TOP phụ kiện tủ đồ khô đạt chuẩn mà bạn nên sở hữu

Việc bố trí và sắp xếp không gian bếp là công việc quan trọng để cho phụ nữ nội trợ có thể nấu nướng một cách thoải mái nhất. Vì vậy, các sản phẩm tủ...

Việc bố trí và sắp xếp không gian bếp là công việc quan trọng để cho phụ nữ nội trợ có thể nấu nướng một cách thoải mái nhất. Vì vậy, các sản phẩm tủ đồ khô đã ra đời và trở thành giải pháp tối ưu để giữ gìn không gian bếp sạch sẽ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn những phụ kiện tủ đồ khô phù hợp, người tiêu dùng cần nắm rõ các thành phần cần có.

Tủ đồ khô là gì? Liệu có cần thiết?

Tủ đồ khô là một bộ phận trong hệ thống tủ bếp hiện đại ngày nay. Vai trò của nó là bảo quản thực phẩm khô, nước uống đóng chai với thời gian sử dụng lâu dài, tránh ẩm mốc và hư hỏng. Vì vậy, tủ đồ khô là một phụ kiện nhà bếp quan trọng mà không thể thiếu trong mỗi căn bếp.

Tủ đồ khô là giải pháp hoàn hảo giúp căn bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ

Trước khi tìm hiểu về các phụ kiện tủ đồ khô đạt chuẩn, hãy cùng xem xét những lợi ích mà việc trang bị một chiếc tủ đồ khô mang lại. Một số ưu điểm của tủ đồ khô là:

  • Giữ gìn không gian bếp và bảo quản đồ khô một cách tốt nhất.
  • Tủ có nhiều tầng, cách xa chậu rửa, tránh ẩm ướt và bảo vệ đồ đạc bên trong.
  • Đóng kín, ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.
  • Tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian trong căn bếp.
  • Chất liệu cao cấp và chế độ bảo hành lên đến 20 năm.

Tủ đựng đồ khô có thiết kế đa dạng

Phụ kiện tủ đồ khô chuẩn bao gồm những gì?

Các phụ kiện tủ đồ khô của thương hiệu Garis và các nhãn hiệu nổi tiếng khác đều có cấu tạo tương tự. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại tủ và kích thước khác nhau mà phụ kiện đi kèm sẽ có sự khác biệt.

Phụ kiện tủ đồ khô - Kích thước chung

Về kích thước thông dụng, tủ đồ khô thường có từ 4 tầng với 8 rổ và tủ 6 tầng với 12 rổ đa năng. Kiểu dáng chữ L, chữ I hoặc chữ U. Kích thước thông dụng bao gồm:

  • Chiều ngang: 350-414mm.
  • Độ sâu: 480-500mm.
  • Chiều cao: 1650-2000mm.
  • Chiều rộng tủ: 400-600mm.
  • Tải trọng: Cho phép lên đến 100kg.

Phụ kiện tủ đồ khô - Cánh tủ

Cánh tủ có hai dạng phổ biến là cánh mở và ngăn kéo. Dạng cánh mở được sử dụng cho những không gian hẹp vì có thể để được nhiều đồ hơn. Dạng cánh kéo phù hợp với những không gian có chiều rộng ít và phải được trang bị bộ giảm chấn để giảm độ ồn.

Cánh tủ là phụ kiện quan trọng của tủ đồ khô

Phụ kiện tủ đồ khô - Rổ chứa

Rổ chứa là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ khô Garis. Chất liệu thép không gỉ được sử dụng để làm rổ chứa nhờ độ bền cao, dễ lau chùi và không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn. Có hai loại rổ chứa phổ biến là rổ dạng nan đan và rổ dạng hộp.

Phụ kiện khung tủ

Khung tủ là phụ kiện quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của sản phẩm. Inox 304 là chất liệu được tin dùng nhất hiện nay với tính năng sáng bóng, bền đẹp theo thời gian và không bị han gỉ, bong tróc.

Khung tủ và rổ chứa quyết định đến độ bền của sản phẩm

Trên đây là những thông tin về các phụ kiện tủ đồ khô đạt chuẩn mà bạn nên sở hữu. Nhớ rằng, để có một không gian bếp hoàn hảo, không chỉ cần đẹp mà còn cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố tiện dụng và hiệu quả. Hãy đến với Nội thất An Dân để sở hữu không gian sống tiện nghi và hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

Xem thêm sản phẩm tại danh mục Kệ tủ đồ khô

1