Xem thêm

Top 3 loại tảo mặt trời tăng cân tốt nhất hiện nay Được khuyên dùng

Tảo mặt trời đã trở thành một trong những bí quyết hàng đầu để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Có rất nhiều loại tảo mặt trời tăng cân hiệu quả và được các...

Tảo mặt trời đã trở thành một trong những bí quyết hàng đầu để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Có rất nhiều loại tảo mặt trời tăng cân hiệu quả và được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Dưới đây là top 3 loại tảo mặt trời tăng cân tốt nhất hiện nay.

Tảo Mặt Trời Spirulina - Sản phẩm chức năng hàng đầu

Tảo Mặt Trời Spirulina, sản phẩm chức năng hàng đầu hiện nay, được sản xuất bởi công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ). Với hơn 30 năm kinh nghiệm, công ty này đã trở thành nhà sản xuất đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm tảo Mặt Trời Spirulina được biết đến trên toàn thế giới. Công ty sở hữu trang trại trồng tảo hiện đại và lớn nhất thế giới, đảm bảo chất lượng và sản lượng tảo hàng năm chiếm 50% tổng sản lượng tảo trên toàn cầu.

Sản phẩm tảo Mặt Trời Spirulina chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe. Với hàm lượng đạm cao, tảo Spirulina cung cấp khoảng 70% đạm toàn tính, gấp 3 lần đạm trong thịt bò và 2 lần đậu tương. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều vitamin và chất khoáng, omega 3 và omega 6. Điều đặc biệt là tảo Spirulina còn chứa các chất chống oxi hoá cao gấp 700 lần trong táo tây. Đây thực sự là một món quà thiên nhiên tuyệt vời cho sức khỏe.

Giá trị dinh dưỡng của tảo mặt trời spirulina

Tảo mặt trời Spirulina chứa hàm lượng protein cao, chiếm từ 56% đến 77% trọng lượng khô. Đây là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất trên thế giới. Ngoài ra, tảo Mặt Trời Spirulina còn chứa nhiều hàm lượng vitamin và khoáng chất. Hàm lượng protein trong tảo Spirulina cao hơn gấp 3 lần trong thịt bò và 2 lần trong đậu tương. Các loại vitamin nhóm B trong tảo Spirulina cũng vô cùng cao, đặc biệt là vitamin B12 gấp 2 lần trong gan bò và caroten cao gấp 10 lần trong củ cà rốt. Tảo Spirulina còn chứa nhiều khoáng chất như Mangan, Selen, Kali và Canxi, giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ quá trình tăng cân.

Công dụng giúp tăng cân của tảo mặt trời

Các sản phẩm tảo Mặt Trời Spirulina được nhiều người gầy muốn tăng cân sử dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Tảo Mặt Trời Spirulina có nhiều công dụng kết hợp với nhau, giúp tăng cân một cách tự nhiên và an toàn. Thành phần dinh dưỡng trong tảo Spirulina giúp xây dựng và tái tạo cơ bắp, gân. Ngoài ra, tảo Spirulina còn giúp thanh lọc cơ thể, tăng cảm giác thèm ăn, giảm căng thẳng và tạo giấc ngủ sâu giấc. Sản phẩm còn giúp cơ thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng, giải độc và tăng cường sức đề kháng.

Để tăng cân hiệu quả bằng tảo Mặt Trời Spirulina, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục nhẹ nhàng hàng ngày. Hãy thử sử dụng sản phẩm tảo Mặt Trời Spirulina và trải nghiệm lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.

Tảo Mặt Trời Spirulina Giá trị dinh dưỡng của tảo mặt trời spirulina Công dụng giúp tăng cân của tảo mặt trời spirulina

Xem ngay bí quyết tăng cân từ tảo mặt trời.

1