Xem thêm

Review các quán ăn ngon Sài Gòn cực HOT dành cho các tín đồ ẩm thực

Sài Gòn là một thành phố tuyệt vời với nền ẩm thực phong phú. Nơi đây sở hữu rất nhiều nhà hàng và quán ăn ngon, tạo nên một bầu không khí ẩm thực đặc...

Sài Gòn là một thành phố tuyệt vời với nền ẩm thực phong phú. Nơi đây sở hữu rất nhiều nhà hàng và quán ăn ngon, tạo nên một bầu không khí ẩm thực đặc sắc từ khắp các vùng miền. Bạn đã biết đến những quán ăn ngon ở Sài Gòn chưa? Hãy theo dõi bài viết này để có được những gợi ý không thể bỏ lỡ.

Review quán ăn ngon Sài Gòn cực HOT cho các tín đồ ẩm thực Hình ảnh minh họa

1. Cơm tấm Sà Bì Chưởng

Món cơm tấm Sà Bì Chưởng là một món đặc sản bạn không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn. Đây là một quán cơm nổi tiếng được nhiều người review khen ngợi. Cơm tấm tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Bạn sẽ được thưởng thức cơm tấm kèm sườn ướp thấm đẫm, nước sốt thơm ngon, và các phụ kiện như dưa leo, cà chua. Một món ăn đậm đà mà bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ: Số 179, Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Sài Gòn

2. Vee Ayy Food - quán ăn ngon Sài Gòn quận 1

Vee Ayy Food là một trong những quán ăn ngon ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là quán ăn được các bạn trẻ yêu thích với không gian trang trí đẹp mắt, phù hợp để trải nghiệm cùng bạn bè và người thân. Menu đồ ăn đa dạng và độc đáo, đáng để bạn thưởng thức.

Vee Ayy Food Hình ảnh minh họa

Các món ngon tại quán bao gồm: bánh mì bơ tỏi, khoai tây chiên, mì Ý tôm sốt pesto, gà cay nướng phô mai, sụn gà trứng muối,... Giá cả phải chăng và quán thường xuyên có chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Ngoài ra, quán còn nhận decor tiệc sinh nhật cho khách hàng có nhu cầu.

Địa chỉ: 345/84 Đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Giá cả: Khoảng 25.000 - 300.000 đồng Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30

3. Mì Quảng Dì Bảy

Mì Quảng là một món đặc sản của Quảng Nam, nhưng lại được ưa chuộng rất nhiều tại Sài Gòn. Mì Quảng tại đây được nấu theo công thức gia truyền có bề dày lịch sử, mang đến hương vị đặc biệt, thơm ngon và chuẩn vị. Quán của Dì Bảy luôn đông khách, vì vậy bạn nên đến sớm để không phải chờ đợi lâu.

Địa chỉ: 125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Sài Gòn

4. Lẩu cua Khôi

Lẩu cua Khôi là một trong những quán ăn ngon Sài Gòn không nên bỏ lỡ. Bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon ngay tại quán mà không cần đến biển. Hải sản được chọn lọc kỹ càng và món cua biển thơm ngon, chắc nịch, ngọt nước sẽ khiến bạn phải mê mẩn. Quán có không gian rộng rãi, thuận tiện cho thực khách đi cùng nhóm lớn.

Địa chỉ: Số 15A, Đường Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Sài Gòn

5. Hủ Tiếu Nam Vang Đạt Thành - quán ăn ngon nhất Sài Gòn

Khi đến Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức Hủ tiếu Nam Vang Đạt Thành, một trong những quán ăn ngon tại Sài Gòn. Món hủ tiếu đã làm say lòng biết bao thực khách, và không thể thiếu trong lòng người dân địa phương. Hủ tiếu Nam Vang có nguồn gốc từ Campuchia, nhưng lại được chế biến theo khẩu vị của người Hoa và thích ứng để phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Các chương trình khuyến mãi Hình ảnh minh họa

Hủ tiếu Nam Vang được hầm từ xương và có thêm topping tôm, mực, thịt bằm, trứng cút, rất ngon. Quán Đạt Thành là địa chỉ chế biến món này rất ngon mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: 232 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7

6. Bún măng vịt hẻm 281 Lê Văn Sỹ

Sài Gòn có rất nhiều món ăn ngon để bạn thưởng thức, trong đó có bún măng vịt. Quán bún măng vịt này đã tồn tại hơn 50 năm và vẫn còn ngon và phát triển. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của món ăn tại quán. Thịt vịt được chọn lựa kỹ càng, thịt vịt dai mềm, thơm ngon. Tô bún măng vịt được nấu từ nước lèo ngọt thanh, ăn mới đậm đà làm sao. Chắc chắn bạn sẽ không thể quên hương vị của món ăn này.

Địa chỉ: Số 81/26/9, Đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Sài Gòn

7. Bánh mì Huỳnh Hoa

Bánh mì là một món ăn phổ biến trên các con phố Sài Gòn. Một trong những quán bánh mì nổi tiếng không thể không kể tới là bánh mì Huỳnh Hoa. Bánh mì được chế biến từ công thức riêng, với các loại topping như chà bông, thịt nguội, pate, ăn rất béo và bùi. Chắc chắn rằng sau khi thưởng thức ổ bánh mì này, bạn sẽ tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Địa chỉ: Số 26, Đường Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Sài Gòn

8. Bơ Bán Bò - các quán ăn ngon ở Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon ở Sài Gòn, thì Bơ Bán Bò là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức miếng thịt bò mềm mọng được nướng trên bếp không khói. Thịt bò ngon được chấm kèm với nhiều loại sốt khác nhau, mang đến hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại. Chất lượng món ăn được đảm bảo an toàn và sạch sẽ.

Quán ăn ngon Hà Nội Hình ảnh minh họa

Địa chỉ: CC26, Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Sài Gòn

9. Phá lấu bò cô Thảo - top quán ăn ngon Sài Gòn

Phá lấu bò là một món ăn đường phố có hương vị đậm đà, béo béo ăn kèm với bánh mì và rau rất ngon lành. Phá lấu bò cô Thảo là một trong những quán ăn ngon Sài Gòn được nhiều người dân địa phương đánh giá cao. Ngoài nước phá lấu đậm đà, quán còn phục vụ phá lấu chiên và khô bò đen. Một điểm cộng khác của quán là bát phá lấu có giá rất phải chăng, chỉ từ 10.000 đồng. Vì vậy, mọi đối tượng khách hàng đều có thể tới để thưởng thức.

Địa chỉ: 243/29G Đường Tôn Đản, Phường 15, Quận 4 Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00 Giá cả: 10.000 đồng - 30.000 đồng

10. Dimsum Tiến Phát

Dimsum Tiến Phát là một quán ăn Hoa nổi tiếng tại Sài Gòn. Quán phục vụ hàng trăm loại dimsum khác nhau để thực khách có thể thưởng thức. Bạn sẽ có một bữa tiệc dimsum hoành tráng khi đến đây. Không gian quán nhỏ nhưng ấm cúng và thu hút khách hàng. Quán nằm ở trung tâm chợ Lớn, nơi có nhiều người gốc Hoa sinh sống. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán tại số 18 - Kỳ Hoà.

Địa chỉ: Số 18, Kỳ Hoà, Phường 11, Quận 5, Sài Gòn

11. Quán cơm quê Mười Khó

Quán cơm quê Mười Khó được biết đến với sự tham gia của MC Trường Giang - một nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz. Quán chuyên phục vụ các món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương. Những món ăn ngon như mì Quảng, bánh tráng, canh khổ qua nấu tôm, canh tôm bồ ngót được đánh giá cao bởi thực khách.

Quán ăn ngon Sài Gòn Hình ảnh minh họa

Địa chỉ: Số 27, Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, Sài Gòn

Bài viết này đã chia sẻ với bạn đọc những quán ăn ngon Sài Gòn không nên bỏ lỡ. Hãy tham khảo và trải nghiệm khi có cơ hội. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành trong bài viết này. Nếu bạn cảm thấy hữu ích, hãy chia sẻ để mọi người cùng biết đến.

Tổng hợp 15 quán ốc ngon Sài Gòn được giới trẻ săn đón: link

1