Top 15 Quán Ăn Ngon Đà Nẵng Không Nên Bỏ Lỡ

Đà Nẵng nhất định sẽ khiến mọi người mê mẩn từ phong cảnh, con người đến ẩm thực hấp dẫn. Hãy cùng 2Trip khám phá ngay top 15 quán ăn ngon Đà Nẵng được nhiều...

Đà Nẵng nhất định sẽ khiến mọi người mê mẩn từ phong cảnh, con người đến ẩm thực hấp dẫn. Hãy cùng 2Trip khám phá ngay top 15 quán ăn ngon Đà Nẵng được nhiều người đánh giá cao suốt thời gian qua.

Top 15 quán ăn ngon Đà Nẵng hấp dẫn & giá phải chăng

Nếu mọi người đang chuẩn bị làm chuyến foodtour quanh Đà Thành để thưởng thức những món ăn thơm ngon đậm chất thành phố Cầu Rồng. Vậy dưới đây là những quán ăn ngon Đà Nẵng lâu đời có tiếng được nhiều người tin tưởng.

1. Quán Bê Thui Cầu Mống Rô

Nếu bạn là người yêu thích món bê thui Cầu Mống Đà Nẵng trứ danh. Vậy quán Rô - Bê Thui tại số 8 Bắc Sơn sẽ không khiến bạn thất vọng. Quán ăn được mở từ lâu được nhiều người địa phương biết đến. Điểm cộng là dù hoạt động thời gian dài nhưng quán vẫn giữ được hương vị truyền thống hấp dẫn của từng món ăn.

Quán Rô Bê Thui Cầu Mống là quán ăn bình dân có không gian rộng rãi sáng sủa. Sức chứa tối đa của quan dao động từ 40 - 50 người cùng lúc. Trong quán được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi như máy lạnh, quạt trần, đèn,… Bàn ghế luôn được lau dọn sạch sẽ và có phục vụ miễn phí nước lọc, khăn giấy, tăm tre,…

Hãy đồng hành cùng 2Trip khám phá top những quán ăn ngon Đà Nẵng hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng

2. Quán ăn Tuk Tuk - Street Food

Quán ăn Tuk Tuk nổi tiếng là một trong những nhà hàng món Thái Đà Nẵng. Quán nhận được đánh giá rất cao từ phía. Hiện tại quán đang nằm tại ngõ 278 ngách 1 Điện Biên Phủ thuộc quận Thanh Xuân. Mọi người đi đến cuối hẻm nhìn sang phái bên trái sẽ thấy ngay quán Tuk Tuk.

Không gian quán Tuk Tuk được thiết kế đơn giản nhưng trông cực có gu. Tông màu chủ đạo của quán là trắng và xám. Để tạo ấn tượng, Tuk Tuk đã sử dụng toàn bộ bàn ghế có màu vàng tươi nhìn rất bắt mắt. Đặc biệt, quán có không gian trong nhà sáng sủa và vỉa hè bình dị thoáng mát.

Quán Tuk Tuk là một tiệm chuyên đồ ăn Thái cay nóng hấp dẫn đã có tiếng lâu năm trên đất Đà Thành

3. Bánh Canh Thoan

Bánh Canh Thoan là quán ăn nổi tiếng với món bánh canh ngọt thanh đậm đà chuẩn vị Đà Thành. Quán ăn bình dân nhưng luôn đông nghịt khách. Bởi chất lượng món ăn hấp dẫn với giá thành cực kỳ phải chăng. Tiệm bánh canh Thoan nằm ở trục đường lớn Cô Giang. Phía trước quán có vỉa hè cho khách để xe khá thuận tiện.

Bánh canh Thoanh ở Đầu Kiệt 19 Cô Giang là địa điểm mọi người nhất định không nên bỏ lỡ khi đi foodtour Đà Thành

4. Bún mắm Vân - Trần Kế Xương

Quán bún mắm Vân hay còn được nhiều người quý mến gọi là Vân Bún Mắm là tiệm ăn lâu đời tại Hải Châu, Đà Nẵng. Quán nằm ngay giữa con hẻm 23 trên đường Trần Kế Xương. Con hẻm dẫn vào quán không bé nhưng đông đúc. Vì thế, mọi người nên lựa chọn di chuyển bằng xe máy cho thuận tiện.

Quán bún mắm Vân đã có từ lâu nên không còn xa lạ với nhiều thực khách đặc biệt là người dân địa phương

5. Bánh Gói Ông Cọ - Quán Ăn Ngon Đà Nẵng

Tiệm bánh gói ông Cọ là quán ăn rộng rãi, thoáng mát, nằm tại số 70/11 Thái Phiên, Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Quán mở cửa từ 7:00 sáng đến 22:00 đêm.Địa chỉ: 70/11 Thái Phiên, Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 Giá trung bình: 25.000đ - 35.000đ Đánh giá: 9.1

Các món ăn của Vân Bún Mắm Quán sẽ khiến nhiều người mê mẩn trước hương vị và cách trang trí đẹp mắt

Với danh sách 15 quán ăn ngon Đà Nẵng trên, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn tuyệt hảo và tạo cho mình những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến thành phố này. Hãy dành thời gian để khám phá và thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại Đà Nẵng.

1