Top 10 Kem Trị Mụn Tốt Nhất, An Toàn, Lành Tính, Đẩy Mụn Nhanh

Từ lâu, mụn có lẽ đã trở thành "kẻ thù truyền kiếp" của tất cả mọi người. Chúng không những gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có thể khiến cuộc sống bị xáo...

Từ lâu, mụn có lẽ đã trở thành "kẻ thù truyền kiếp" của tất cả mọi người. Chúng không những gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có thể khiến cuộc sống bị xáo trộn. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một loại kem trị mụn hiệu quả được rất nhiều người quan tâm. Vậy trên thị trường hiện nay có những loại kem trị mụn nào an toàn? Nên sử dụng loại nào hiệu quả và trị được mụn tận gốc? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 10 sản phẩm kem trị mụn chất lượng nhất bạn không nên bỏ qua.

Tại sao nên sử dụng kem trị mụn

Sử dụng kem trị mụn để điều trị và chăm sóc da là biện pháp phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn. Sở dĩ liệu pháp này luôn được ưa chuộng là bởi chúng có những ưu điểm nổi bật hơn so với các cách điều trị khác.

Đầu tiên, kem trị mụn được hầu hết các bác sĩ khuyên dùng là bởi chúng có thể điều trị được nhiều mức độ mụn khác nhanh và đem lại hiệu quả rất tốt. Thành phần của các loại kem trị mụn được bán ra thị trường đều là các chất đã được kiểm nghiệm rất rõ ràng. Đồng thời, các loại kem trị mụn có tác động vừa phải.

Chúng không đi quá sâu và bên trong da nên sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Dù một số loại kem có thể gây kích ứng nhẹ lúc ban đầu nhưng chắc chắn tình trạng này sẽ không kéo dài và không nguy hiểm. Chính vì thế, kem trị mụn thật sự có khả năng trị mụn chứ không chỉ là một lời đồn thổi.

Hơn nữa, có rất nhiều loại kem trị mụn khác nhau trên thị trường. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng loại da và tình trạng mụn của từng người. Chính vì thế, các chị em hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân. Nếu sử dụng loại kem phù hợp, đúng cách thì việc đẩy lùi các nốt mụn sẽ diễn ra một cách nhanh chóng với chất lượng cao.

Một ưu thế đặc biệt nữa đó chính là việc sử dụng kem trị mụn cũng không tốn quá nhiều thời gian giống như việc điều trị bằng các liệu pháp thiên nhiên. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và tính tiện lợi cao, người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình khi nào có nhu cầu.

Tuy nhiên, thời gian phát huy công dụng của kem trị mụn đối với từng người là khác nhau. Nếu bạn sử dụng sản phẩm phù hợp với loại da và tình trạng của mình thì sẽ sớm nhận được kết quả như mong đợi. Ngược lại, nếu bạn lỡ mua nhầm phải sản phẩm không chất lượng hoặc sử dụng không đúng cách thì kem sẽ không thật sự hiệu quả.

Top 10 kem trị mụn hiệu quả được chuyên gia khuyên dùng

Hiện nay có nhiều loại kem trị mụn khác nhau được bán trên thị trường. Trong đó, mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm và ưu thế riêng, phù hợp với từng loại da. Để chọn được sản phẩm phù hợp, các nàng có thể tham khảo top kem trị mụn hiệu quả nhất được các chuyên gia khuyên dùng dưới đây.

1. Kem trị mụn Yanhee Acne Cream Thái Lan

Yanhee Acne Cream là sản phẩm luôn nằm trong top đầu kem trị mụn được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Em này được sản xuất bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại bệnh viện Yanhee, Thái Lan.

Kem trị mụn Thái Lan được sản xuất bởi bệnh viện Yanhee có chứa thành phần kháng khuẩn tự nhiên, thấm sâu vào da, làm khô mụn trứng cá, mụn nhọt,…giảm thiểu và ngăn ngừa mụn hàng ngày, giảm dịu kích ứng.

Thành phần và công dụng của Kem trị mụn Yanhee Thái Lan

Các thành phần của kem chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên như là chiết xuất từ lô hội, dầu khoáng và nước tinh khiết. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung các thành phần rất tốt cho việc trị mụn như: ZinC Acetate, Glycerin, Sulfur, salicylic acid, Methylparaben, Cetyl Alcohol,.. Đặc biệt, kem trị mụn Yanhee không hề chứa bất kì thành phần hóa học gây hại nào cho da, cực kỳ an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Kem trị mụn Yanhee có khả năng trị mụn hiệu quả và phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm này hoạt động theo cơ chế: Diệt khuẩn - đào thải - tái tạo - dưỡng da. Các thành phần được chứa trong kem có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cho da rất hiệu quả. Nhờ vậy mà giảm sự gia tăng các hiện tượng mụn trứng, mụn bọc hay thậm chí là mụn mủ.

Bên cạnh đó, sử dụng kem trị mụn Yanhee cũng giúp làm mờ sẹo thâm sau mụn một cách triệt để. Sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ các vết nám, tàn nhang. Từ đó đem đến cho người dùng một làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Hướng dẫn sử dụng Kem trị mụn Yanhee Thái Lan

  • Bước 1: Làm sạch vùng da cần điều trị bằng sữa rửa mặt rồi thấm khô da.
  • Bước 2: Rửa lại tay thật sạch rồi lấy một lượng kem vừa đủ phủ một lớp mỏng lên vùng da bị mụn.
  • Bước 3: Massage một cách nhẹ nhàng để kem được thẩm thấu.

kem tri mun 1

Sản phẩm được chiết xuất từ lá Lô Hội, ngoài ra còn có một số thành phần khác như: Sulphur, Polysorbate 60, Polyacrylamide, Propylene glycol, Salicylic Acid,...

Một vài lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Yanhee

  • Mỗi ngày sử dụng hai lần vào buổi sáng và buổi tối để đạt được hiệu quả tối đa.
  • Bời vì kem trị mụn Yanhee là thuốc nên trong quá trình sử dụng không nên kết hợp với bất kỳ loại mỹ phẩm nào khác. Đồng thời cũng không nên áp dụng các cách chăm sóc thiên nhiên nào.
  • Sau khi đã bôi kem xong thì không được sờ tay lên mặt.

Ưu điểm Kem trị mụn Yanhee Thái Lan

  • Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ và được Bộ Y tế chứng nhận an toàn.
  • Khả năng thẩm thấu và đem lại hiệu quả của kem nhanh.
  • Chất kem mềm, mỏng, không gây bết dính, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Điều trị được cho tất cả mọi loại mụn, từ nhẹ đến nặng và phù hợp cho mọi loại da.
  • Tỷ lệ kích ứng thấp, không gây tác dụng phụ.
  • Giá thành rẻ, sản phẩm được bán nhiều trên thị trường nên việc tìm mua khá dễ dàng.

Kem trị mụn Yanhee giúp làm mờ sẹo thâm sau mụn một cách triệt để

Nhược điểm Kem trị mụn Yanhee Thái Lan

Một số người dùng có thể xuất hiện tình trạng bị khô da khi sử dụng kem trị mụn Yanhee.

Giá bán tham khảo: Khoảng 200.000 - 250.000 VNĐ/1 tuýp 10 gam.

Tại thị trường Việt Nam thì kem trị mụn Yanhee của Thái Lan được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi HazuShop. Nên nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm này thì có thể liên hệ trực tiếp HazuShop để được tư vấn.

  • Trụ sở chính: 328 Xương Giang, Bắc Giang, Việt Nam
  • Hotline: 0965 160 040
  • Zalo: 0845 907 969
  • Email: [email protected]
  • Website: Hazushop.com

Đặt Kem Trị Mụn Yanhee Chính Hãng

2. Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Sản phẩm tiếp theo đang nhận được rất nhiều sự ưu ái của các chị em chính là kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream đến từ Nhật Bản. Em này được xem là giải pháp tuyệt vời cho những ai đang gặp phải tình trạng mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn cám hay mụn trứng cá.

Thành phần và công dụng Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream tác động được vào sâu nhân mụn nhờ vào các chất đặc trị như Benzoyl Peroxide. Cùng với đó là tinh chất Comfrey và Butylene Glycol giúp người dùng tái tạo da trong quá trình điều trị mụn hiệu quả.

kem tri mun 5

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream có công dụng chính là loại bỏ các loại mụn, đặc biệt biệt là mụn cám và mụn trứng cá. Sản phẩm này tăng cường khả năng bảo vệ cũng như phục hồi và tái tạo những hư tổn cũ do mụn gây ra như các tình trạng thâm, sẹo… Kem cũng rất hiệu quả trong việc giải quyết các vết dầu thừa, cân bằng độ pH và giúp cho lỗ chân lông dần được thu hẹp. Từ đó đem đến một làn da trắng sáng,

1