Xem thêm

TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố được giới trẻ quan tâm

Việc tìm kiếm những địa điểm ẩm thực đường phố ngon là một thú vui không chỉ của giới trẻ mà còn của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm những người mà bạn có...

Việc tìm kiếm những địa điểm ẩm thực đường phố ngon là một thú vui không chỉ của giới trẻ mà còn của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm những người mà bạn có thể tin tưởng để lấy ý kiến về các địa điểm ẩm thực phổ biến, dưới đây là danh sách của chúng tôi về TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố mà giới trẻ quan tâm.

1. Woossi - 1.4 triệu follow-ers

TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố được giới trẻ quan tâm Woossi, người Hàn Quốc, là người đứng đầu trong danh sách này. Với hàng triệu lượt theo dõi trên Youtube và fanpage của mình, Woossi đã thu hút mọi lứa tuổi. Những bài viết của anh thu hút sự chú ý của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lavie Sparkling, Lays và Lipton.

2. Khoai Lang Thang - 849 nghìn follow-ers

TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố được giới trẻ quan tâm Khoai Lang Thang là một người Việt Nam nổi tiếng với kênh Youtube của mình. Với hàng trăm nghìn lượt theo dõi, anh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả từ mọi lứa tuổi. Những thương hiệu lớn như The Coffee House, Highland và Biti's Hunter đều hợp tác với Khoai Lang Thang trong các chiến dịch marketing của họ.

3. Ninh Tito (@ninheating) - 393 nghìn follow-ers

TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố được giới trẻ quan tâm Ninh Tito cũng là một Food Blogger nổi tiếng tại Việt Nam. Anh chàng này chủ yếu review các món ăn đường phố và nhà hàng trong các chuyến du lịch của mình. Với hơn 140 nghìn người theo dõi trên Instagram và gần 394 nghìn lượt theo dõi trên kênh Youtube, Ninh Tito đã tạo được ảnh hưởng đáng kể trong giới Food Blogger. Các thương hiệu nổi tiếng như The Coffee House, Grab Food, CocaCola và Hokkaido Baked đều đã từng hợp tác với Ninh Tito trong các chiến dịch marketing của họ.

4. Bà chúa vỉa hè (@bachuaviahe) - 126 nghìn follow-ers

TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố được giới trẻ quan tâm "Bà chúa vỉa hè" là tài khoản review ẩm thực vỉa hè Việt Nam nổi tiếng. Với hơn 126 nghìn người theo dõi trên Instagram, Bà chúa vỉa hè đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, cô đã hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như The Coffee House, Gongcha và Sumo BBQ.

5. Trang Nhím Tròn (@trangnhimtron) - 95.6 nghìn follow-ers

TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố được giới trẻ quan tâm Trang Nhím Tròn là một Food Blogger nổi tiếng tại Việt Nam. Với hơn 95.6 nghìn người theo dõi trên Instagram, Trang Nhím Tròn đã trở thành một trong những gương mặt quen thuộc trong giới Food Blogger. Với một loạt những bài viết review đồ ăn ngon từ sang trọng đến bình dân, cô đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

6. Mỹ Linh (@nofoodphobia) - 76 nghìn follow-ers

TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố được giới trẻ quan tâm Mỹ Linh là một Food Blogger trẻ tuổi và nổi tiếng. Với hơn 76 nghìn người theo dõi trên Instagram, cô đã tạo ra những bài viết review đơn giản và ngắn gọn nhưng cung cấp đầy đủ thông tin. Các thương hiệu nổi tiếng như The Coffee House, Gong Cha và Yi Fang đã từng hợp tác với cô trong các chiến dịch marketing.

7. Jessica Dao (@imdatingfood) - 43 nghìn follow-ers

TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố được giới trẻ quan tâm Jessica Dao là một Food Blogger trẻ tuổi và có cái nhìn độc đáo về ẩm thực Sài Gòn. Với hơn 43 nghìn người theo dõi trên Instagram, cô đã thu hút sự chú ý của nhiều người bằng những bức ảnh đẹp và hấp dẫn về món ăn ngon. Cô cũng tạo phụ đề bằng tiếng Anh để các người theo dõi quốc tế có thể hiểu về ẩm thực Việt Nam.

8. Couple Vy & Thắng (@nothingtoeat_) - 42 nghìn follow-ers

TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố được giới trẻ quan tâm Couple Vy & Thắng là những Food Blogger tại Đà Nẵng. Với hơn 42 nghìn người theo dõi trên Instagram, cặp đôi này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Các thương hiệu như GoGi House, The Coffee House, Gong Cha và Grab Food đã từng hợp tác với họ trong các chiến dịch marketing.

9. Ryan (@ryanfoodaholic) - 33 nghìn follow-ers

TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố được giới trẻ quan tâm Ryan là một Food Blogger mới nổi trong giới review thức ăn đường phố. Với gần 33 nghìn người theo dõi trên Instagram, anh đã tạo ra nhiều bài viết chất lượng về các địa điểm ẩm thực tại Đà Nẵng. Các thương hiệu nổi tiếng như The Coffee House và Bobabop đã từng hợp tác với Ryan trong các chiến dịch marketing.

Danh sách trên đây là những TOP 10 Food Reviewer chuyên ẩm thực đường phố được giới trẻ quan tâm. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những gương mặt khác trong ngành du lịch, hãy xem thêm tại Discovery Influencer.

1