Xem thêm

Cách loại bỏ 8 vùng dễ tích mỡ trên cơ thể

Bụng, bắp tay, đùi, eo... là những vùng thường xuyên bị tích mỡ và khó giảm nếu không chọn được phương pháp phù hợp. Các vùng trên cơ thể dễ tích mỡ Bụng Là một...

Bụng, bắp tay, đùi, eo... là những vùng thường xuyên bị tích mỡ và khó giảm nếu không chọn được phương pháp phù hợp.

Các vùng trên cơ thể dễ tích mỡ

Bụng

Bụng mỡ

Là một trong những vùng tích mỡ hàng đầu trên cơ thể với lượng mỡ tập trung lớn cả về khối lượng lẫn thể tích. Mỡ bụng không chỉ là lớp mỡ dưới da mà còn gồm cả mỡ nội tạng, khó xử lý dứt điểm. Mỡ bụng có thể chia nhỏ thành hai khu vực là trên và dưới. Trong đó, mỡ bụng dưới thường gặp hơn và là nhân tố đầu tiên làm tăng số đo vòng bụng.

Đùi

Cấu tạo mỡ vùng đùi chủ yếu là dạng mỡ cứng, nằm xen lẫn các bó cơ nên rất khó giảm. Mỡ đùi thường xuất hiện ở nhiều khu vực khác nhau như mặt đùi trong, ngoài, trên và dưới. Trong đó, phần đùi trong và dưới thường tích mỡ nhiều, kết hợp với tình trạng sa cơ hoặc sần vỏ cam khiến đùi to, thô và kém săn chắc, nuột nà.

Eo

Eo có mỡ

Eo tích mỡ là thủ phạm hàng đầu gây phá dáng và hủy hoại đường cong cơ thể. Vùng eo dễ bị tích mỡ thừa và phì đại, khiến vị trí thắt eo cong đẹp biến mất, vóc dáng không còn chữ S mà trở thành dạng "vuông", suôn từ trên xuống dưới.

Hông

Vùng hông khi bị mỡ nhiều kết hợp với khung xương lớn khiến thân hình thành dạng quả táo. Kiểu vóc dáng này khi thừa cân, tích mỡ quá nhiều sẽ không còn gọn gàng, gợi cảm. Ngược lại bị sồ sề, nặng nề, kém linh hoạt, khó chọn trang phục.

Lưng

Mỡ vùng lưng không nhiều người quan tâm nhưng lại là yếu tố khiến tấm lưng ong săn chắc bị ảnh hưởng. Lưng tích mỡ phá hủy độ cong nhẹ, quyến rũ của dáng vóc và làm cơ thể kém gọn gàng.

Bắp tay

Có hai nguyên nhân khiến bắp tay to là mỡ hoặc cơ.

Ở người ít vận động, mỡ bắp tay hình thành thường bị kèm tình trạng da cánh tay chảy xệ, chùng nhão.

Với người vận động nhiều hoặc khi có tuổi, mỡ bắp tay xuất hiện đi kèm tình trạng cơ lớn khiến bắp tay to và thô.

Bắp chân

Tương tự bắp tay, hai nguyên nhân khiến bắp chân to là mỡ hoặc cơ. Trong đó bắp chân to do mỡ thường gặp ở những trường hợp ít vận động, ít luyện tập. Mỡ cứng tích tụ kết hợp cùng cơ và hoạt động liên tục của vùng chân khiến vùng chân dễ bị to và thô, khó xử lý.

Nách

Khu vực xung quanh nách rất dễ tích mỡ. Khiến phần trên của lưng, vùng ngực, vai bị sồ sề, kém săn chắc. Dễ nhìn thấy dấu hiệu thừa mỡ khi mặc áo nịt ngực chặt hoặc áo ôm.

Đánh bật 8 vùng tích mỡ hiệu quả

Để xử lý nhiều vùng mỡ thừa trên cơ thể, phái đẹp có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật. Công nghệ Cavitation kết hợp sóng RF và tiêm tan mỡ.

Công nghệ Cavitation

Công nghệ Cavitation và RF giúp đánh bại những vùng mỡ mềm. Trong khi đó Tiêm tan mỡ giúp làm mềm những vùng mỡ cứng như đùi, bắp tay...

Sự kết hợp của những phương pháp này trong một liệu trình sẽ giúp bạn giảm mỡ hiệu quả. Thông thường từ 8 đến 15 cm size nếu tuân thủ đúng nguyên tắc bác sĩ đưa ra.

Điều quan trọng nhất là lựa chọn trung tâm uy tín có đội ngũ bác sĩ và sản phẩm chất lượng.

Tại TP.HCM Pensilia là trung tâm thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và điều trị.

Kĩ thuật viên, điều dưỡng được đào tạo bài bản, chuyên môn vững.

Bác sĩ da liễu Nguyễn Phương Thảo - Chịu trách nhiệm chính chuyên môn.

Sản phẩm chính hãng được cấp phép bởi Bộ Y tế.

Luôn đặt An toàn - Hiệu quả lên hàng đầu.

PENSILIA Q.3, HCM - 415 Nguyễn Đình Chiểu, P.5 , Q.3, Tp. HCM

PENSILIA VŨNG TÀU - 187 Lê Lợi, P. 6, Tp. Vũng Tàu

PENSILIA BIÊN HÒA - Tầng lửng, Pegasus Plaza, 53-55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa

1