingsing (Hồng Sâm)

Sữa X3Gon Red Gingsing là sản phẩm bồi bổ dinh dưỡng và phục hồi sinh khí dành cho trẻ trên 3 tuổi và người trưởng thành. Sữa này chứa saponin chiết xuất từ hồng sâm với nhiều công dụng đặc biệt như tăng chức năng tuyến tụy, phục hồi sinh khí, phục hồi tổn thương và giảm căng thẳng. Sản phẩm còn cải thiện trí nhớ, tăng cường thị lực, hỗ trợ tuần hoàn máu, chống loãng xương và giúp tái tạo cấu trúc da.

Sữa X3gon Red Gingsing có tốt không Sữa X3Gon Red Gingsing có tốt không

7. Sữa X3Gon Sure Gold

Sữa X3Gon Sure Gold là loại sữa bổ sung dinh dưỡng dành cho người đang ăn chay. Thành phần chính gồm MUFA và PUFA, canxi, vitamin K2, glucosamin, canxi và vitamin K2. Sữa này cung cấp đủ dinh dưỡng với ít chất béo từ MUFA và PUFA, giúp cung cấp năng lượng và bồi bổ sức khỏe cho người ăn chay.

Sữa X3gon Sure Gold có tốt không Sữa X3Gon Sure Gold có tốt không

1