Xem thêm

Sữa Hikid Dê 700g (1-9 tuổi)

Sữa dê Hikid Gold 700g (1 - 9 tuổi) là một sản phẩm sữa dành cho trẻ em được chiết xuất từ những chú dê sống trong môi trường tự nhiên. Với nhiều dưỡng chất...

sữa dê hikid Gold 700g (1 - 9 tuổi) là một sản phẩm sữa dành cho trẻ em được chiết xuất từ những chú dê sống trong môi trường tự nhiên. Với nhiều dưỡng chất hơn so với các loại sữa khác, đặc biệt phù hợp cho các bé bị dị ứng với sữa bò hoặc sữa đậu nành. Sữa dê núi Hikid Gold không chỉ là một thực phẩm dinh dưỡng cân bằng cho thời kỳ phát triển của trẻ, cung cấp một cơ sở vững chắc cho cuộc sống và sự phát triển toàn diện của trẻ về cả xương và não bộ.

Sữa Hikid Dê 700g (1-9 tuổi) Hình ảnh: sữa hikid dê 700g (1-9 tuổi)

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu và phát triển cân bằng

Sữa dê Hikid Gold được chiết xuất từ dê núi tự nhiên của Hàn Quốc, bao gồm các thành phần như CLA, IGF, CPP, choline, nucleotide, inositol, carnitine có trong sữa non đạt chất lượng dinh dưỡng tốt nhất. Đặc biệt, sữa dê cũng chứa Canxi với hàm lượng cao, giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội và giữ cơ thể luôn khỏe mạnh. Sản phẩm cung cấp các thành phần dinh dưỡng cân bằng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể trẻ nhỏ, bao gồm 11 loại khoáng chất như Canxi, sắt, kẽm, Selen và 13 loại Vitamin như Vitamin A, C, E, B, giúp bé khỏe mạnh mỗi ngày.

Giúp bé phát triển não bộ

Sữa Hikid Gold kết hợp các thành phần cấu trúc não DHA, Taurine và phosphatidicolin, phosphatidylethanolamine, choline, v.v giúp phát triển não bộ. DHA là dưỡng chất thiết yếu không thể thiếu trong dinh dưỡng của trẻ, đóng vai trò quan trọng cho việc phát triển trí não, đặc biệt trong 5 năm đầu đời. Hàm lượng DHA đã được chứng minh lâm sàng giúp hỗ trợ phát triển chức năng nhận thức và các khía cạnh khác của chức năng điều hành não bộ.

Tốt cho hệ tiêu hóa của bé

Sữa dê Hikid Gold có cấu trúc đạm không chứa thành phần α S1 casein gây khó khăn cho việc tiêu hóa ở trong dạ dày. Đồng thời, sản phẩm cũng chứa ít hàm lượng Beta lacto globulins, điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ em nhạy cảm với thành phần đạm sữa. Sữa dê Hikid Gold cũng được cấu tạo từ chất béo tốt cho tiêu hóa, với hàm lượng MCT cao hơn sữa và phân tử chất béo nhỏ khoảng 1/20 lần của sữa. Điều này giúp trẻ tiêu hóa nhanh, từ đó hạn chế tình trạng táo bón.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

Hướng dẫn pha sữa và cách dùng

  • Đổ 145ml nước ấm hoặc nước lạnh vào một cốc, sau đó cho vào đó khoảng 36g (khoảng 4 đến 5 thìa) Hikid Gold và khuấy đều lên trước khi uống.
  • Điều chỉnh lượng uống phù hợp 2 - 3 lần một ngày, nhưng lưu ý không để lại sữa thừa sau mỗi lần uống.
  • Sản phẩm được đóng gói chân không để giữ nguyên chất lượng dinh dưỡng, nhưng sau khi mở hộp, nên tiêu thụ trong vòng 3 tuần.

Lưu ý

Trẻ em có dị ứng với nguyên liệu đặc biệt cần phải kiểm tra nguyên liệu thành phần trước khi sử dụng.

Hướng dẫn bảo quản

  • Sau khi mở nắp, hãy đảm bảo đóng chặt nắp hộp để tránh độ ẩm và côn trùng.
  • Cẩn thận khi mở nắp để không làm tổn thương tay và vứt ngay nắp bên trong khi bóc ra.
  • Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Với sữa Hikid Dê 700g (1-9 tuổi), bạn có thể yên tâm cho con trẻ của mình được cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện.

1