Xem thêm

Cách làm khô sơn gel móng tay không cần máy hơ dễ dàng

Tìm hiểu sơn gel để tự khô được không? Câu trả lời là rất lâu khô nhé, bởi vì hiện tượng móng tay sau khi sơn không khô là do chọn sai loại sơn hoặc...

cach-lam-kho-son-gel-mong-tay-khong-can-may-ho-de-dang

Tìm hiểu sơn gel để tự khô được không?

Câu trả lời là rất lâu khô nhé, bởi vì hiện tượng móng tay sau khi sơn không khô là do chọn sai loại sơn hoặc tô nước sơn quá đậm cần phải được hỗ trợ từ máy làm khô sơn gel. Có thể từ môi trường không được thoáng mát hoặc từ cách sơn như phủ nhiều lớp dẫn đến sơn lâu khô hơn.

tim-hieu-son-gel-de-tu-kho-duoc-khong

Nếu sử dụng kiểu sơn gel as và có máy hơ gel hỗ trợ mà vẫn không khô hãy xem lại máy có đủ nhiệt độ. bóng led có sáng mạnh không, vì máy hơ đủ nhiệt sẽ làm móng thật nhanh hơn mà còn định hình 2 màu sắc móng tay rất đẹp so với móng giả nhé.

Làm thế nào để sơn móng tay khô nhanh sau khi sơn

Sử dụng mẫu máy sấy tóc: Một chiếc máy sấy ở chế độ mát lạnh sẽ làm khô nhanh sơn gel màu hồng phấn hơn rất nhiều. Khi làm khô móng tay, bạn nên sử dụng máy sấy tóc panasonic mức nhẹ, đặt khoảng cách 15cm. Sấy nhẹ và đều tay để sơn móng nhanh khô cả bên trong lẫn bên ngoài. Không bị trầy xước hay tách lớp do các lớp sơn khô không đều.

Sử dụng nước lạnh: Nhiệt độ thấp sẽ khiến lớp sơn móng tay đông cứng lại nhanh chóng. Vì thế, ngâm tay trong nước lạnh là cách làm khô nhanh sơn móng tay hiệu quả dành cho chị em.

Chỉ cần nhúng bàn tay hoặc bàn chân vừa mới sơn vào nước lạnh khoảng vài phút và lấy ra. Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi mà bạn sẽ thấy lớp sơn đông cứng lại và khô đi. Nước lạnh còn có khả năng giúp bề mặt sơn mịn màng và bóng bẩy hơn.

Bạn có thể chuẩn bị sẵn 1 chậu nước sạch và bỏ vài viên đá vào đó. Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần giữ ngón tay của bạn dưới vòi nước máy lạnh cũng là cách làm cho móng tay nhanh khô hơn.

Chai xịt khô móng: Là một sản phẩm đặc chế áp dụng cách làm khô móng tay nhanh. Hiện sản phẩm này được bày bán rất nhiều, dễ tìm kiếm trên thị trường. Có thể tìm thấy sản phẩm này ở bất cứ đâu, trong nail spa hay cửa hàng bán đồ nail.

lam-the-nao-de-son-mong-tay-kho-nhanh-sau-khi-son

Sau khi sơn hết toàn bộ các lớp, bạn hãy để yên các lớp sơn trong một vài phút. Sau đó sử dụng chai xịt khô móng xịt nhẹ nhàng lên trên bề mặt móng vừa sơn. Và bạn sẽ thấy móng khô nhanh hơn rất nhiều bởi đây là sản phẩm chuyên dụng. Nên sẽ không phải chờ mất thời gian ngồi chờ lâu hay phải tốn nhiều công đoạn như những cách trên.

Chỉ cần phun nó trên lớp sơn mới, móng tay của bạn khô nhanh hơn hẳn mà không bị bong tróc. Ngoài dạng phun khô, sản phẩm này còn được sản xuất dưới dạng lọ. Khi muốn sử dụng chỉ cần mở nắp và nhỏ lên trên móng là được.

Bạn đã biết cách làm khô móng không cần máy hơ ở trên nhưng với sơn gel bị hư hỏng thì chỉ nên chọn loại "sơn gel lạnh" mới có thể tẩy.

Cách làm khô sơn móng đắp gel tại nhà

cach-lam-kho-son-mong-dap-gel-tai-nha

Ngoài ra những cách sử dụng máy sấy tóc, nước lạnh, chai xịt khô móng chuyên dụng dành cho sơn gel lạnh, sơn thường. Riêng làm móng sơn đắp bột treo bình thường bạn phải nhờ sự hỗ trợ từ máy làm khô móng tay là giải pháp thường vẫn áp dụng được.

Chỉ máy hơ mới sơn gel hồng nhạt giúp đẩy nhanh sơn thường sẽ nhanh khô và máy định hình màu sắc tím móng sáng đẹp hơn, máy hơ làm chị em tự tin tự làm móng tại nhà nhanh chóng có bộ móng múp ưng ý.

Cách sử dụng đơn giản và giá của máy khá phù hợp để sở hữu, không lo không có thời gian ra tiệm nail, vừa tốn thời gian chăm sóc và làm đẹp vào cuối tuần. Chỉ cần mua về là xài thôi.

Cách bảo quản lọ sơn gel móng tay đúng cách nên biết

cach-bao-quan-lo-son-gel-mong-tay-dung-cach-nen-biet

Đây cũng là vấn đề khi sơn mà móng tay không khô được vì chất lượng nước sơn đã không được bảo quản đúng cách, sau đây là cách làm sơn móng tay không bị khô giúp bạn không lo bảo quản thế nào cho đúng. Đặt lọ sơn móng ở những nơi khô ráo, thoáng mát, không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Và môi trường thuận lợi nhất để bảo quản lọ sơn móng của mình chính là ngăn mát tủ lạnh. Luôn đặt đứng lọ sơn móng tay: Khi lọ sơn bị nằm nghiêng, nước sơn sẽ bị chảy và dính trên mép nắp. Điều này sẽ khiến khó mở và màu sơn dễ dàng bị khô.

Đậy kỹ nắp ngay sau khi sử dụng: Hạn chế tối đa việc sơn tiếp xúc với không khí để tránh lọ sơn bị cô đặc hoặc vón cục lại.

Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao: Nhiệt độ quá cao không những ảnh hưởng đến chất lượng sơn mà còn khiến sơn nhanh khô hơn bình thường rất nhiều.

Top 3 hãng sơn gel tốt nhất hiện nay 2023

top-3-hang-son-gel-tot-nhat-hien-nay-2023

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra trong đầu khi các bạn nữ đi mua sắm 1 bộ dụng cụ làm nail hay cần vài thứ ít loại sơn móng gel loại nào tốt thì không biết hỏi ai. Mình xin liệt kê như sau:

  • Sơn OPI chính hãng
  • Sơn Gel FX không sử dụng công thức sơn Gel thông thường
  • Sơn gel Kaniu: đang là một xu hướng "hot" của năm nay vì màu bóng đẹp, khó bong tróc có thể sử dụng được lâu dài
  • Sơn móng tay gel AS là một trong những loại sơn gel được sử dụng nhiều nhất trong các tiệm làm móng tại Việt Nam

Chúc các bạn thành công

1