Xem thêm

Bật mí cách tẩy sơn móng tay gel tại nhà chỉ với 5 phút đơn giản?

Bạn đã biết cách tẩy sơn móng tay gel tại nhà chưa? Cách này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí để xóa sơn móng. Nắm được các cách xóa sơn móng tay...

Bạn đã biết cách tẩy sơn móng tay gel tại nhà chưa? Cách này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí để xóa sơn móng. Nắm được các cách xóa sơn móng tay gel sẽ giúp bạn tự xử lý bộ nail của mình bất cứ lúc nào.

Sơn móng gel là gì?

Sơn móng tay gel là một tên gọi khác của sơn móng tay giả, có độ bền cao và khó bong tróc. Mặc dù rất đẹp nhưng cũng rất khó để tẩy sơn gel đúng cách.

Bạn đã biết cách tẩy sơn móng tay gel tại nhà chưa? Bạn đã biết cách tẩy sơn móng tay gel tại nhà chưa?

Định nghĩa sơn móng tay gel

Sơn móng tay gel là loại sơn có khả năng giữ lâu hơn và không bong tróc trong thời gian dài. Sơn gel giúp cho bộ móng trở nên lung linh và đẹp hơn.

Ưu điểm của phương pháp sơn gel

Sơn gel có nhiều màu sắc bắt mắt và không cần son bóng. Điểm trừ chính của sơn gel là khó tẩy rửa và gây tổn hại cho móng tay.

Tuy nhiên, không cần phải lo lắng vì bài viết này sẽ giúp bạn có được cách tẩy sơn gel đơn giản và dễ thực hiện. Bên cạnh đó, cách này còn giúp cho bộ móng không bị hư hại như trước đây.

Một ưu điểm nổi trội khác của sơn gel chính là độ sáng bóng và lên màu chuẩn.

Cách tẩy sơn móng tay gel

Nếu bộ móng của bạn đã được tô điểm bằng sơn gel, việc làm sạch móng là điều bạn cần quan tâm. Dưới đây là một số cách tẩy sơn móng tay gel tại nhà đơn giản và tiết kiệm.

Cách tẩy sơn móng tay gel bằng bông

Bước 1: Sử dụng nước rửa móng để tẩy sạch móng tay. Bước 2: Dùng bông tẩy quấn quanh đầu móng khoảng 15 phút để loại bỏ lớp sơn gel. Bước 3: Lấy miếng bông ra, nếu có sơn tróc ra thì dùng bông để lấy, nếu không có thì dùng que và đẩy nhẹ. Bước 4: Dưỡng móng bằng vaseline hoặc dầu dưỡng.

Tẩy móng gel bằng bông giúp giảm sự tổn thương cho móng tay của bạn. Tẩy móng gel bằng bông giúp giảm sự tổn thương cho móng tay của bạn.

Cách chùi móng tay sơn gel bằng giấy bạc

Bước 1: Dùng nước rửa móng để ướt bông tẩy trang. Bước 2: Dùng giấy bạc quấn quanh đầu ngón tay cùng với bông tẩy trang, để khoảng 10 phút để sơn gel tự tróc ra. Bước 3: Lau sạch móng tay và dưỡng móng.

Sử dụng giấy bạc có thể tẩy sơn gel đơn giản và nhanh chóng Sử dụng giấy bạc có thể tẩy sơn gel đơn giản và nhanh chóng

Cách phá sơn gel tại nhà với nước ấm

Bước 1: Chuẩn bị 2 tô nước ấm và nước rửa móng. Bước 2: Đặt tô nước rửa móng trong tô nước ấm và ngâm móng tay trong khoảng 10 phút, sau đó dùng que để tẩy lớp gel ra.

Sử dụng nước ấm và nước rửa móng là cách tẩy sơn gel hiệu quả nhất. Sử dụng nước ấm và nước rửa móng là cách tẩy sơn gel hiệu quả nhất.

Cách xóa sơn móng tay gel bằng dũa móng

Bước 1: Sử dụng dũa móng tay có độ nhám 150 grit để loại bỏ sơn trên móng tay. Bước 2: Dũa nhẹ nhàng và chậm rãi để không làm tổn thương móng tay.

Dùng dũa móng tay cũng là cách giúp tẩy sạch sơn móng tay gel Dùng dũa móng tay cũng là cách giúp tẩy sạch sơn móng tay gel

Cách tẩy móng tay tại nhà bằng mũi khoan gốm

Bước 1: Chuẩn bị mũi khoan gốm có đầu mũi khoan tròn. Bước 2: Dùng mũi khoan gốm xoay tròn trên bề mặt móng tay để loại bỏ sơn gel.

Khi sử dụng mũi khoan gốm cần cẩn thận và điều chỉnh tốc độ, lực tay phù hợp Khi sử dụng mũi khoan gốm cần cẩn thận và điều chỉnh tốc độ, lực tay phù hợp

Cách chùi móng tay sơn gel bằng bông tẩy trang

Bước 1: Chuẩn bị bông tẩy trang có độ co giãn tốt. Bước 2: Thấm bông tẩy trang qua nước rửa móng và áp lên móng tay khoảng 5 - 7 phút.

Sử dụng bông tẩy trang để xóa sơn móng tay gel sạch sẽ, hiệu quả Sử dụng bông tẩy trang để xóa sơn móng tay gel sạch sẽ, hiệu quả

Cách tẩy sơn móng tay gel bằng dung dịch Acetone

Bước 1: Chuẩn bị dung dịch Acetone và vệ sinh bề mặt sơn móng tay nhẹ nhàng. Bước 2: Thấm Acetone lên bông tẩy trang hoặc bông gòn và đặt lên móng tay khoảng 5 - 7 phút.

Dùng dung dịch Acetone giúp cho việc tẩy sơn móng tay được nhanh chóng, đơn giản tại nhà Dùng dung dịch Acetone giúp cho việc tẩy sơn móng tay được nhanh chóng, đơn giản tại nhà

Tẩy móng tay gel soak-off

Bước 1: Chuẩn bị dung dịch rửa móng tay soak-off. Bước 2: Thấm dung dịch lên bông tẩy trang và đặt lên móng tay khoảng 5 - 7 phút.

Tẩy móng tay gel soak-off là cách tẩy sơn móng tay gel được nhiều người sử dụng Tẩy móng tay gel soak-off là cách tẩy sơn móng tay gel được nhiều người sử dụng

Tẩy sơn móng tay gel bằng nước lau kính

Bước 1: Chuẩn bị nước lau kính và bông tẩy trang. Bước 2: Thấm bông tẩy trang qua nước lau kính và đắp lên móng tay khoảng 5 - 7 phút.

Cần ủ nước lau kính để việc tẩy sơn móng tay được hiệu quả Cần ủ nước lau kính để việc tẩy sơn móng tay được hiệu quả

Xóa sơn móng tay gel bằng nước hoa

Nước hoa có thể dùng để xóa sơn móng tay gel. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nước hoa chứa cồn nên phải chọn loại có độ cồn cao để tẩy sơn móng tay hiệu quả.

Cách tẩy sơn móng tay gel bằng chanh và giấm

Bước 1: Chuẩn bị chanh và dung dịch giấm. Bước 2: Thấm bông tẩy trang vào hỗn hợp và đắp lên móng tay khoảng 5 - 7 phút.

Cách chùi sơn móng tay gel tại nhà đơn giản, tiết kiệm Cách chùi sơn móng tay gel tại nhà đơn giản, tiết kiệm

Tẩy sơn móng tay gel bằng baking soda

Bước 1: Chuẩn bị baking soda, nước lọc và bông tẩy trang. Bước 2: Hòa tan baking soda với nước và đắp lên móng tay khoảng 5 - 7 phút.

Mẹo xóa sơn móng tay gel được đánh giá cao Mẹo xóa sơn móng tay gel được đánh giá cao

Sơn móng tay gel là một hình thức làm đẹp cho đôi bàn tay của mình. Tuy nhiên, khi sơn gel bong tróc, việc xóa sơn móng tay gel là điều cần thiết. Các cách tẩy sơn móng tay gel tại nhà đã được chia sẻ chi tiết ở trên để bạn có đôi bàn tay xinh xắn và nữ tính.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn vẽ móng tay nghệ thuật
1