Xem thêm

Viên uống DHC Zinc: Bổ sung kẽm cho sức khỏe toàn diện

Viên uống DHC Zinc là một sản phẩm bổ sung kẽm tự nhiên đầy hữu ích, giúp cung cấp lượng kẽm cần thiết cho cơ thể. Với thiết kế túi khóa zip tiện lợi và...

Viên uống DHC Zinc là một sản phẩm bổ sung kẽm tự nhiên đầy hữu ích, giúp cung cấp lượng kẽm cần thiết cho cơ thể. Với thiết kế túi khóa zip tiện lợi và dạng viên nhỏ gọn, DHC Zinc dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Bổ sung kẽm với hàm lượng phù hợp cho cơ thể

Kẽm là một loại khoáng chất cần thiết cho các tế bào trong cơ thể để chống lại virus và vi khuẩn, xây dựng vật liệu di truyền ADN và duy trì chức năng cơ thể. Một người trưởng thành cần khoảng 11 miligam kẽm, trong khi phụ nữ trưởng thành cần 8 miligam mỗi ngày. Đối với phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, nhu cầu kẽm sẽ tăng lên khoảng 12 miligam mỗi ngày. Trẻ em cũng cần khoảng 2 - 11 miligam kẽm, tùy thuộc vào giới tính và tuổi tác.

Hỗ trợ duy trì sức khỏe và cơ thể khỏe mạnh

Viên uống DHC Zinc cung cấp ba thành phần khoáng chất kẽm, selen và crom, giúp bổ sung kẽm cho cơ thể và hỗ trợ duy trì sức khỏe. Kẽm đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phân chia tế bào, hình thành các tổ chức và phát triển cơ thể. Ngoài ra, nó tham gia vào quá trình sản xuất và phân giải protein, axit nucleic và nhiều chức năng khác trong cơ thể.

Hỗ trợ giảm thiểu tình trạng chán ăn và viêm niêm mạc miệng

Viên uống DHC Zinc giúp bổ sung hiệu quả khoáng kẽm, hạn chế tình trạng chán ăn và viêm niêm mạc miệng. Kẽm có khả năng tăng cường vị giác và giảm thiểu tình trạng chán ăn và hóa giải một số bệnh lý liên quan đến niêm mạc miệng.

Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe da và tóc

Viên uống DHC Zinc giúp cung cấp lượng kẽm cần thiết cho cơ thể, làm cho da và tóc khỏe mạnh. Kẽm kích thích sản sinh vitamin A, hỗ trợ điều hòa hệ bài tiết và có tác dụng kháng viêm. Ngoài ra, kẽm còn giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da và sừng hóa nang lông, từ đó cải thiện tình trạng da mụn và duy trì làn da mịn màng.

Hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý và sinh sản

Kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết nồng độ testosterone ở nam giới. Viên uống DHC Zinc giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản. Đây cũng là một sản phẩm hỗ trợ phụ nữ trong giai đoạn sinh sản và cho con bú.

Giúp xương chắc khỏe và bảo vệ hệ thần kinh

Viên uống DHC Zinc không chỉ giúp tăng cường xương khớp mà còn bổ sung thành phần kẽm giúp phát triển hệ thần kinh, trí não và bảo vệ võng mạc. Đây là một sản phẩm tự nhiên giúp mang lại sức khỏe và cân bằng cho cơ thể.

Viên uống DHC Zinc là một lựa chọn hiệu quả để bổ sung kẽm và duy trì sức khỏe toàn diện. Với cam kết chất lượng cao, an toàn và giá thành hợp lý, DHC Zinc là một sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên phù hợp với da và cơ thể. Hãy thử ngay để tận hưởng sự khỏe mạnh và tự tin từ bên trong.

1