Xem thêm

Những cách tẩy sơn móng tay tại nhà an toàn, hiệu quả

Bạn đang cần tẩy sơn móng tay mà không có dụng cụ chuyên dụng? Đừng lo, dưới đây là những phương pháp tẩy sơn móng tay tại nhà bằng những nguyên liệu dễ tìm trong...

Bạn đang cần tẩy sơn móng tay mà không có dụng cụ chuyên dụng? Đừng lo, dưới đây là những phương pháp tẩy sơn móng tay tại nhà bằng những nguyên liệu dễ tìm trong gian bếp mà bạn có thể tham khảo.

Cách tẩy sơn móng tay tại nhà bằng kem đánh răng

Kem đánh răng không chỉ để làm sạch răng mà còn có thể tẩy sạch sơn móng tay. Bạn chỉ cần bôi kem đánh răng lên móng tay và sử dụng bàn chải đánh răng mềm để làm sạch. Thao tác vài lần để loại bỏ hoàn toàn sơn móng tay.

Hướng dẫn tẩy sơn móng tay nhanh nhất an toàn hiệu quả 1

Tẩy sơn móng tay bằng sơn móng tay

Đúng vậy, bạn không đọc lầm đâu. Bạn có thể sử dụng sơn móng tay để tẩy sạch sơn móng tay cũ. Bạn chỉ cần bôi sơn móng tay lên và sau đó sử dụng bông gòn để lau sạch lớp sơn cũ.

Dùng cồn 90 độ

Cồn y tế, cồn 90 độ hoặc thậm chí rượu cũng có thể làm sạch lớp sơn móng tay. Bạn chỉ cần thấm cồn lên bông gòn, sau đó chà sạch móng tay.

Hướng dẫn tẩy sơn móng tay nhanh nhất an toàn hiệu quả 2

Cách tẩy sơn móng tay tại nhà bằng rượu vang trái cây

Rượu vang trái cây có thể làm dung dịch tẩy sơn móng tay rất hiệu quả. Bạn chỉ cần cho rượu vào bông tẩy trang, đắp lên móng tay và sau đó sử dụng bông tẩy trang để lau sạch.

Cách tẩy sơn móng tay nhanh nhất bằng chanh

Chanh có hàm lượng axit lớn nên có thể tẩy sạch sơn móng tay. Bạn chỉ cần ngâm móng tay trong nước ấm để làm mềm sơn, sau đó chà chanh lên móng tay hoặc thấm vào bông tẩy trang để lau chùi.

Hướng dẫn tẩy sơn móng tay nhanh nhất an toàn hiệu quả 3

Dùng nước lau kính

Nước lau kính chứa chất tẩy nhẹ và dễ làm sạch sơn móng tay. Bạn chỉ cần xịt nước lau kính lên bông tẩy trang và lau sạch lớp sơn bám trên móng tay.

Cách tẩy sơn móng tay tại nhà bằng giấm ăn

Giấm ăn cũng có khả năng làm sạch sơn móng tay. Bạn chỉ cần thấm giấm ăn lên bông tẩy trang hoặc bông gòn, chà nhẹ lên móng tay và sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Hy vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn loại bỏ lớp sơn cũ một cách dễ dàng. Chúc bạn thành công!

1