Xem thêm

Cách dũa móng tay đơn giản và hiệu quả tại nhà

Giới thiệu Bạn luôn muốn có một bộ móng tay đẹp và phù hợp với vẻ đẹp của đôi tay? Dũa móng tay đúng cách là một cách hiệu quả để làm điều đó. Hãy...

Giới thiệu

Bạn luôn muốn có một bộ móng tay đẹp và phù hợp với vẻ đẹp của đôi tay? Dũa móng tay đúng cách là một cách hiệu quả để làm điều đó. Hãy cùng LS Beauty tìm hiểu cách dũa móng tay đơn giản ngay tại nhà để có bộ móng tay thêm xinh!

Image Hình ảnh minh họa

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ dũa móng

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một bộ dũa móng tay phù hợp. Lựa chọn loại dũa móng có phần lưỡi bản to so với chiều rộng của móng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng dũa móng theo kiểu dáng mong muốn. Ngoài ra, hãy chọn một dụng cụ dũa có bề mặt mịn để đảm bảo an toàn cho móng tay, đặc biệt là đối với những ai có móng mỏng và dễ gãy.

Bước 2: Cắt tỉa móng tay sạch sẽ

Trước khi bắt đầu dũa móng tay, hãy cắt tỉa móng tay sạch sẽ để loại bỏ phần móng dư thừa và để lại độ dài móng phù hợp với kiểu dáng mong muốn. Bạn nên bấm móng theo đường ngang để tạo ra móng vuông cơ bản trước khi bắt đầu tạo hình bằng dũa móng.

Bước 3: Cách dũa móng tay chính xác

Việc định hình móng tay là quan trọng để tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho bàn tay. Bạn cần căn chỉnh các cạnh trên cùng của móng theo đường thẳng để có vẻ đẹp tối ưu. Đồng thời, hãy kiểm tra độ đều giữa các móng và tạo sự cân đối để có kết quả phù hợp.

Image Hình ảnh minh họa

Bước 4: Dũa móng tay

Tiến hành dũa móng tay bằng cách sử dụng cả hai bên tay dũa thay phiên nhau. Bạn nên chú ý không dũa quá nhiều phần móng, để tránh tình trạng móng bị méo và trông không đẹp. Khi dũa phần đỉnh của móng tay, hãy cầm dũa vuông góc với móng để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Một số lưu ý quan trọng khi dũa móng tay đơn giản tại nhà:

  • Sử dụng cây dũa móng chất lượng để không làm rách móng.
  • Dũa móng theo một hướng nhất định để có được hình dáng móng đẹp nhất.
  • Giữ thẳng dũa khi thực hiện.
  • Không ngâm tay với nước xà phòng trước khi làm móng nếu móng tay khô và dễ gãy.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại dũa móng khác nhau được sản xuất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Một số loại dũa móng tay phổ biến bao gồm:

  • Giấy nhám: Loại dũa móng phổ biến nhất, được sử dụng để làm mịn bề mặt móng tay và tạo độ mịn màng cho móng.
  • Dũa nhựa: Loại dũa giúp làm mịn móng tay nhẹ nhàng và phù hợp cho việc chăm sóc móng tại nhà hàng ngày.
  • Dũa kim loại: Loại dũa này giúp điều chỉnh độ cứng của móng. Tuy nhiên, cần thận trọng vì dễ gây gãy móng tay nếu không sử dụng đúng cách.
  • Dũa thủy tinh: Dũa thủy tinh ít xuất hiện trên thị trường do chi phí cao. Tuy nhiên, dũa thủy tinh có khả năng làm mịn tốt hơn và không gây hại cho móng tay.

Thương hiệu Origani đã cho ra mắt sản phẩm Phao dũa móng chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và được ưa chuộng trên thị trường. Bộ dũa móng Origani giúp làm hài lòng cả những bộ móng tay khó tính nhất. Với các đầu dụng cụ chuyên dụng, bộ dũa móng Origani giúp móng bóng khỏe tự nhiên mà không cần sơn móng tay.Độ bóng giữ được hơn 1 tuần chỉ với 1 lần sử dụng.

Image Hình ảnh minh họa

Bộ dũa móng Origani bao gồm 4 mặt với 3 màu sắc khác nhau:

  • Dark Gray Buffer (màu xám): Sử dụng để dũa móng theo một chiều duy nhất để giảm các đường vân và vết bẩn. Không dùng móng típ.
  • Light Green Buffer (màu xanh lá): Dũa móng chính xác với các chuyển động qua lại để kích thích lưu thông máu, thúc đẩy móng tay mọc nhanh và chắc khỏe hơn.
  • White Buffer (màu trắng): Đánh bóng nhẹ nhàng cho bộ móng sáng bóng và mịn màng.

Bạn có thể sở hữu bộ dũa móng Origani tại đây. LS Beauty đã chia sẻ cách dũa móng tay đơn giản và hiệu quả nhất ngay tại nhà. Hãy sử dụng Phao dũa móng 3 mặt chuyên nghiệp - Buffer đánh bóng móng để có một bộ móng đẹp chuyên nghiệp, như trong tiệm nail!

1