Xem thêm

Top 8 sữa tươi organic cho bé được tin dùng nhất hiện nay

Sữa tươi organic đã được quảng bá với những lợi ích vượt trội. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cha mẹ chưa quen thuộc với sản phẩm này. Sữa tươi organic là loại sữa tươi đang...

Sữa tươi organic đã được quảng bá với những lợi ích vượt trội. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cha mẹ chưa quen thuộc với sản phẩm này. Sữa tươi organic là loại sữa tươi đang thu hút sự quan tâm của nhiều mẹ, bởi tin rằng nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và an toàn hơn. Cùng tìm hiểu về top 8 sữa tươi organic được tin dùng nhất hiện nay.

Sữa tươi organic là gì?

Sữa tươi organic là sản phẩm sữa tự nhiên 100% được sản xuất qua quy trình chặt chẽ. Nguồn sữa tươi đầu vào được lấy từ những con bò được chăm sóc theo phương pháp hữu cơ, sau đó được chế biến, bảo quản, đóng gói và phân phối.

Sữa tươi organic là sản phẩm sữa tươi 100% từ thiên nhiên Sữa tươi organic là sản phẩm sữa tươi 100% từ thiên nhiên

Chất lượng sữa tươi organic khác gì với sữa tươi thường?

Tất cả các dòng sữa gắn nhãn organic đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu "3 không":

  • Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò: Tất cả bò được chăn nuôi tuân thủ quy trình hữu cơ, không được tiêm thuốc kích thích tăng trưởng nhân tạo.
  • Không dư lượng thuốc kháng sinh: Bò được chăn thả trên đồng cỏ hữu cơ không sử dụng thuốc kháng sinh.
  • Không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học: Thức ăn cho bò cũng tuân thủ tiêu chuẩn organic, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và chất biến đổi gen.

Sữa tươi organic phải đạt chứng nhận organic từ tổ chức USDA (Bộ Nông Nghiệp Mỹ) hoặc chứng nhận hữu cơ của Liên minh Châu Âu (Soil Association). Nhờ đó, sản phẩm sữa tươi organic đạt chuẩn sạch quốc tế, tuyệt đối tự nhiên và an toàn, với hương vị thơm ngon thuần khiết.

Sữa tươi organic cung cấp hàm lượng lớn Omega-3, axit béo cần thiết cho sự phát triển và cải thiện thể chất. Ngoài ra, sữa tươi organic cũng giàu chất chống oxi hóa giúp chậm lại quá trình lão hóa và tăng khả năng thị lực.

Xem thêm>> Nên chọn sữa tươi hay sữa bột cho bé uống thì tốt hơn?

Top 8 sữa tươi organic tốt nhất hiện nay

1. Sữa tươi Vinamilk 100% Organic

Sữa tươi Vinamilk Organic được sản xuất từ nguồn sữa của những đàn bò organic chăn thả tự nhiên trên đồi cỏ rộng lớn của vùng Đà Lạt. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Organic được sản xuất theo công nghệ châu Âu, tuân thủ chặt chẽ theo chế độ "3 không": không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò, không dư lượng thuốc kháng sinh và không thuốc trừ sâu. Sữa tươi Vinamilk Organic cung cấp năng lượng, dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe cho bé và cả gia đình.

Sữa tươi Vinamilk Organic Sữa tươi Vinamilk Organic

2. Sữa Tươi Hữu Cơ TH True Milk Organic

Sữa tươi sạch hữu cơ TH True Milk Organic đạt chuẩn hữu cơ châu Âu, không chứa thuốc trừ sâu và phân bón tổng hợp. Sữa tươi organic TH không sử dụng hormone tăng trưởng và chất kháng sinh. Đàn bò được chăm sóc tỉ mỉ và ăn uống từ cỏ xanh tươi hữu cơ, đảm bảo sức khỏe và không gây hại cho môi trường.

Sữa Tươi Hữu Cơ TH True Milk Organic Sữa Tươi Hữu Cơ TH True Milk Organic

3. Sữa tươi organic Cô Gái Hà Lan

Thương hiệu Dutch Lady là một thương hiệu sữa quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sữa tươi organic Dutch Lady có chất lượng cao, độ dinh dưỡng tốt vì nguồn cỏ tự nhiên không biến đổi gen. Đàn bò được chăm sóc và chăn nuôi trên đồng cỏ ít nhất 6 giờ/ngày, đảm bảo sức khỏe và chất dinh dưỡng trong sữa.

4. Sữa tươi Organic Horizon

Sữa tươi organic Horizon là thương hiệu sữa hữu cơ đầu tiên được chứng nhận tại Mỹ. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, sữa tươi organic Horizon đã khẳng định được vị trí quan trọng trong ngành sữa hữu cơ Mỹ. Sữa tươi organic Horizon giàu dinh dưỡng với vitamin D3, canxi, vitamin A, D12... Đảm bảo chất lượng với chứng nhận từ USDA (Bộ Nông Nghiệp Mỹ).

Sữa tươi Organic Horizon Sữa tươi Organic Horizon

5. Sữa organic Daioni

Sữa organic Daioni được thu từ những con bò chăn thả tự nhiên trên cánh đồng cỏ màu mỡ ở miền Tây xứ Wales. Được chứng nhận bởi The Soil - tổ chức chứng nhận hữu cơ của Liên minh châu Âu, sữa organic Daioni là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho mọi lứa tuổi. Sữa Daioni được tiệt trùng và đóng gói vô trùng, giữ được hương vị và dinh dưỡng tự nhiên.

Sữa organic Daioni Sữa organic Daioni

6. Sữa Organic Valley

Sữa Organic Valley là đơn vị tiên phong trong sản xuất sữa hữu cơ tại Hoa Kỳ. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Organic Valley đã trở thành thương hiệu sữa hữu cơ số 1 tại Mỹ. Các trang trại bò sữa hữu cơ của Organic Valley tuân thủ quy trình hữu cơ, đảm bảo cung cấp sữa tươi thơm ngon và bổ dưỡng.

7. Sữa Cremo organic

Sữa Cremo organic là một thương hiệu sữa lâu đời và lớn nhất Thụy Sỹ. Được chứng nhận bởi cơ quan Suisse Garantie, sữa Cremo organic đảm bảo nguồn nguyên liệu, sản xuất và đóng gói 100% tại Thụy Sỹ. Sữa Cremo organic không chứa thành phần biến đổi gen và giữ nguyên hương vị thơm ngon.

Sữa Cremo organic Sữa Cremo organic

8. Sữa tươi tiệt trùng Yomo Organic

Tập đoàn Granorolo là chuỗi cung ứng sữa lớn nhất Ý, với những công thức và quy trình chăm sóc đặc biệt. Sữa tươi hữu cơ Yomo thuộc tập đoàn Granorolo, được sản xuất từ sữa hữu cơ nguyên chất. Sữa tươi hữu cơ Yomo không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hoặc hương liệu.

Sự lựa chọn sữa tươi organic là một cách bình dị và tự nhiên để chăm sóc sức khỏe cho bé.

Xem thêm>> >> Cho Bé Uống Sữa Tươi Như Thế Nào Mới Là Đúng Cách? >> Cho Bé Uống Sữa Tươi Như Thế Nào Mới Là Đúng Cách?

1