Xem thêm

Quà Sinh Nhật: Lựa chọn hoàn hảo cho người thân yêu

Bạn đang lăn tăn không biết nên chọn món quà nào để tặng người thân yêu trong dịp sinh nhật? Hãy cùng tìm hiểu về những gợi ý quà tặng độc đáo dưới đây để...

Bạn đang lăn tăn không biết nên chọn món quà nào để tặng người thân yêu trong dịp sinh nhật? Hãy cùng tìm hiểu về những gợi ý quà tặng độc đáo dưới đây để tạo nên một bất ngờ thú vị và đầy ý nghĩa cho những người bạn yêu thương!

Mua quà tặng bạn Gái

1. Gấu Bông

Gấu Bông luôn là món quà cực HOT gắn liền với các bạn Gái. Một chú Gấu Teddy siêu to khổng lồ, hay người bạn gấu bông dâu ngọt ngào, gấu bông lotso, gấu bông stitch siêu mịn, hay những mẫu thú nhồi bông mềm mịn hình con heo, con mèo, con chó... sẽ là món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt trong dịp này. Gấu Bông là quà tặng gắn liền với tình yêu, nếu bạn muốn chọn quà tặng sinh nhật cho người yêu, đương nhiên quà tặng Gấu Bông sẽ là lựa chọn không thể thiếu.

Gấu Bông Hình ảnh minh họa

2. Hoa Tươi

Một chú Gấu Bông làm quà tặng đi kèm với một bó hoa tươi theo tông màu bạn ấy thích sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời trong ngày đặc biệt. Hoa thì bạn Gái nào cũng thích cả, đặc biệt là Hoa Hồng thì lãng mạn vô cùng luô n. Bạn nên chọn Hoa Hồng là chủ đạo, chọn tông màu bạn ấy thích và phối thêm với các hoa khác để tạo nên bó hoa thật xinh đẹp.

3. Bộ Gối Mền Gấu Bông văn phòng 2in1

Một bộ gối mền gấu bông 2in1 siêu tiện lợi cho dân văn phòng sẽ là món quà không thể thiếu. Bộ gối này có nhiều công dụng thú vị, giúp bạn ấm hơn khi làm việc trong phòng máy lạnh, đồng thời cũng là một đệm êm ái khi bạn cần dựa lưng hoặc ôm ngủ trưa. Vì vậy, đây là một món quà rất hữu ích cho những bạn học sinh và nhân viên văn phòng, hãy tranh thủ mua ngay một bộ gối mền gấu bông 2in1 để tặng người thân yêu trong ngày sinh nhật.

4. Mỹ Phẩm, Đồ trang điểm

90% các bạn gái đều thích dùng mỹ phẩm để trang điểm cho xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Hãy tặng cho bạn gái những thỏi son môi theo tông màu bạn ấy thích để làm sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những thương hiệu son chính hãng, uy tín và an toàn để đảm bảo cho sức khỏe của bạn gái.

5. Túi xách

Một chiếc túi xách xinh xinh, hàng hiệu sẽ là ý tưởng hay ho cho món quà tặng sinh nhật dành cho bạn gái. Mỗi cô gái đều cần một chiếc túi để đựng các vật dụng cá nhân theo bên mình, hãy chọn một chiếc túi mà bạn gái thích để tặng trong dịp đặc biệt này.

6. Đồng Hồ

Đồng hồ ngày nay không chỉ đơn thuần là công cụ để xem giờ, nó còn trở thành một món trang sức thời thượng. Một chiếc đồng hồ mạ vàng hoặc một chiếc Smart Watch sẽ là món quà đặc biệt dành cho bạn gái.

7. Giày dép

Giới trẻ hiện nay rất mê giày dép với nhiều mẫu mã khác nhau. Nếu bạn gái thích giày dép, hãy tham khảo thêm món quà về giày dép nhé!

8. Đồ trang sức

Nhẫn cặp, vòng tay khắc tên sẽ là món quà thú vị cho bạn gái.

9. Áo thun in thông điệp / hình ảnh kỷ niệm

Áo thun ngày nay có nhiều thiết kế in ấn khác nhau. Bạn có thể in áo thun cặp, áo thun in hình dịp kỷ niệm đặc biệt nào đó, hoặc áo thun in thông điệp ý nghĩa bạn muốn gửi đến bạn gái trong ngày sinh nhật.

10. Chuyến đi du lịch 2 người

Không gì tuyệt vời hơn bằng một chuyến đi xa xôi để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Hãy tặng người bạn gái một chuyến đi du lịch để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Mua quà tặng bạn Trai

1. Quần áo

Con Gái thì khó lựa quần áo, chứ con trai thì dễ lựa hơn. Bạn hoàn toàn có thể đi shopping cùng bạn trai để chọn quần áo phù hợp với gu và size của bạn ấy.

2. Phụ Kiện HiTech, Đồ công nghệ

Đồ công nghệ luôn là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn trai. Tuy nhiên, bạn cần xem xét ngân sách của mình để chọn món quà phù hợp.

3. Giày dép

Thời trang giày dép đang là xu hướng HOT. Hãy cùng bạn trai đi shopping để chọn món quà về giày dép nhé!

4. Phụ kiện môn thể thao bạn trai đang chơi

Một quả bóng xịn, đôi giày thể thao hay những món phụ kiện có liên quan đến môn thể thao mà bạn trai thích chơi sẽ là món quà thú vị.

5. Gấu Bông dài để ôm ngủ

Tặng Gấu Bông cho bạn trai nghe có vẻ lạ, nhưng Gấu Bông bây giờ rất đa dạng mẫu mã. Rất nhiều mẫu gấu bông khá chất dạng gối ôm thích hợp để ôm ngủ.

6. Mắt Kính

Kính mát thời trang dành tặng quà sinh nhật cho bạn trai sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

7. Bóp ví tiền

Ví là một vật dụng thường dùng rất lâu, nên mua ví mới để tặng cho bạn trai trong ngày sinh nhật là sự lựa chọn thích hợp.

Chọn mua quà sinh nhật tặng Mẹ

1. Túi xách

Bất ngờ tặng cho mẹ một chiếc túi xách xịn xò, hoặc cùng mẹ đi shopping để mua cho mẹ chiếc túi mà mẹ thích.

2. Hoa Tươi

Phụ nữ và sinh nhật thì không thể nào thiếu đóa hoa tươi xinh xắn đi cùng. Ngoài món quà chính, đừng quên tặng mẹ 1 đóa hoa tươi nhé.

3. Quần áo

Phụ nữ thì ai cũng thích mặc đẹp. Những chiếc đầm mới hoặc những bộ đồ mặc ở nhà với chất liệu vải mát mịn cao cấp sẽ là món quà tuyệt vời dành cho mẹ.

4. Giày dép

Mặc đẹp thì phải di Giày đẹp. Hãy cùng mẹ đi shopping chiếc giày mẹ thích trong ngày sinh nhật của mẹ nhé.

5. Mỹ Phẩm, Trang Sức

Làm đẹp là điều phụ nữ luôn cần. Hãy lựa chọn những mỹ phẩm và trang sức phù hợp để chăm sóc da và làm đẹp cho mẹ.

6. Vé đi SPA đi massage làm đẹp

Một liệu trình làm đẹp hoặc thẻ đi SPA đi làm đẹp sẽ là món quà cực thích với mẹ.

7. Thẻ tập Yoga

Mẹ thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe bằng cách tặng một thẻ tập Yoga cho mẹ trong ngày sinh nhật.

Chọn mua quà sinh nhật tặng Bố

Mua quà tặng Bố

Bố thường đơn giản, nhưng dưới đây là 5 món quà mà Bố rất cần:

  1. Ví bóp
  2. Dây nịt / Dây thắt lưng
  3. Áo sơ mi
  4. Quần Tây
  5. Giày Da

Máy / ghế Massage

Người lớn tuổi thường thường hay nhứt mỏi tay chân. Một chiếc máy Massage trong nhà sẽ rất hữu ích cho Bố/Mẹ.

Chọn mua quà sinh nhật cho Vợ

Mua quà sinh nhật tặng vợ thì có rất nhiều lựa chọn phong phú. Dưới đây là một số gợi ý:

  1. Vé đi Spa massage làm đẹp
  2. Trang sức có giá trị
  3. Tự tay vào bếp nấu ăn cho Vợ
  4. Bữa tối lãng mạng hâm nóng tình yêu

Chọn mua quà sinh nhật cho Chồng

  1. Bữa ăn ngập tràn món Chồng thích
  2. Kính râm / kính mát
  3. Gối kê cổ đi xe hơi
  4. Chiếc ghế ngồi làm việc xịn xò
  5. Giày da

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn đã tìm thấy món quà sinh nhật phù hợp và ý nghĩa cho người thân yêu của mình. Hãy tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong dịp này và thể hiện sự quan tâm và yêu thương của bạn dành cho họ.

1