Xem thêm

Review phấn phủ RCMA No-Color: Bản dupe của Laura Mercier?

Phấn phủ RCMA là một sản phẩm phấn bột không màu được sử dụng để cố định lớp nền và kem che khuyết điểm, giúp kiềm dầu và giữ cho lớp trang điểm lâu hơn....

Phấn phủ RCMA là một sản phẩm phấn bột không màu được sử dụng để cố định lớp nền và kem che khuyết điểm, giúp kiềm dầu và giữ cho lớp trang điểm lâu hơn. Sản phẩm này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các Beauty Blogger và được gọi là bản dupe của phấn phủ cao cấp Laura Mercier. Vậy liệu phấn phủ RCMA có thực sự tốt như đồn đại hay không? Hãy cùng tôi đánh giá về sản phẩm này.

Thương hiệu RCMA của nước nào?

RCMA là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời của Mỹ, được thành lập từ năm 1963 bởi chuyên gia trang điểm Vincent JR Kehoe. Thương hiệu này chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm makeup chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Sản phẩm của RCMA luôn được các chuyên gia trang điểm trên toàn thế giới ưa chuộng và đánh giá cao. Điểm cộng nữa là RCMA không thử nghiệm trên động vật và đã có nhiều showroom rộng khắp ở các quốc gia trên thế giới.

Review chi tiết phấn phủ RCMA No-Color Powder

RCMA No-Color Powder là một loại phấn phủ bột không màu, không làm trắng giả hay nâng tông da như các loại phấn thông thường. Sản phẩm này đã nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng cố định lớp nền và kiềm dầu. Hãy cùng xem những đánh giá chi tiết về sản phẩm này.

Về thiết kế bao bì của phấn phủ RCMA

RCMA đã cải tiến thiết kế so với phiên bản cũ, từ nắp bật chuyển thành nắp vặn như các loại phấn thông thường, có đục lỗ để lấy sản phẩm. Sản phẩm có trọng lượng 85g và thiết kế đơn giản với tone màu trắng đen chủ đạo. Vỏ hộp được làm bằng nhựa trong suốt, giúp dễ dàng nhìn thấy lượng phấn bên trong. Trên thân lọ có logo thương hiệu, tên sản phẩm và phía sau là lời giới thiệu về sản phẩm và thành phần.

Mặc dù đã có cải tiến hơn so với phiên bản cũ, nhưng tổng thể thì thiết kế của sản phẩm vẫn không được bắt mắt cho lắm, khiến nhiều người nghĩ rằng nó giống các dòng phấn rẻ tiền. Ngoài ra, lỗ đục to khó kiểm soát lượng sản phẩm khi vỗ ra tay, dễ bị thừa và gây lãng phí.

Thành phần của phấn phủ không màu RCMA

Bảng thành phần của phấn phủ RCMA khá đơn giản, nhưng vẫn tạo nên một chất phấn mịn và kiềm dầu tốt. Sản phẩm không chứa các thành phần tạo màu hoặc tạo mùi có hại cho da. Cụ thể, thành phần của phấn bột RCMA bao gồm Silica, Talc, Isopropyl Myristate, Ricinus Communis Seed Oil, Euphorbia Cerifera Wax, Copernicia Cerifera Wax, Sorbitan Sesquioleate, BHT, Propylparaben, và có thể chứa Bismuth Oxychloride (CI 77163) trong thành phần.

Công dụng của phấn phủ RCMA

Phấn phủ là một bước quan trọng không thể bỏ qua để có một lớp nền bền bỉ và đẹp theo thời gian. Hiện nay, phấn phủ không màu trở nên phổ biến vì giúp lớp nền trở nên tự nhiên mà vẫn không làm da trắng quá mức. Dưới đây là một số công dụng của phấn phủ RCMA:

  • RCMA chứa hạt phấn mịn giúp cố định lớp trang điểm một cách tự nhiên.
  • Không làm da trắng bệch, mất sức sống, mà ngược lại còn làm da rạng rỡ hơn dưới ánh đèn.
  • Mang đến lớp nền mịn lì, không làm mờ phần tạo khối.
  • Hấp thụ bã nhờn, kiềm dầu từ 4 - 5 giờ, giữ cho da thông thoáng, ráo mịn, không bết dính, ướt át do lớp kem hoặc mồ hôi.
  • Hỗ trợ che phủ một số khuyết điểm trên da.

Kết cấu và cảm giác sử dụng trên da

Phấn phủ RCMA No-Color Powder có kết cấu siêu mịn và siêu mềm, giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào lớp biểu bì da và khóa lớp kem nền bên dưới. Phấn phủ này hoàn toàn không màu và không mùi, không gây khó chịu khi sử dụng. Sau khi phấn lên trên mặt, không có cảm giác như đang phủ phấn, nên đôi lúc sẽ không biết đã phủ đều hay chưa. Làn da sau khi được phủ phấn sẽ mịn màng, không bị bột và trông rất tự nhiên. Phấn phủ RCMA để lại lớp óng ánh trên bề mặt, tạo hiệu ứng da bóng khỏe dưới ánh đèn, nhưng vẫn đạt được độ khô ráo cần có. Đối với khả năng kiềm dầu, sản phẩm có độ kiềm dầu khá tốt khoảng 4 - 5 giờ, phù hợp cho mọi loại da.

RCMA có phải là bản dupe của phấn phủ Laura Mercier? Nên mua hay không?

"Dupe" là từ viết tắt của "Duplica" trong ngành mỹ phẩm, được sử dụng để chỉ các sản phẩm mang lại trải nghiệm tương tự như các bản gốc xa xỉ nhưng có giá dễ chịu hơn nhiều. Nhiều người dùng và Beauty Blogger đã đánh giá RCMA là bản dupe hoàn hảo nhất của phấn phủ cao cấp Laura Mercier. Tuy nhiên, tôi cần tổng kết lại những ưu và nhược điểm của phấn bột RCMA để xem nhận định này có đúng không.

Dựa vào những ưu điểm đã nêu trên, chúng ta có thể thấy rằng RCMA No-Color Powder có những điểm tương đồng với phấn phủ cao cấp Laura Mercier. Tuy mức giá của Laura Mercier cao hơn một chút và có thiết kế và độ bền trên da tốt hơn, nhưng RCMA vẫn không thua kém về độ mịn của hạt phấn và hiệu ứng trên da. Vì vậy, nếu bạn có ngân sách hạn chế, phấn phủ RCMA sẽ là một gợi ý hợp lý.

Cách sử dụng để có lớp nền đẹp nhất với phấn bột RCMA

Không phải dùng càng nhiều phấn càng tốt. Để có lớp phủ đẹp nhất khi sử dụng phấn bột RCMA, hãy nhớ những tips sau đây:

  • Sau khi makeup bằng kem nền và che khuyết điểm, hãy đổ phấn ra nắp lọ rồi sử dụng cọ trang điểm hoặc beauty blender lấy lượng phấn nhỏ phủ lên mặt. Khuyến khích sử dụng cọ phủ phấn để lớp nền mỏng hơn.
  • Lưu ý dùng thao tác dặm nhẹ, không kéo hoặc vỗ mạnh để tránh gây vỡ nền.
  • Nếu da bạn đổ nhiều dầu trong ngày, chỉ cần phủ lại một lớp phấn mỏng, tập trung vào vùng da dầu để phấn phủ phát huy hiệu quả.
  • Phấn phủ RCMA mang lại hiệu ứng lì nên nếu bạn muốn đạt hiệu ứng da bóng khỏe, chỉ cần phủ một lượng rất ít phấn hoặc chỉ phủ vùng da thường xuyên đổ dầu.

Phấn phủ của RCMA giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Phấn phủ không màu RCMA No-Color Powder có giá tầm 400.000 đồng cho lọ 85g. Đối với một sản phẩm chất lượng và trọng lượng lớn như vậy, đây là một mức giá hợp lý và tiết kiệm. Tuy nhiên, hiện tại việc tìm mua sản phẩm này ở Việt Nam có thể hơi khó do sản phẩm không được bán rộng rãi. Bạn có thể tìm mua tại các shop chuyên bán mỹ phẩm Âu Mỹ hoặc các trung tâm thương mại lớn. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... Tuy nhiên, hãy đọc đánh giá và chọn gian hàng uy tín.

Bây giờ, bạn đã biết vì sao phấn bột không màu RCMA của Mỹ được đánh giá là bản dupe của Laura Mercier. Đây là một sản phẩm có chất lượng tương tự nhưng với giá thành tốt hơn đáng để trải nghiệm. Hy vọng bài viết review phấn phủ RCMA này đã mang đến những thông tin hữu ích với bạn!

thiết kế của phấn phủ rcma Thiết kế mới của phấn phủ không màu RCMA

phấn phủ rcma trên da Phấn phủ RCMA khi lên trên da

phấn phủ rcma có phải bản dupe của laura mercier Phấn phủ RCMA và phấn phủ Laura Mercier

giá của phấn phủ rcma Phấn phủ của RCMA giá bao nhiêu?

1