Xem thêm

7 Mẹo để Móng Tay Trắng Sạch và Đánh Bay Ố Vàng Trong Vòng 1 Nốt Nhạc

Móng tay là bộ mặt quan trọng của bàn tay. Móng tay ố vàng thường khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin. Đừng để nỗi ám ảnh này tiếp tục tồn tại. Hãy thực...

Móng tay là bộ mặt quan trọng của bàn tay. Móng tay ố vàng thường khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin. Đừng để nỗi ám ảnh này tiếp tục tồn tại. Hãy thực hiện những mẹo dưới đây để có được móng tay trắng hồng, khỏe đẹp.

Ăn Những Thực Phẩm Nuôi Dưỡng Móng Tay

Móng tay cũng cần được nuôi dưỡng như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể. Hãy bổ sung vào chế độ ăn những thực phẩm giàu canxi như đậu phụ, sữa chua, măng tây, rau bina, thịt đỏ và trứng. Những loại thực phẩm này sẽ giúp móng tay của bạn trở nên khỏe mạnh từ bên trong.

Ngâm Móng Tay vào Nước Chanh Ấm

Để có móng tay trắng hồng, hãy cắt những lát chanh mỏng và cho vào nước ấm kèm một chút muối. Ngâm móng tay trong dung dịch này khoảng 10 phút. Bạn có thể dùng bàn chải để chà móng tay trong nước chanh và sau đó rửa sạch. Hãy nhớ thoa kem dưỡng móng tay để cung cấp độ ẩm cho móng, vì chanh có tính axit và có thể làm khô móng tay.

Làm Sạch Móng Tay bằng Hydrogen Peroxide

Hydrogen peroxide là một chất làm trắng móng tay bị vàng. Hòa 3-4 muỗng canh hydrogen peroxide 3% vào một nửa chén nước và trộn đều. Ngâm móng tay trong dung dịch này trong khoảng hai phút, sau đó rửa sạch với nước. Hãy làm mỗi tuần một lần trong vài tháng để tẩy vết ố vàng trên móng tay.

Làm Sạch Móng Tay Ố Vàng bằng Giấm

Hãy nhúng một ít bông y tế vào giấm và dán lên vùng móng tay bị ố vàng, để trong vòng 10 phút rồi rửa sạch. Giấm là một phương pháp tẩy vết ố vàng trên móng tay rất hiệu quả.

Tẩy Vết Ố Vàng Trên Móng Tay bằng Kem Đánh Răng

Kem đánh răng có thể giúp móng tay ố vàng trở nên trắng sáng. Chỉ cần thoa một lớp mỏng kem đánh răng lên móng tay ố vàng, sau đó chà nhẹ bằng bàn chải đánh răng. Hãy làm như vậy trong vòng 7 ngày, bạn sẽ thấy móng tay khỏe đẹp và trắng sáng.

Sử Dụng Baking Soda và Dâu Tây

Baking soda và dâu tây đều có khả năng tẩy vết ố trên móng tay. Hãy nghiền nát 4-5 trái dâu tây rồi trộn cùng với một thìa cà phê baking soda. Thoa đều hỗn hợp lên móng tay và mát-xa nhẹ nhàng, sau đó để trong 10 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Sử Dụng Dầu Ôliu

Phương pháp này đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc tẩy vết và làm móng tay chắc khỏe hơn. Ngâm móng tay trong dầu ôliu từ 10-15 phút mỗi ngày. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau khô.

Chỉ cần thực hiện những mẹo trên, bạn sẽ có được bàn tay trắng đẹp như mong muốn.

1