Xem thêm

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Xuyên Á: Hướng dẫn sử dụng ghế tình yêu

Bạn muốn mua ghế tình yêu nhưng còn băn khoăn về cách sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về ghế tình yêu cùng Công ty Nội Thất Xuyên Á. Ghế tình yêu là...

Bạn muốn mua ghế tình yêu nhưng còn băn khoăn về cách sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về ghế tình yêu cùng Công ty Nội Thất Xuyên Á.

Ghế tình yêu là gì?

Ghế tình yêu, còn được gọi là ghế Tantra, được thiết kế dựa trên nhu cầu nâng cao chất lượng tình dục. Nó hỗ trợ các động tác quan hệ tình dục đạt hiệu quả tốt nhất. Mỗi chi tiết của ghế có chức năng hỗ trợ và thôi thúc quá trình kích thích và nồng cháy hơn. Với hình dạng uốn lượn và khả năng nâng đỡ các tư thế quan hệ, ghế tình yêu giúp tiếp cận sâu và mang lại sự khoái cảm cao.

Cách sử dụng ghế tình yêu với các tư thế phổ biến

Ghế tình yêu luôn ẩn chứa sự khiêu gợi và tạo xúc cảm mạnh mẽ ngay từ giây phút đầu tiên. Dưới đây là một số tư thế quan hệ phổ biến trên ghế tình yêu.

1. Tư thế truyền thống

Tư thế quan hệ truyền thống là tư thế phổ biến và tiếp cận tốt nhất. Với tư thế nằm nghiêng theo chiếc ghế, cơ thể nữ có chỗ dựa chắc chắn. Phần dưới cơ thể được hướng lên giúp "cậu bé" tiếp cận dễ dàng và sâu nhất có thể. Hai cơ thể cọ sát và kích thích điểm G, mang lại nhiều khoái cảm.

Cách sử dụng ghế tình yêu mang lại khoái cảm cao cho bạn đời.

2. Tư thế nàng tiên cá

Việc sử dụng tư thế trên ghế tình yêu rất dễ dàng. Ở tư thế này, người con gái chủ động kiểm soát quá trình và tốc độ từng nhịp, khiến người nam càng phấn khích hơn. Chiếc ghế tình yêu có độ rộng vừa đủ để người nằm và thực hiện thao tác quan hệ thoải mái.

Cách sử dụng ghế tình yêu với tư thế nàng tiên cá.

3. Tư thế Doggy

Với hình dạng bên thấp và bên cao, ghế tình yêu rất thuận lợi để thực hiện tư thế Doggy. Đây là tư thế quan hệ từ phía sau, người nam ôm trọn vòng 3 của người con gái và chủ động đưa đẩy theo nhịp điệu yêu.

Cách sử dụng tư thế Doggy trên ghế tình yêu Tantra.

4. Tư thế cầu trượt

Việc sử dụng tư thế cầu trượt trên ghế tình yêu thuận tiện hơn nhiều so với việc thực hiện trên mặt phẳng. Người nam tựa lưng lên phần đầu ghế, người nữ nằm phía trên. Hai cơ thể ma sát nhau mạnh mẽ. Hai đầu gối quỳ trên phần thấp của ghế làm điểm tựa để hoà nhịp với lực đưa đẩy của người nam. Tư thế này tạo nhiều hưng phấn và kích thích ham muốn nhiều hơn.

Cách sử dụng ghế tình yêu với tư thế cầu trượt.

5. Tư thế G-Whiz

Hai người nằm ngược nhau. Người nam dựa vào phần cao của ghế, người nữ nằm bên đầu thấp. Tận dụng độ dốc ở giữa ghế để nhịp yêu tiếp cận sâu hơn. Tư thế này chỉ có thể thực hiện trên ghế tình yêu.

Cách sử dụng ghế tình yêu với tư thế G-Whiz.

6. Tư thế cây cung

Tư thế cây cung giúp cả hai như lạc vào thiên đường ân ái, đầy sung sướng. Kích thích mãnh liệt, đắm chìm trong hoan lạc. Ở tư thế này, người nữ giơ cao chân giúp người nam áp sát giúp "cậu bé" khám phá sâu vào "cô bé".

Cách sử dụng ghế tình yêu với tư thế cây cung - Nội Thất Xuyên Á

Ngoài 6 tư thế trên, còn rất nhiều tư thế quan hệ mang lại sự hưng phấn và kích thích thăng hoa. Ghế tình yêu giúp hai người có những giây phút nồng cháy, đắm say.

Có nên sử dụng ghế tình yêu không?

Ghế tình yêu không còn xa lạ gì. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế tình yêu và nhu cầu tìm kiếm của khách hàng ngày càng cao. Chiếc ghế tình yêu được thiết kế dựa trên nhu cầu tình dục, tạo hình giúp các động tác yêu đạt hiệu quả cao nhất. Mỗi chi tiết của ghế đều có tác dụng tạo kích thích mãnh liệt cho tư thế quan hệ. Độ nghiêng và dốc giúp cơ thể không mất quá nhiều sức mà vẫn mạnh mẽ và hứng phấn, mang lại nhiều khoái. Tại sao không thử sử dụng ghế tình yêu trong quan hệ để tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại? Hãy liên hệ với Công ty Nội Thất Xuyên Á để được tư vấn chi tiết và có giá tốt nhất.

1