Xem thêm

Phấn phủ RCMA - sự lựa chọn tối ưu thay thế cho Laura Mercier?

Được mệnh danh là bản dupe của phấn phủ cao cấp Laura Mercier, liệu phấn phủ RCMA có thực sự tốt như lời đồn? Phấn phủ RCMA là một sản phẩm không màu, có tác...

Được mệnh danh là bản dupe của phấn phủ cao cấp Laura Mercier, liệu phấn phủ RCMA có thực sự tốt như lời đồn?

Phấn phủ RCMA là một sản phẩm không màu, có tác dụng giúp cố định lớp nền trang điểm như bao loại phấn phủ khác. Tuy nhiên, sản phẩm này lại được các tín đồ làm đẹp ưa ái gọi là một bản dupe của phấn phủ cao cấp Laura Mercier. Vậy, phấn phủ RCMA có thực sự tốt như lời đồn không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Đôi nét về thương hiệu RCMA

RCMA là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và có lịch sử lâu đời tại Mỹ. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1963 bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu Vincent JR Kehoe và đã có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm trang điểm. Tất cả các sản phẩm của RCMA không chỉ được yêu thích bởi chất lượng tốt, mà còn vì chúng hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật. Hiện nay, thương hiệu này đã mở rộng ra nhiều quốc gia khác nhau như Canada, Úc...

Đôi nét về thương hiệu RCMA Đôi nét về thương hiệu RCMA

Review phấn phủ RCMA - bản dupe của phấn phủ đình đám Laura Mercier

Để đánh giá phấn phủ RCMA có tốt không, chúng ta sẽ xem qua 5 yếu tố sau:

Thiết kế bao bì

Bao bì của phấn phủ RCMA được thiết kế khá đơn giản, thậm chí có phần đơn điệu khiến sản phẩm thường bị nhầm lẫn là dòng sản phẩm rẻ tiền. Màu sắc chủ đạo của bao bì là trắng đen, với phần nắp vặn và lỗ lấy phấn khá to. Điều này cũng được xem là một điểm yếu của bao bì này, vì lỗ lấy phấn quá to khiến việc lấy phấn ra khó kiểm soát và dễ bị dư thừa.

Kết cấu sản phẩm

Phấn phủ RCMA có hạt phấn siêu nhỏ, nhẹ và mịn, đây là một ưu điểm lớn khiến phấn bám đều trên da, thấm hút và kiểm soát dầu thừa hiệu quả. Nhờ vậy, lớp nền trang điểm của bạn được giữ bền hơn.

Thành phần chính

Một điểm cộng khác khiến nhiều người tin chọn phấn phủ RCMA là bởi thành phần của nó không chứa các thành phần tạo màu và hương liệu nhân tạo gây hại cho da. Cụ thể, thành phần chính của sản phẩm gồm Silica, Talc, Isopropyl, Myristate, Ricinus Communis Seed Oil, Euphorbia Cerifera Wax, Copernicia Cerifera Wax, Sorbitan Sesquioleate, BHT, Propylparaben May Contain (+/- ): Bismuth Oxychloride (CI 77163)...

Công dụng

Xu hướng hiện tại của phấn phủ là loại phấn mỏng, nhẹ và không màu, giúp tạo lớp nền tự nhiên và kiềm dầu tốt. Cùng xem những công dụng của phấn phủ RCMA để xem liệu đây có phải là một loại phấn phủ tốt không nhé:

  • Cố định lớp nền trang điểm bền màu và tự nhiên.
  • Giúp làn da trắng mịn tự nhiên, không bị trắng bệch hay mất sức sống.
  • Giữ lớp nền lì mà không làm mờ các phần phối màu và má hồng.
  • Thấm hút dầu thừa hiệu quả, kiểm soát nhờn trong khoảng thời gian từ 4 - 5 tiếng.

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng phấn phủ RCMA, bạn sẽ cảm nhận là nó rất mỏng, mịn và không gây bít tắc lỗ chân lông hay cảm giác nặng mặt. Nhờ khả năng kiềm dầu tốt, bạn sẽ không phải lo về vấn đề dầu nhờn bết rít trên mặt. Nếu da bạn dầu, bạn có thể dặm lại phấn sau khoảng 2 - 3 tiếng để tăng hiệu quả của sản phẩm. Để biết cách sử dụng phấn phủ RCMA sao cho đúng cách và tạo lớp nền tự nhiên, hãy tiếp tục đọc phần nội dung tiếp theo!

Cảm nhận về phấn phủ RCMA Cảm nhận về phấn phủ RCMA

Cách sử dụng phấn phủ RCMA

Việc sử dụng phấn phủ RCMA một cách chính xác là một yếu tố quan trọng giúp bạn có lớp nền trang điểm hoàn hảo. Hãy xem những mẹo sau đây để có được kết quả tốt nhất khi sử dụng phấn phủ RCMA:

  • Sau khi hoàn thành lớp nền, hãy đổ phấn ra và sử dụng cọ hoặc bông tán chuyên dụng để chấm phấn và dặm phấn. Tốt nhất nên sử dụng cọ để phấn phủ đều lên da.
  • Hãy thao tác nhẹ nhàng khi phủ phấn hoặc dặm phấn, tránh làm nứt vỡ lớp nền.
  • Nếu da có nhiều dầu, chỉ nên dặm một lớp phấn mỏng và tập trung vào vùng có nhiều dầu.
  • Nếu bạn muốn có phong cách trang điểm da căng bóng, chỉ nên phủ một lớp phấn mỏng hoặc chỉ phủ phấn vào vùng có dầu nhờn trên mặt.

Giá của phấn phủ RCMA như thế nào?

Đúng như Mỹ phẩm RCMA được mệnh danh là bản dupe của phấn phủ Laura Mercier, giá của phấn RCMA không quá đắt đỏ và dao động từ 400.000 - 500.000 VNĐ cho mỗi hộp.

Qua những đánh giá chân thực và chi tiết trên, phấn phủ RCMA được đánh giá cao và là sự lựa chọn tốt cho những người muốn có lớp nền trang điểm tự nhiên và kiềm dầu hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phấn phủ thay thế, hãy tham khảo phấn phủ M.O.I Baby Skin Powder với nhiều ưu điểm vượt trội như kết cấu hạt phấn siêu nhỏ, khả năng kiềm dầu tốt, tone màu tự nhiên và thiết kế trẻ trung, nhã nhặn và tiện lợi.

Để biết thêm thông tin hoặc mua phấn phủ Baby Skin Powder chính hãng, bạn có thể liên hệ các đại lý và chuỗi cửa hàng bán mỹ phẩm của thương hiệu M.O.I Cosmetics để được tư vấn kỹ càng hoặc đặt hàng.

1