Top 15+ cửa hàng hoa quả sạch Hà Nội chất lượng nhất

Gần đây, sự xuất hiện của rất nhiều cửa hàng hoa quả khiến ai cũng phải đặt câu hỏi về chất lượng của chúng. Làm sao để phân biệt được trái cây chất lượng và...

Gần đây, sự xuất hiện của rất nhiều cửa hàng hoa quả khiến ai cũng phải đặt câu hỏi về chất lượng của chúng. Làm sao để phân biệt được trái cây chất lượng và địa điểm đáng tin cậy? Đặc biệt là ở khu vực Hà Nội. Vậy HaNoitoplist sẽ giới thiệu đến bạn Top 12+ cửa hàng hoa quả sạch Hà Nội chất lượng và uy tín nhất qua bài viết dưới đây.

top-9-cua-hang-hoa-qua-sach-ha-noi-chat-luong-nhat

Klever Fruits

Klever Fruits là cái tên nổi tiếng trong việc cung cấp trái cây nhập khẩu, với một quy mô lớn lên tới 25 cửa hàng tại Hà Nội và trong cả nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua trái cây tại đây. Đơn giản, đây là cửa hàng tiên phong trong việc nhập khẩu trái cây từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc... Điều này cũng là một ưu điểm nổi bật giúp cửa hàng thu hút khách hàng.

klever-fruits

Cửa hàng cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Trái cây tại đây đa dạng, phong phú và đáp ứng đủ ba tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Giá cả sản phẩm ở đây cũng khá phù hợp và cạnh tranh với các cửa hàng khác. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình tư vấn và sẽ giúp bạn nhiều cho việc mua hàng.

Biggreen

Biggreen là một thương hiệu nổi tiếng đang dẫn đầu với những sản phẩm sạch và an toàn như rau, trái cây, nông sản...

rau-sach-biggreen

Bạn có thể tìm mua các loại trái cây đặc sản ngay tại đây như bơ Đắk Lắk, cam Vinh Quỳnh Hợp và các sản phẩm trái cây nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nam Phi... Hiện nay Biggreen còn là đối tác của nhiều tổ chức lớn về thực phẩm sạch.

DP Fruits - Cửa hàng hoa quả sạch

DP Fruits chuyên cung cấp trái cây cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết về chất lượng và giá cả. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và tư vấn tận tâm.

dp-fruits

Cửa hàng đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Đặc biệt, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, trở thành một cái tên quen thuộc với người dân nội thành.

Garden Fruits - Cửa hàng hoa quả sạch Hà Nội chất lượng

Garden Fruits không chỉ cung cấp các loại trái cây, hoa quả đặc sản Việt Nam như bưởi da xanh, dừa xiêm... mà còn có các loại trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand...

garden-fruits

Giá cả hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Garden Fruits đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Vita Fruits

Vita Fruits là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Hà Nội. Các mặt hàng được nhập thường xuyên nên luôn tươi mới và đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.

vita-fruits

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm vì nguồn gốc rõ ràng. Giá thành sản phẩm cũng hợp lý và phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Thủy Anh Fruits

Cửa hàng Thủy Anh Fruits cung cấp đầy đủ các loại trái cây nhập khẩu với chất lượng đảm bảo. Giá cả phù hợp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình.

thuy-anh-fruits

Đến với cửa hàng, quý khách có thể tự do lựa chọn và được tư vấn nhiệt tình. Thủy Anh Fruits đã và đang thu hút được một lượng khách hàng đông đảo.

Hoa Quả Sạch Tnt

Hoa Quả Sạch Tnt là một cửa hàng chuyên về thực phẩm sạch, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng đến lần đầu sẽ ấn tượng trước những loại hoa quả tươi ngon và bảo quản cẩn thận.

tnt-shop

Đặc biệt, cửa hàng còn có các giỏ quà đẹp, sang trọng giúp khách hàng có thể mua làm quà tặng. Giá cả hợp lý cũng là một yếu tố mà cửa hàng giữ chân khách hàng.

F5 Fruitshop - cửa hàng hoa quả sạch Hà Nội uy tín

F5 Fruitshop là cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng trái cây tươi sạch. Cửa hàng luôn mang đến cho quý khách hàng "Sản phẩm tốt - giá cạnh tranh".

f5-fruitshop

Các sản phẩm được lựa chọn từ các vườn uy tín và được đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá rẻ hơn so với thị trường.

Luôn Tươi Sạch

Luôn Tươi Sạch là thương hiệu bán lẻ hoa quả nhập khẩu của công ty CP V-Food Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả từ các nước trên thế giới như Mỹ, Úc, New Zealand, ChiLe...

luon-tuoi-sach

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Trái cây được bảo quản trong kho lạnh đạt chuẩn quốc tế và luôn mang lại những sản phẩm mới nhất dành cho khách hàng. Điểm đặc biệt ở đây là có giá tốt hơn so với những địa điểm khác.

Cửa hàng hoa quả sạch Gold Fruit

Sở hữu hệ thống cửa hàng lớn ở Hà Nội, Gold Fruit tự hào mang đến những loại hoa quả sạch cho hầu hết khách hàng nội thành. Hoa quả, trái cây tại đây đa phần được từ các tỉnh thành trong nước và một số được nhập từ nước ngoài.

cua-hang-hoa-qua-sach-gold-fruit-hanoitoplist

Với sự thuận tiện và tiện lợi, Gold Fruit không chỉ cung cấp trái cây và hoa quả mà còn có thêm các thực phẩm, đồ khô và cả mỹ phẩm cho người dùng. Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại quầy hoặc đặt hàng online thông qua website của Gold Fruit. Hiện tại, cửa hàng chưa có mặt ở các nơi khác hay các tỉnh thành lớn như TP. HCM.

Cửa hàng hoa quả sạch Hà Nội Tôm Fruits

Hoa quả rất có ích cho sức khỏe, tuy nhiên, ngày nay vì lợi nhuận mà nhiều nơi phun thuốc nhiều khiến trái cây không còn tốt mà còn gây hại. Đó chính là lý do vì sao nên chọn cửa hàng hoa quả sạch để mua. Tôm Fruits tự hào là nơi mang đến cho bạn những loại trái cây, thực phẩm an toàn và bổ dưỡng nhất.

cua-hang-hoa-qua-sach-ha-noi-tom-fruits-hanoitoplist

Cửa hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập từ các nhà vườn sạch đạt chuẩn, các sản phẩm tại đây rất ngon, mọng nước và khác biệt hoàn toàn so với những ngoài chợ. Tất nhiên, giá thành ở đây cũng cao hơn những nơi khác.

Cửa hàng Fruit Garden

Nằm trên con đường Hồ Đắc Di thuộc quận Đống Đa, Hà Nội, cửa hàng Fruit Garden hàng ngày đông khách. Đây là cửa hàng hoa quả sạch Hà Nội chất lượng cao được khách hàng nội địa thành phố ưa thích. Hơn hết, nơi đây là lựa chọn hàng đầu cho những bạn đang tìm kiếm nơi bán giỏ hoa quả giá rẻ nhưng vẫn đầy đặn.

cua-hang-fruit-garden-hanoitoplist

Được gói gọn cẩn thận và kết hợp với nhiều đồ trang trí, những giỏ trái cây tại Fruit Garden rất đẹp và bắt mắt. Đặc biệt hơn, nơi đây còn bán một số loại nước ép trái cây đóng chai cho khách hàng. Hãy lưu lại địa chỉ để đến mua ngay khi cần nhé.

Những hệ thống cửa hàng hoa quả sạch Hà Nội trong danh sách trên là HaNoitoplist thu thập dựa trên đánh giá của khách hàng. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình địa chỉ uy tín và phù hợp với nhu cầu nhất. Hãy để lại bình luận phía dưới nếu bạn có thắc mắc. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi vấn đề của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm các từ khóa liên quan về hoa quả sạch Hà Nội như: Phú nhuận, bắc, miền, bán chạy, tươi sống, công ty cổ phần, binh đoàn, tiện ích, siêu thị, quyền lợi...

Xem thêm: Cửa hàng thực phẩm sạch Hà Nội, Mua cây cảnh ở đâu rẻ Hà Nội?, Địa chỉ ship nước ép trái cây Hà Nội nhanh nhất.

1