Xem thêm

Sữa bột Vinamilk ColosGold số 3 - Dinh dưỡng tối ưu cho bé từ 2-6 tuổi

Sữa bột Vinamilk ColosGold số 3 là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ từ 2 - 6 tuổi. Với công thức cải tiến, sữa bột Vinamilk ColosGold số 3 chứa sữa non...

Sữa bột Vinamilk ColosGold số 3 là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ từ 2 - 6 tuổi. Với công thức cải tiến, sữa bột Vinamilk ColosGold số 3 chứa sữa non 24h quý giá được nhập khẩu từ Mỹ, cùng với kháng thể IgG và hệ Probiotics & HMO (2’-Fucosyllactose (2’-FL)), giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Sữa bột Vinamilk ColosGold số 3 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Hỗ trợ tăng cường miễn dịch và tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa non 24h trong Vinamilk ColosGold số 3 chứa nhiều kháng thể, đặc biệt là kháng thể IgG, kết hợp cùng với HMO (2’-FL) & Probiotics BB-12, giúp hạn chế sự bám dính của các tác nhân gây nhiễm khuẩn trong ruột của trẻ. Đồng thời, sữa cung cấp các vi khuẩn có lợi và ức chế vi khuẩn có hại, giúp tăng kháng thể IgA tự nhiên, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và khả năng miễn dịch cho trẻ.

Hỗ trợ tăng cân và tăng chiều cao một cách khỏe mạnh

Sữa Vinamilk ColosGold số 3 giàu đạm Whey, một loại đạm an toàn và dễ tiêu hóa cho hệ tiêu hóa của trẻ. Đạm Whey giúp trẻ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, đồng thời cung cấp Alpha-lactalbumin và các khoáng chất khác, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh. Sữa cũng cung cấp hàm lượng Canxi và Vitamin D cao, cùng tỉ lệ Canxi & Phốt Pho (Ca:P) thích hợp, giúp trẻ phát triển xương, răng và chiều cao tốt.

Hỗ trợ phát triển não bộ

Với 20% lượng DHA từ tảo, sữa Vinamilk ColosGold số 3 giúp phát triển não bộ và đáp ứng đủ hàm lượng DHA theo khuyến nghị hàng ngày của các chuyên gia y tế thế giới thuộc FAO/WHO.

Hướng dẫn pha và bảo quản sữa

Hướng dẫn pha sữa bột Vinamilk ColosGold số 3

Hướng dẫn cách pha sữa bột Vinamilk ColosGold số 3:

  1. Rửa tay và dụng cụ pha chế sạch trước khi pha.
  2. Đun sôi dụng cụ pha chế khoảng 10 phút trước khi sử dụng.
  3. Đun nước sôi khoảng 5 phút và để nguội đến khoảng 40-50⁰C.
  4. Đổ nước theo lượng hướng dẫn.
  5. Pha theo tỷ lệ hướng dẫn.
  6. Lắc nhẹ hoặc khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn. Hãy kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay trước khi cho trẻ uống.

Lưu ý:

  • Chỉ sử dụng sữa pha trong vòng 1 giờ và sau đó phải đổ bỏ phần dư.
  • Nên sử dụng muỗng có sẵn trong hộp để tránh pha sai tỷ lệ và không gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của trẻ.

Lượng dùng đề nghị:

Hướng dẫn cho trẻ uống 2 ly sữa mỗi ngày.

Hướng dẫn bảo quản:

  • Đậy kín sau khi sử dụng.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp và không để trong tủ lạnh.
  • Nên sử dụng trong vòng 1 tháng sau khi mở lắp.

Thành phần chính

Bột sữa (sữa bột, chất béo sữa), dầu thực vật (dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu dừa), maltodextrin, đạm whey cô đặc (giàu alpha-lactalbumin), chất xơ hòa tan oligofructose (FOS), bột sữa non (1%), các khoáng chất (Natri, Kali, Clorid, Calci, Phospho, Magnesi, Mangan, Sắt, Kẽm, Đồng, Selen), chất nhũ hóa (lecithin), natri caseinat, DHA (từ tảo Crypthecodinium cohnii và dầu cá), oligosaccharid (2’-Fucosyllactose (2’-FL)), cholin clorid, Bifidobacterium (BB-12TM) (probiotics), các vitamin (A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12, Niacin, Acid Folic, Acid pantothenic, Biotin, Cholin, Bifidobacterium), myo-inositol, L-Carnitin tartrat, chất chống oxy hóa (hỗn hợp tocopherol concentrate, ascorbyl palmitat), lutein. Sản phẩm cũng chứa sữa, đậu nành và dầu cá.

Nguồn: GTNFoods

1