Xem thêm

Sữa non SunPlus: Có tốt cho bé không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bạn đang tìm hiểu về sữa non SunPlus và bạn muốn biết liệu nó có tốt cho bé hay không? Sữa non SunPlus có tác dụng gì? Và nó có bán ở đâu? Bài viết...

Bạn đang tìm hiểu về sữa non SunPlus và bạn muốn biết liệu nó có tốt cho bé hay không? Sữa non SunPlus có tác dụng gì? Và nó có bán ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về sản phẩm này để giúp bạn đưa ra quyết định chính xác cho bé yêu của mình.

Sữa non SunPlus cho sơ sinh: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích

Sữa non SunPlus bao gồm hai loại: sữa non và men hữu cơ. Cả hai dòng sản phẩm này đều có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của bé.

Sữa non SunPlus được sử dụng để tăng cường sức khoẻ và cải thiện tình trạng ốm vặt của bé trong giai đoạn "khoảng trống miễn dịch". Đây là giai đoạn mà hệ miễn dịch của bé còn chưa hoàn thiện, và bé dễ bị các tác nhân gây bệnh xâm nhập. Sữa non SunPlus chứa nhiều kháng thể cần thiết để tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cho bé.

Men hữu cơ SunPlus giúp bé ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Đặc biệt, nếu bé đang gặp phải tình trạng biếng ăn, tiêu chảy, táo bón hoặc chậm tăng cân, men hữu cơ SunPlus sẽ là sự lựa chọn tốt để hỗ trợ bé trong quá trình phát triển cân nặng.

Nguồn gốc xuất xứ và uy tín của SunPlus

Sữa non SunPlus và men hữu cơ SunPlus là những sản phẩm của công ty Cổ phần Sunpharma Quốc Tế. Đây là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín cho mẹ và bé đã được Bộ Y tế chứng nhận và xuất hiện trên nhiều đài truyền hình uy tín.

Công ty Dược Phẩm Công nghệ cao Nanofrance, có địa chỉ tại Hà Nam, là nơi sản xuất trực tiếp các dòng sản phẩm sữa non SunPlus. Với quy trình sản xuất khoa học và thành phần sữa non nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, SunPlus luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé.

Review sữa non SunPlus và men hữu cơ SunPlus: Bí quyết giúp bé khoẻ và tăng cân

Để bé khoẻ hơn và tránh các bệnh vặt, bạn nên cho bé "ăn chín, uống sôi" và kết hợp với việc dùng sữa non SunPlus để tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho con. Sữa non SunPlus chứa nhiều kháng thể cần thiết cho bé và có thể được xem như một loại vacxin tự nhiên cho bé. Sữa non SunPlus có thể được sử dụng cho bé từ ngay khi sinh ra, từ 0 tháng tuổi. Đặc biệt, nếu bạn là người sinh mổ hoặc sữa mẹ của bạn chưa về kịp, sữa non SunPlus sẽ là phương pháp hữu hiệu để giúp con khoẻ ngay từ những ngày đầu tiên yếu ớt.

Men hữu cơ SunPlus cũng là một giải pháp tốt để giúp bé ăn ngon, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng và hỗ trợ bé tăng cân tốt hơn. Với việc bổ sung dưỡng chất L-Lysine HCI, men hữu cơ SunPlus giúp bé ăn ngon hơn, tăng cường chuyển hóa, hấp thu dưỡng chất và duy trì cân nặng. Lợi khuẩn Bacillus Subtilis cũng được bổ sung trong men hữu cơ SunPlus, giúp bé cải thiện tiêu hoá và tăng cường sức đề kháng.

Cẩn thận giả mạo SunPlus

Nhà sản xuất SunPlus đã cảnh báo về hàng giả trên thị trường và nhắc nhở người tiêu dùng cẩn thận. Bạn nên đặt mua trực tiếp từ website chính hãng để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho bé.

Để phân biệt hàng thật - hàng giả, bạn có thể xem các dấu hiệu sau đây:

  1. Tem chống giả và niêm phong có trên hộp sữa non SunPlus thật, nhưng không có trên hàng giả.
  2. Logo của sữa non và men hữu cơ SunPlus thật có số lượng chấm tròn đúng, còn hàng giả có ít chấm hơn.
  3. Kiểm tra mã vạch để xác minh thông tin sản phẩm.
  4. Mùi vị: sữa non SunPlus thật có mùi thơm ngon, trong khi hàng giả có mùi tanh hôi.

Nên mua sữa non SunPlus trực tiếp từ website chính hãng để đảm bảo chất lượng và tránh hàng giả.

Hướng dẫn pha sữa non SunPlus

Để pha sữa non SunPlus, bạn có thể pha 1 gói với nước ấm khoảng 40 độ C, sau đó cho bé uống. Bạn cũng có thể pha sữa non SunPlus với sữa bột, sữa công thức, cháo hoặc bột ăn dặm để cho bé ăn trực tiếp.

Lưu ý: Sữa non SunPlus không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Kết luận

Với những thông tin trên, có thể thấy sữa non SunPlus và men hữu cơ SunPlus đều là những sản phẩm tốt cho sức khỏe của bé. Sữa non SunPlus giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên, cải thiện tình trạng ốm vặt và hỗ trợ bé tăng cân. Men hữu cơ SunPlus giúp bé ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và hỗ trợ tăng cân.

Đối với việc mua hàng, bạn nên đặt mua trực tiếp từ website chính hãng để đảm bảo chất lượng và tránh hàng giả. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể để lại comment và chúng tôi sẽ giúp bạn. Chúc bé nhà bạn luôn khỏe mạnh và có sự phát triển tốt!

1