Xem thêm

Top 5 loại sắt hữu cơ cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Bổ sung sắt cho trẻ sơ sinh từ sớm là điều quan trọng để chăm sóc sức khỏe và ngăn ngừa thiếu máu. Sắt đóng vai trò quan trọng trong cơ thể trẻ em, vì...

Bổ sung sắt cho trẻ sơ sinh từ sớm là điều quan trọng để chăm sóc sức khỏe và ngăn ngừa thiếu máu. Sắt đóng vai trò quan trọng trong cơ thể trẻ em, vì vậy việc lựa chọn loại sắt hữu cơ phù hợp là điều cần thiết. Dưới đây là danh sách top 5 loại sắt hữu cơ tốt nhất hiện nay cho trẻ sơ sinh.

Sắt hữu cơ cho trẻ sơ sinh Ferrolip Baby

Sắt Ferrolip Baby - Sắt hữu cơ cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bổ sung sắt hữu cơ cho trẻ em, không thể bỏ qua Ferrolip Baby. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Italia và được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 0 tháng trở lên.

Sắt Ferrolip Baby chứa sắt Chelat Bisglycinate (Sắt amin) - một loại sắt hữu cơ dễ hấp thu cho cơ thể trẻ em. Mỗi 1ml sắt Chelat Bisglycinate tương đương với 5mg Sắt nguyên tố. Ferrolip Baby cũng được chế biến dưới dạng lỏng và có hương vị đào thơm ngọt, dễ uống và phù hợp với khẩu vị của trẻ.

Sắt hữu cơ Ferrodue

Sắt hữu cơ Ferrodue xuất xứ từ Italia Sắt hữu cơ Ferrodue là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ của thương hiệu Buona, xuất xứ từ Italia. Sắt Ferrodue được thiết kế dành riêng cho trẻ sinh non và trẻ từ sơ sinh. Với thành phần sắt hữu cơ an toàn và dễ hấp thu, sản phẩm này là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần bổ sung sắt cho trẻ sơ sinh.

Sắt hữu cơ cho trẻ sơ sinh Femalto

Femalto cung cấp dòng sắt hữu cơ cho trẻ từ 0 tháng tuổi Femalto cung cấp dòng sắt hữu cơ cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Sản phẩm này được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm CPC1 Hà Nội. Sắt hữu cơ Femalto chứa Sắt (III) hydroxyd polymaltose - một loại sắt nguyên tố dưới dạng phúc hợp, phù hợp cho trẻ em, trẻ sinh non, phụ nữ mang thai và người thiếu máu do thiếu sắt.

Sắt Hữu Cơ Ferro Sanol Tropfen

Sản phẩm Sắt Hữu Cơ Ferro Sanol Tropfen của Đức Sắt Hữu Cơ Ferro Sanol Tropfen là một trong những sản phẩm được mẹ bỉm lựa chọn khi cần bổ sung sắt cho trẻ sơ sinh và người trong gia đình. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Đức và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ferro Sanol Tropfen cung cấp sắt hữu cơ dễ hấp thu và được điều chế dạng lỏng dễ sử dụng.

Sắt Avisure Safoli Drops

Sắt Avisure Safoli Drops chai 20ml Sắt Avisure Safoli Drops là sắt hữu cơ dùng cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam và bổ sung Sắt III hydroxide polymaltose - một loại sắt hữu cơ tốt cho cơ thể. Sắt Avisure Safoli tốt cho quá trình tái tạo máu, phòng ngừa và điều trị thiếu máu do thiếu sắt.

Bài viết đã giới thiệu top 5 loại sắt hữu cơ tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay. Bổ sung sắt đúng lúc sẽ giúp con khỏe mạnh, tăng cường đề kháng và ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt. Hiện nay, các sản phẩm sắt hữu cơ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được cung cấp bởi Kidsplaza với giá cả phải chăng. Hãy truy cập website bán lẻ kidsplaza.vn để tìm hiểu thông tin và mua hàng.

1