Xem thêm

Địa điểm bán máy nâng cơ da mặt Belulu Rebirth chính hãng với giá rẻ nhất!

Bạn có biết rằng khi sử dụng mỹ phẩm kết hợp với thiết bị làm đẹp, dưỡng chất trong mỹ phẩm sẽ phát huy tác dụng tốt nhất không? Nếu chưa biết, thì hãy để...

Bạn có biết rằng khi sử dụng mỹ phẩm kết hợp với thiết bị làm đẹp, dưỡng chất trong mỹ phẩm sẽ phát huy tác dụng tốt nhất không? Nếu chưa biết, thì hãy để 2momart giới thiệu đến bạn một thiết kế đến từ Nhật Bản cực kỳ chất lượng và đang được nhiều chị em Việt Nam săn đón gần đây.

Đó chính là máy nâng cơ da mặt Belulu Rebirth, với nhiều tính năng độc đáo và đem đến kết quả làm đẹp ngoạn mục. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và không gây kích ứng da, sản phẩm này luôn xuất hiện trong danh sách các sản phẩm tốt nhất trên nhiều trang mỹ phẩm.

Để hiểu rõ hơn về thiết bị đẹp này, sau đây là một số thông tin cần thiết được chia sẻ bởi chúng tôi để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thông tin về máy nâng cơ mặt Belulu Rebirth Nhật Bản

Xuất hiện vào năm 2019, máy nâng cơ da mặt Belulu Rebirth vẫn được nhiều khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam, ưa chuộng sử dụng. Với việc được sản xuất tại khu vực Châu Á, dòng máy này rất phù hợp cho đặc tính da người Việt, mang lại nhiều công dụng độc đáo trong việc hỗ trợ làm đẹp.

Là một thiết bị làm đẹp với đầu hình chữ U, máy Belulu Rebirth nhằm mang đến cho bạn việc cung cấp các thành phần làm đẹp dễ dàng hơn và dễ sử dụng. Với kiểu dáng thiết kế mới, máy giúp tiếp cận những nơi khó tiếp cận như cánh mũi và vùng mắt một cách dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, máy Belulu Rebirth cũng giúp sản phẩm làm đẹp thẩm thấu hiệu quả vào bên trong da. Hãy cảm nhận sự thay đổi trên da mặt của bạn như được chăm sóc tại các spa chuyên nghiệp.

Màn hình tinh thể của máy cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy chế độ và mức độ sử dụng. Nút thao tác của máy rất đơn giản, kể cả những người không biết gì về máy móc cũng có thể sử dụng.

Máy nâng cơ mặt Belulu Rebirth các phiên bản Hình ảnh minh họa cho các phiên bản của máy nâng cơ mặt Belulu Rebirth.

Các chế độ đặc biệt của máy nâng cơ da mặt Rebirth

Ngoài việc sở hữu ngoại hình thon gọn và được sản xuất tại Nhật Bản, Belulu Rebirth Gold còn có công nghệ tiên tiến từ công ty Beautiful Angel.

Để hiểu rõ hơn về những công nghệ tiên tiến này, hãy cùng tìm hiểu một số công nghệ hiện đại được trang bị trong máy nâng cơ Belulu Rebirth.

2.1 Công nghệ điện di Electroporation

Sử dụng xung năng lượng tác động đến các mạch máu và các cơ trên mặt. Do tác động mạnh, dưỡng chất được thẩm thấu nhanh chóng qua da, chiếm 98% thành phần dưỡng chất.

2.2 Công nghệ Mesotherapy không kim

Chăm sóc da mặt bằng dòng điện đặc biệt thay thế cho mũi kim. Phương pháp này đưa dưỡng chất vào da sâu hơn, khoảng 7mm. Đây là phương pháp làm đẹp mới nhất mang đến thành phần làm đẹp đến độ sâu của da mà không cần sử dụng kim tiêm. Kết hợp với công nghệ electroporation, thành phần làm đẹp thâm nhập vào da một cách hiệu quả.

2.3 Công nghệ điện xung EMS

Nhờ vào những xung điện, máy giúp cơ bắp chuyển động, ép buộc cơ mặt hoạt động thụ động, làm cơ mặt trở nên săn chắc và mềm mại hơn. Chức năng EMS kích thích cơ bắp thắt chặt các khu vực chùng. Chức năng massage rung giúp thúc đẩy lưu thông máu và làm mềm các tế bào da, tạo điều kiện thuận lợi cho thành phần làm đẹp thâm nhập vào da.

2.4 Công nghệ RF

Công nghệ RF sử dụng sóng RF để khôi phục chức năng của tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, xóa quầng thâm, tan bọng mỡ, xóa mờ các nếp nhăn, trả lại cho bạn đôi mắt tươi sáng rạng ngời. Công nghệ này không cần đến phẫu thuật, không chảy máu và không gây đau. Sóng tần số cao kích thích cơ bắp và cải thiện quá trình trao đổi chất.

2.5 Công nghệ sử dụng ánh sáng LED

Ánh sáng LED giúp sản sinh collagen, khắc phục da hư tổn do ánh nắng mặt trời như nếp nhăn và lỗ chân lông lớn. Điều trị thẩm mỹ bằng ánh sáng LED với 3 màu ánh sáng, mỗi màu có bước sóng khác nhau trực tiếp khắc phục các vấn đề về da.

2.6 Công nghệ massage rung động

Máy sử dụng dao động rung tạo ra các hiệu ứng co thắt, đẩy nhanh lượng máu lưu thông, mang theo oxy và chất dinh dưỡng đến các mô và xương. Khi công nghệ rung này tác động lên da mặt, các tế bào collagen sẽ được tác động và sản sinh thêm tế bào mới, giúp da trở nên rạng ngời hơn và đẩy lùi hiệu quả dấu hiệu lão hóa sớm.

Phiên bản Belulu Rebirth Gold chính hãng Hình ảnh minh họa cho phiên bản Belulu Rebirth Gold.

Chức năng của máy nâng cơ da mặt Belulu Rebirth

Điểm cộng đầu tiên khi nói đến máy nâng cơ da mặt Belulu Rebirth chính là hiệu quả nâng cơ mặt và ngăn ngừa chảy xệ vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho đối tượng từ 30 tuổi trở lên.

Ngoài ra, máy cũng có công dụng giảm nếp nhăn tại khóe mắt, môi và trán nhờ vào các bước sóng âm siêu nhẹ cùng ánh sáng hỗn hợp. Sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ cảm nhận rõ về sự cải thiện của làn da vì được phục hồi và tái tạo cấu trúc rõ rệt.

Nhờ các điều trị về tổn thương da và các xung điện, tuần hoàn máu dưới da diễn ra tốt hơn, giúp da trở nên sáng và hồng hơn. Đặc biệt, công nghệ led giúp giảm và làm mịn các vết sần trên da.

Công dụng của Belulu Rebirth Nhật Bản Hình ảnh minh họa cho công dụng của Belulu Rebirth.

Ưu - Nhược điểm của máy nâng cơ da mặt Belulu Rebirth

Để giúp bạn quyết định có nên mua máy nâng cơ da mặt Belulu Rebirth hay không, dưới đây là một số ưu - nhược điểm từ những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm của máy nâng cơ da mặt Belulu Rebirth

  • Sản phẩm Nhật Bản trang bị nhiều tính năng làm đẹp tân tiến.
  • Có thể sử dụng cho nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể.
  • Hiệu quả chống lão hóa rất tốt, giảm nhăn và chảy xệ da.
  • Làm sáng da, giúp dưỡng chất trong mỹ phẩm thẩm thấu vào da nhanh chóng.
  • Dễ sử dụng, trang bị đầy đủ thiết bị cho người dùng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo khi đi du lịch hoặc công tác xa.

Nhược điểm của máy nâng cơ da mặt Belulu Rebirth

  • Giá thành hơi cao so với những người có thu nhập trung bình.
  • Ít địa điểm bán đầy đủ phiên bản để bạn có thể lựa chọn.

Các bộ phận của Belulu Rebirth chính hãng Hình ảnh minh họa cho các bộ phận của Belulu Rebirth.

Địa điểm bán máy nâng cơ da mặt Rebirth Nhật Bản

Vì giá thành khá cao, nên ưu tiên lựa chọn những địa điểm bán hàng giá rẻ luôn là tiêu chí của nhiều chị em. 2momart là một trong những gợi ý phù hợp khi lựa chọn máy nâng cơ da mặt Rebirth chính hãng với mức giá thấp nhất thị trường hiện nay.

Chỉ liên kết với những sàn thương mại điện tử lớn và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ, mua sắm online tại 2momart sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm với giá siêu rẻ. Máy nâng cơ da mặt Rebirth, đặc biệt là phiên bản Belulu Rebirth Gold, được bán với giá tầm trung sau khi so sánh giá tại 2momart.vn.

Ngoài ra, để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng máy, bạn cũng nên truy cập vào những bài viết hướng dẫn sử dụng tại trang web. Hãy nhanh tay truy cập và trở thành khách hàng may mắn tại 2momart.vn ngay hôm nay!

1