Xem thêm

Review Lò Đất BBQ - Đặc sản nướng & lẩu tự chọn hấp dẫn Sài Gòn

Lò Đất BBQ là quán ẩm thực đa dạng và đáng chú ý với thực đơn đa dạng, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Đánh giá của những người đã có dịp thưởng...

Lò Đất BBQ là quán ẩm thực đa dạng và đáng chú ý với thực đơn đa dạng, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Đánh giá của những người đã có dịp thưởng thức cho thấy món nướng tại đây đậm đà và được tẩm ướp vừa vặn, không gian quán cũng rất thoáng đãng. Hơn nữa, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng.

1. Vị trí của quán Lò Đất BBQ Sài Gòn

Lò Đất BBQ - Đặc sản nướng & lẩu tự chọn có ba chi nhánh tại Gò Vấp, quận 11 và quận 5 thu hút đông đảo thực khách. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát. Mặc dù bàn ghế đơn giản, nhưng Lò Đất BBQ luôn đông khách. Đây là một trong những quán lẩu nướng đông khách nhất Sài Gòn hiện nay.

lo dat bbq dia chi Ảnh: Facebook

Vị trí:

  • Chi nhánh 1: 396 Minh Phụng, phường 9, quận 11, TPHCM
  • Chi nhánh 2: 922 Quang Trung, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Chi nhánh 3: 159 Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, TPHCM

Hotline: 093 839 41 47

Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

2. Thực đơn đa dạng của Lò Đất BBQ

Sài Gòn được biết đến là thiên đường ẩm thực. Có gì thú vị hơn là cùng bạn bè thưởng thức các món nướng tại quán với menu đa dạng, đồ ăn ngon và giá cả phải chăng. Lò Đất BBQ chính là địa chỉ ăn uống lý tưởng.

lo dat bbq menu nuong Ảnh: Facebook

Thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn cho bạn lựa chọn theo sở thích. Bạn sẽ tìm thấy các món nướng ngon như bò xiên ớt Đà Lạt, thăn lưng bò Úc, mực một nắng nguyên con, ba chỉ heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm...

Ngoài món nướng, quán còn phục vụ món lẩu. Sau khi đã thưởng thức no nê với các món nướng, bạn có thể thêm một nồi lẩu để thưởng thức cùng bạn bè. Lò Đất BBQ không chỉ có đầy đủ các loại thịt và hải sản trên mâm nướng, mà còn có nồi lẩu 2 ngăn với đầy đủ topping và rau ăn kèm. Lẩu tại đây có vị ngon khó cưỡng. Bạn sẽ chỉ cần thưởng thức và thích thú. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi đến đây.

3. Vì sao thực khách yêu thích Lò Đất BBQ?

Theo những review từ khách hàng, các món nướng tại Lò Đất BBQ được chế biến từ thịt chất lượng và hải sản tươi ngon. Không chỉ hấp dẫn về hình dáng mà còn đậm đà với vị ngọt, mặn đúng mức và mùi thơm hấp dẫn. Cảm nhận được hương vị ngọt, mặn, đậm đà của các loại hải sản và các loại thịt.

tam uop gia vi Ảnh: Facebook

Lò Đất BBQ cũng nổi tiếng với các loại nước sốt đặc biệt. Nước sốt được pha chế tỉ mỉ mang đến hương vị ngon tuyệt hảo không kém các nhà hàng sang trọng. Quán cung cấp 3 loại nước chấm để bạn lựa chọn. Sốt BBQ thơm ngon dành cho thịt, sốt muối tiêu xanh dành cho hải sản và cả chao cho những người không thích món cay.

nuoc sot Ảnh: Facebook

4. Bảng giá và chất lượng phục vụ của Lò Đất BBQ

Với hơn 30 món nướng khác nhau được tẩm ướp đậm đà, Lò Đất BBQ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn no say. Giá của mỗi món nướng dao động từ 15.000 - 45.000 đồng, phù hợp cho các bữa tiệc bạn bè, gia đình và người yêu. Một nồi lẩu 2 ngăn có giá khoảng 159.000 đồng/combo. Bạn sẽ có đủ thịt bò, cá hồi, mực, tôm,... trong đó một ngăn là vị lẩu thái và một ngăn là vị lẩu cua đồng. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:

lo dat bbq bang gia nuong Ảnh: Bảng giá đồ nướng xào hấp

lo dat bbq bang gia lau Ảnh: Bảng giá lẩu, chiên, tôm, đậu hũ và món gỏi

Với mức giá này, Lò Đất BBQ được các thực khách đánh giá là phù hợp. Đội ngũ nhân viên của quán thân thiện, nhanh nhẹn và phục vụ món ăn nhanh chóng. Tuy nhiên, vào giờ cao điểm, thời gian phục vụ có thể lâu hơn một chút.

5. Nhận xét từ khách hàng về Lò Đất BBQ

Dưới đây là một số đánh giá từ khách hàng:

lo dat bbq 7 *Ảnh: @ancungminhne._

lo dat bbq 8 Ảnh: @hem.saigon

Trên đây là bài viết đánh giá về quán nướng Lò Đất BBQ. Với giá cả phải chăng và thực đơn đa dạng, quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời.

Nếu bạn đang ở quận 10, hãy ghé qua Taka BBQ - Buffet nướng lẩu Hàn Quốc là lựa chọn phổ biến nhất. Với mức giá dưới 200.000 đồng và vô số món ăn ngon, Taka BBQ đang chờ bạn khám phá. Hãy nhấn vào đường link dưới đây để nhận voucher với giá hời.

MUA VOUCHER BUFFET TAKA BBQ

Xem thêm:

1