Xem thêm

Uống sữa Hikid Hàn Quốc từ 1 tuổi để con cao lớn, khỏe mạnh!

Giai đoạn để bé phát triển chiều cao là một thời điểm quan trọng, từ khi mang thai cho đến khi trẻ dậy thì. Bên cạnh việc cung cấp dinh dưỡng để phát triển trí...

Giai đoạn để bé phát triển chiều cao là một thời điểm quan trọng, từ khi mang thai cho đến khi trẻ dậy thì. Bên cạnh việc cung cấp dinh dưỡng để phát triển trí thông minh, việc tăng chiều cao cũng rất quan trọng để mở ra nhiều cơ hội trong tương lai cho con. Vì vậy, sữa hỗ trợ tăng chiều cao luôn là điều mà nhiều gia đình quan tâm. Trong số rất nhiều loại sữa công thức cho bé, sữa Hikid Hàn Quốc luôn được các mẹ đánh giá cao về hiệu quả tăng chiều cao và cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội.

1. Chiều cao của bé phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, giai đoạn mang thai, từ 0-3 tuổi và giai đoạn dậy thì là những thời điểm vàng trong việc thúc đẩy chiều cao cho bé. Ngay từ những tháng đầu mang thai, nếu mẹ cung cấp đủ dinh dưỡng cho thai nhi, bé có thể phát triển khoảng hơn 50cm và tăng thêm khoảng 25cm trong những năm từ 0-3 tuổi. Chiều cao vẫn tiếp tục phát triển và bứt tốc cuối cùng ở tuổi dậy thì và dần dừng lại hoàn toàn. Trong giai đoạn từ 8 - 12 tuổi, bé có thể tăng 10 - 12cm/năm mà cha mẹ có thể nhìn thấy rõ sự thay đổi này.

Chiều cao của con phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm yếu tố di truyền, dinh dưỡng, hoạt động và môi trường sống hàng ngày. Việc cho bé uống sữa dinh dưỡng từ nhỏ, đặc biệt là sữa Hikid phù hợp cho trẻ từ 1 - 9 tuổi, cũng không thể bỏ qua.

2. Sữa Hikid có tốt không?

Giai đoạn từ 1 - 9 tuổi là thời điểm bé đang cần sự phát triển chiều cao và nguồn dinh dưỡng để chuẩn bị bước vào giai đoạn dậy thì. Sữa Hikid đã được nghiên cứu và bổ sung những nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bé.

1- Về thương hiệu

Sữa Hikid là dòng sản phẩm vàng của tập đoàn ILDONG FOODIS tại Hàn Quốc, một tập đoàn được thành lập từ năm 1970. Với cái tên Ildong Foodis được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng. Trong đó, các sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu là sữa bột, sữa tươi, sữa chua, nước uống và thức ăn cho trẻ, thực phẩm chức năng. Vào năm 2003, thương hiệu này cho ra mắt dòng sữa công thức tiềm năng trong việc phát triển chiều cao ở trẻ mang tên "Hikid". Dòng sữa này nhanh chóng được nhiều cha mẹ Hàn Quốc sử dụng và nhận thấy sự thay đổi tầm vóc đáng kinh ngạc. Tên sữa Hikid cũng nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của các trẻ em Châu Á, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, cân nặng và chiều cao. Hiện sữa Hikid Hàn Quốc đã có mặt trên toàn thế giới trong 17 năm và các mẹ đã có thể mua sữa này tại Việt Nam.

2- Tại sao nên cho bé sử dụng sữa Hikid Hàn Quốc?

Sữa Hikid được sử dụng công thức đặc biệt với hàm lượng canxi vượt trội. Mỗi lon sữa chứa tới 183mg canxi trong 100g sữa, và còn có các thành phần bổ trợ hấp thụ canxi như vitamin D, Kẽm, Magie, vitamin K2,... Tất cả những thành phần này kết hợp cùng nhau tạo nên nguồn canxi lớn mạnh, giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.

Ngoài ra, sữa Hikid cũng cung cấp các thành phần dinh dưỡng như DHA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, tỷ lệ axit β- linoleic và axit α- linoleic hỗ trợ sự phát triển toàn diện của cơ thể và não bộ bé. Sản phẩm cũng bổ sung nguồn vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng cường sức đề kháng, hoàn thiện hệ thống miễn dịch và hạn chế tiêu chảy và táo bón. Đó là lý do tại sao lựa chọn sữa Hikid cho bé trong giai đoạn phát triển chiều cao là hoàn toàn hợp lý.

3. Từ 1 - 9 tuổi có những loại sữa Hikid Hàn Quốc nào?

Hiện tại, sữa Hikid có nhiều loại và hương vị khác nhau. Tại Chiaki.vn, bạn có thể tìm thấy các dòng sản phẩm sữa Hikid như:

1- Sữa Hikid Premium

Sữa Hikid Premium là dòng sữa đã được tách béo, phù hợp cho những trẻ đang gặp vấn đề dư cân nhưng cần cải thiện chiều cao. Thành phần chính của sữa Hikid Premium là sữa non cao và các khoáng chất thiết yếu nhằm phát triển tối đa chiều cao, hệ miễn dịch cũng như chức năng của hệ tiêu hóa. Dòng sữa Hikid Premium phù hợp với trẻ từ 1 - 9 tuổi và có khả năng giảm khả năng táo bón khi sử dụng.

Cách pha sữa Hikid Premium:

  • Dùng 6 - 7 muỗng gạt sữa bột có sẵn trong hộp pha cùng 180ml nước ấm vào cốc hoặc bình sữa sau đó khuấy đều.
  • Cho bé uống từ 2 - 3 lần/ngày tùy theo sự phát triển của bé.

2- Sữa Hikid dê núi (Hikid Gold)

Sữa Hikid Gold, hay còn gọi là sữa hikid dê, là dòng sữa cao cấp phù hợp cho trẻ từ 1 - 9 tuổi. Sữa này không sử dụng sữa bò làm nguồn chính, mà sử dụng sữa dê núi nguyên chất. Điều này là một điểm cộng cho các bé không thích hoặc dị ứng với sữa bò hoặc đậu nành. Sữa Hikid dê cung cấp các chất dinh dưỡng đặc biệt từ sữa dê, giúp cải thiện thể chất và hạn chế táo bón.

Cách pha sữa Hikid dê:

  • Pha 4 - 5 thìa gạt sữa Hikid dê với 180ml nước ở nhiệt độ 40 - 60 độ.
  • Không pha sữa với nước sôi để giữ nguyên chất dinh dưỡng của sữa.
  • Để nguội và cho bé uống từ 2 - 3 lần/ngày.

3- Sữa Hikid hương vani

Sữa Hikid vani là dòng sữa phổ thông, phù hợp với mọi trẻ từ 1 - 9 tuổi. Sữa này chứa hàm lượng canxi và khoáng chất cần thiết, cũng như nhiều thành phần dinh dưỡng khác. Sữa Hikid vani có hương vị ngọt, mát và dễ uống, bé có thể sử dụng hàng ngày mà không cảm thấy khó chịu.

Cách pha sữa Hikid vani:

  • Mỗi 180ml nước pha với 45g sữa (tương đương với 6 - 7 thìa gạt ngang).
  • Lắc đều và cho bé uống 2 - 3 lần/ngày.

4. Mua sữa Hikid chính hãng ở đâu? Giá tốt - giao hàng tận nơi

Hiện nay, các mẹ có thể mua sữa Hikid Hàn Quốc tại các cửa hàng chuyên về sữa bột uy tín tại địa phương hoặc tại siêu thị, trung tâm thương mại. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể mua hàng online tại Chiaki.vn để được giao hàng tận nơi, tư vấn và kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.

Chiaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm sữa cho bé chính hãng 100%, vận chuyển toàn quốc và giao hàng thu tiền tận nơi. Để đặt mua sữa Hikid, bạn có thể đặt hàng online hoặc truy cập địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 209, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tp. Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0982.770.265

Mẹ có thể đặt mua hàng ngay tại đây!

5. Tạm kết

Việc hiểu rõ thời điểm vàng để hỗ trợ tăng chiều cao cho con cùng việc lựa chọn sữa phù hợp giúp cải thiện tầm vóc và trí thông minh của bé là rất quan trọng. Bên cạnh việc sử dụng sữa tăng chiều cao hàng ngày, mẹ cũng không nên quên bổ sung dinh dưỡng cho bé trong thực đơn hàng ngày như uống đủ nước, chế biến món ăn đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng. Hãy để bé vận động hàng ngày để bé linh hoạt và cứng cáp, và cuối cùng, hãy để bé ngủ đủ giấc để bé luôn cao lớn.

1