Xem thêm

Đánh giá chi tiết bộ Vitamin D3 cho bé Ostelin dạng giọt và dạng nước

Như các mẹ đã biết, vitamin D3 đóng vai trò quan trọng và thiết yếu đối với bé. Bởi vitamin D3 giúp bé hấp thu hàm lượng lớn canxi, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao...

Như các mẹ đã biết, vitamin D3 đóng vai trò quan trọng và thiết yếu đối với bé. Bởi vitamin D3 giúp bé hấp thu hàm lượng lớn canxi, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao trong quá trình phát triển của bé. Tuy nhiên, việc bổ sung vitamin D qua thực phẩm hay bằng phương pháp tắm nắng không đủ. Vì vậy, mẹ có thể bổ sung vitamin D qua thực phẩm bổ sung Ostelin Vitamin D3. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops, hãy đọc bài viết review chi tiết bộ Vitamin D3 cho bé Ostelin dạng giọt và dạng nước dưới đây nhé!

Thông tin cơ bản về bộ đôi Vitamin D3 Ostelin cho bé

Ostelin là sản phẩm cung cấp Vitamin D3 của Úc, chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung vitamin và canxi giúp xương và răng chắc khỏe. D3 Ostelin rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Thương hiệu này luôn tập trung vào phụ nữ mang thai và trẻ em, nhóm nguy cơ cao thiếu vitamin D. Tất cả các sản phẩm của Ostelin Kid đều được chứng nhận Halal, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé yêu của bạn.

Bao bì sản phẩm Ostelin D3 Liquid 20ml cho bé

Ostelin D3 Liquid là dòng sản phẩm dạng nước giúp cung cấp vitamin D. Vào năm 2021, sản phẩm vitamin D Ostelin Liquid đã được nhà sản xuất thiết kế lại bao bì mang một màu sắc mới mẻ và ngộ nghĩnh. Bao bì mới giữ nguyên màu sắc chủ đạo là màu tím huyền bí và có hình linh vật sản phẩm là một chú khủng long cực dễ thương. Điều này khiến các bé yêu thích hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm Ostelin D3 Drop 2.4 ml cho bé sơ sinh

Ostelin Infant Vitamin D3 Drop dành cho trẻ từ 0-12 tuổi. Ở giai đoạn trẻ mới sinh thường gặp tình trạng bị thiếu vitamin D khiến việc hấp thụ canxi trở nên khó khăn và từ đó trẻ dễ bị thiếu cân hay chậm phát triển. Kể từ khi Ostelin Vitamin D3 ra đời, các bậc cha mẹ có thể yên tâm hơn về sự phát triển của bé. Ostelin D3 giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, hỗ trợ phát triển xương và răng, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Công dụng bộ đôi Vitamin D3 Ostelin cho bé

Công dụng của Vitamin D3 Ostelin Liquid cho bé

Ostelin Vitamin D3 Liquid giúp tăng khả năng hấp thụ canxi và phốt pho của cơ thể để duy trì xương chắc khỏe, hệ thần kinh và hệ miễn dịch khỏe mạnh. Bổ sung vitamin D cần thiết cho trẻ sơ sinh dưới 12 tuổi, ngăn ngừa nguy cơ còi xương, biến dạng xương, suy dinh dưỡng, chậm lớn do biếng ăn. Ostelin vitamin D của Úc tăng cường việc hấp thu canxi từ thức ăn hàng ngày và sữa mẹ. Hỗ trợ hệ thống miễn dịch của trẻ và giúp trẻ khỏe mạnh. Công dụng chính của D3 Ostelin là hỗ trợ sự phát triển xương của trẻ tối đa. Ostelin Vitamin D Liquid 20ml duy trì mức vitamin D trong cơ thể.

Công dụng của Ostelin Vitamin D3 Infant dạng giọt

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, giúp xương chắc khỏe và phát triển bình thường. Sản phẩm rất tốt cho hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Ostelin sử dụng vitamin D3, một dạng vitamin D tự nhiên nên cơ thể bé dễ hấp thu và đạt hiệu quả cao. D3 Ostelin 6m+ được bào chế dưới dạng giọt giúp trẻ hấp thu nhanh, dễ uống. Thúc đẩy khả năng hấp thụ canxi của bé và giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe. Giúp ngăn ngừa và điều trị tình trạng thiếu vitamin D và tăng cường hệ miễn dịch còn non yếu của bé.

Thành phần chi tiết bộ đôi Vitamin D3 Ostelin cho bé

Thành phần của Ostelin D3 Liquid 20ml

Ostelin D3 Liquid được làm từ 100% sữa bò nguyên chất và không chứa chất phụ gia hay chất tạo màu có hại. Mỗi liều 1ml chứa 200 IU vitamin D3 (cholecalciferol- 5mcg) và 100 mg canxi. Vitamin D3 Ostelin Liquid không chứa thêm đường, màu nhân tạo, chất làm ngọt hoặc chất bảo quản. Chứa hương vị dâu tây dễ chịu mà trẻ em sẽ thích thú.

Thành phần Ostelin Infant Vitamin D3 Drop

Ostelin Vitamin D3 Drops không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé như gluten, màu nhân tạo, chất tạo ngọt, chất bảo quản, lactose,.. Mỗi giọt Ostelin 2.4 ml cung cấp 400 IU vitamin D3, đủ theo khuyến nghị của WHO cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Sản phẩm Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn và được chứng nhận nên thành phần nguyên liệu an toàn cho bé.

Chi tiết cách sử dụng Vitamin D3 Ostelin cho bé

Cách sử dụng Ostelin D3 Liquid 20ml cho bé

Mỗi sản phẩm sẽ có cách sử dụng khác nhau và có từng liều lượng riêng biệt đối với từng độ tuổi của trẻ nhỏ. Đối với cách sử dụng Ostelin cũng có sự khác biệt so với các sản phẩm khác. Để cách uống Ostelin chuẩn nhất, các mẹ có thể theo dõi cách sử dụng Vitamin D3 Ostelin cho trẻ sơ sinh sau đây:

  • Đối với trẻ từ 6 đến 12 tuổi: bổ sung 0,5 ml mỗi ngày sau bữa ăn.
  • Trẻ trên 1 tuổi: uống 2ml - 4ml mỗi ngày.
  • Đặc biệt, với các bé thiếu hụt vitamin D quá lớn, có thể bổ sung 1.0ml/ sau.

Lưu ý:

  • Nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ về cách dùng D3 Ostelin để dùng đúng liều lượng và không gây hại cho bé dưới 6 tháng tuổi.
  • Cách dùng tốt nhất cho Ostelin Vitamin D3 Liquid 20ml là cho bé uống vào buổi sáng từ 9 - 11 giờ, tránh cho bé uống vào buổi tối vì có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa hay bộ phận thận của bé.

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4 ml cách dùng

Đối với cách dùng Ostelin D3 Drops, chỉ cần 1 giọt là đủ cho trẻ và cung cấp khoảng 400 IU vitamin D3. Bố mẹ nhớ lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng. Có nhiều cách uống khác nhau tùy theo độ tuổi. Cùng xem hướng dẫn sử dụng Ostelin Infant Vitamin D3 Drops đúng chuẩn dưới đây:

  • Đối với trẻ dưới 12 tháng: Nhỏ 1 giọt lên núm vú, rửa sạch ngón tay và cho trẻ bú khoảng 30 giây.
  • Đối với trẻ từ 1 đến 12 tuổi: Nhỏ 1 giọt vào đồ uống và đưa trực tiếp cho bé uống.

Lưu ý:

  • Cha mẹ nên lưu ý cách bảo quản để sản phẩm không bị biến dạng và giảm chất lượng bằng cách bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở nắp. Hay đậy chặt nắp ngay sau khi sử dụng để tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài.
  • Nên chú ý để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em.

Để bé hấp thu đủ lượng vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết, cách dùng Ostelin nhỏ giọt cần đúng theo hướng dẫn trên. Ostelin Infant Vitamin D3 Drops 2.4ml là sự lựa chọn tuyệt vời để hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh.

Hai loại Vitamin D3 Ostelin dành cho đối tượng nào?

Ostelin dành cho trẻ trên 6 tháng thường dành cho trẻ sơ sinh đang dùng sữa mẹ. Sữa mẹ có hàm lượng vitamin D rất thấp, không thể cung cấp đủ cho trẻ phát triển nhanh. Ngoài ra, Ostelin D3 cho trẻ trên 6 tháng còn dành cho một số trẻ có dấu hiệu sớm như: quấy khóc, khó ngủ ban đêm, đổ mồ hôi trộm mặc dù thời tiết không nóng, cơ bắp nhão, da xanh, lá lách to và chậm phát triển. Ostelin cũng phù hợp cho trẻ có dấu hiệu muộn như biểu hiện về xương, trẻ bò chậm, tập đi chậm, mọc răng chậm, thóp rộng, vẹo cột sống, biến dạng xương sườn và lồng ngực, chân cong,..

Giá bộ Vitamin D3 cho bé Ostelin cho bé của Úc

Có lẽ rất nhiều mẹ có thắc mắc rằng Vitamin D3 giá bao nhiêu? Bởi Vitamin D3 cho bé hiện nay trên thị trường được bán với nhiều mức giá khác nhau. Điều này khiến các mẹ khó trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành phù hợp. Tại Kolabuy Australia, Vitamin D3 Ostelin Liquid 20ml đang có chương trình ưu đãi với mức giá chỉ 119.000 VNĐ. Ostelin Vitamin D3 Drops có giá từ 180.000 VNĐ - 250.000 VNĐ, phù hợp với hầu hết mọi gia đình.

Địa chỉ mua bộ đôi Vitamin D3 Ostelin mua ở đâu chính hãng?

Các mẹ có thể tin tưởng và lựa chọn Kolabuy Australia là địa điểm uy tín để mua sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé. Kolabuy là một trong những trang website chuyên về hàng xách tay của Úc dành cho mẹ và bé. Các sản phẩm tại đây luôn có nguồn gốc xuất xứ và thông tin rõ ràng. Thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi quà tặng, giảm giá cho khách hàng trung thành.

Vậy nên các mẹ hãy ghé qua ngay website Kolabuy Australia để rinh ngay sản phẩm chất lượng và trải nghiệm quá trình mua hàng hấp dẫn tại Kolabuy. Bộ Vitamin D3 cho bé Ostelin dạng giọt và dạng nước cung cấp đủ lượng vitamin D3 thiết yếu, giúp quá trình hấp thu canxi của bé nhanh hơn. Vitamin D3 của Úc luôn là người bạn đồng hành cùng bé trong quá trình phát triển chiều cao.

1