Xem thêm

Review cà phê xanh giảm cân kháng mỡ có hiệu quả như lời đồn?

Trong thời gian gần đây, nhiều chị em phụ nữ đang quan tâm đến cách giảm cân hiệu quả bằng phương pháp uống cà phê xanh. Phương pháp này khá lạ lẫm và nhiều người...

Trong thời gian gần đây, nhiều chị em phụ nữ đang quan tâm đến cách giảm cân hiệu quả bằng phương pháp uống cà phê xanh. Phương pháp này khá lạ lẫm và nhiều người không biết cà phê xanh thì uống có giống với cà phê thông thường hay không? Cà phê xanh có tác dụng gì? Hay là có đặc điểm gì vượt trội hơn giúp kháng mỡ và giảm cân hiệu quả. Hãy để depthatdep.com cung cấp thông tin để giải đáp thắc mắc cho chị em nhé.

Giải thích chi tiết cafe giảm cân xanh là gì?

Ngay sau đây là giải đáp thắc mắc cho các chị em về cà phê xanh kháng mỡ, giảm cân là gì? Đặc điểm và một số ưu nhược điểm khi sử dụng cà phê xanh để giảm cân.

Cà phê xanh là cà phê thô nguyên hạt chưa qua công đoạn rang và có màu xanh tự nhiên. Thay vì được sử dụng để pha cà phê, làm bánh, làm thức uống, cà phê xanh sẽ được xay nhuyễn thành bột hoặc chế biến thành viên tròn.

Thế nào là cà phê xanh giảm mỡ, giảm cân?

Trái ngược với cà phê đen thông thường được rang ở nhiệt độ cao, cà phê xanh là cà phê thô nguyên hạt chưa qua công đoạn rang và có màu xanh tự nhiên. Thay vì được sử dụng để pha cà phê, làm bánh, làm thức uống thì cà phê xanh sẽ được xay nhuyễn thành bột hoặc chế biến thành viên tròn.

Đặc điểm nổi bật về cafe xanh kháng mỡ

Hoạt chất chống oxy hóa, caffeine và axit chlorogenic là những hợp chất quan trọng có trong cà phê xanh. Những hợp chất này giúp ngăn chặn sự hấp thụ tinh bột, ngăn chặn sự thèm ăn và chống oxy hóa cho da. Nhờ các thành phần chống oxy hóa được kể trên, cà phê xanh được xem là một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả.

Cà phê xanh có tác dụng gì? có tốt không?

Cà phê hạt xanh là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe được nhiều người tin tưởng sử dụng. Thực phẩm này có những công dụng vượt trội như:

  • Giảm chất béo trong cơ thể, chống bệnh béo phì và duy trì cân nặng lành mạnh.
  • Giúp ổn định đường huyết và ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2.
  • Hỗ trợ làm hạ huyết áp.
  • Có tác dụng chống lão hóa da vì trong cafe xanh có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa.
  • Giúp tập trung và cải thiện ổn định tâm trạng.
  • Giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh mãn tính.

Bên cạnh đó, cà phê xanh cũng có một số hạn chế và tác dụng phụ:

  • Việc lạm dụng cà phê có thể dẫn đến lượng caffein trong cơ thể tăng cao, từ đó làm xuất hiện một số phản ứng phụ như lo lắng và bất thường trong huyết áp.
  • Những người có bệnh về tim mạch hoặc dị ứng với cafein nên có sự tư vấn từ bác sĩ điều trị trước khi sử dụng. Vì cafein có thể gây rối loạn nhịp tim, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa… đối với những đối tượng này.

Lời đồn về cà phê xanh giảm cân hiệu quả và an toàn có đúng không?

Một số lời đồn nói về cà phê xanh giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả là hoàn toàn đúng. Vì cafe xanh có tác dụng giúp hỗ trợ đốt cháy chất béo trong cơ thể cực nhanh, ngăn ngừa hấp thụ chất béo còn giúp cơ thể hạn chế nạp calo vào. Đồng thời, chất cafein trong cà phê xanh có tác dụng đào thải độc tố vài lợi tiểu.

Theo lời các chuyên gia cho rằng, khi sử dụng cafe xanh để giảm cân đúng liều lượng và đúng hướng dẫn thì hiệu quả đạt được sẽ khiến bạn bất ngờ. Bạn có thể giảm từ 2 - 3 kg sau từ 1 - 2 tháng sử dụng.

Theo một nghiên cứu được công bố năm 2012 của tạp chí y khoa chuyên nghiên cứu về bệnh tiểu đường, hội chứng chuyển hóa và béo phì: 16 người được cho uống chiết xuất hạt cà phê xanh trong vòng 12 tuần nhưng vẫn duy trì chế độ ăn uống bình thường. Kết quả cho thấy trọng lượng cơ thể giảm được 10,5% và lượng mỡ trong cơ thể của họ giảm 16% mà không hề có tác dụng phụ nào.

Cách dùng cafe xanh kháng mỡ an toàn và hiệu quả nhất

Sau đây là cách chế biến và cách uống cà phê xanh giảm cân hiệu quả nhất:

  • Đối với cà phê nguyên hạt: Đầu tiên phải loại bỏ bụi bẩn bám trên hạt cà phê bằng cách rửa bằng nước sạch. Tiếp theo, cho cà phê vào nồi ngâm với lượng nước vừa phải và nấu trong vòng 10 phút. Sau đó tắt bếp và để nguội, lọc lấy nước, bỏ hạt. Sử dụng nước vừa nấu để uống.

  • Đối với bột cà phê xanh: Cho vào nồi lượng nước vừa đủ uống, sau đó cho bột cà phê vào và đun lên khoảng 7 - 10 phút. Cuối cùng là lọc, chắt lấy nước và uống.

  • Chiết xuất cà phê xanh: Đối với những sản phẩm là chiết xuất từ cà phê xanh thì bạn không cần phải nấu, chỉ cần cho vào nước ấm khuấy cho tan là dùng được ngay.

  • Chiết xuất cà phê xanh dạng viên: uống như những viên thực phẩm chức năng thông thường, với liều lượng mỗi ngày uống khác nhau. Uống 2-3 viên mỗi lần và 2 -3 lần mỗi ngày.

  • Lưu ý: uống cà phê xanh không đường 30 phút trước bữa ăn và sau bữa tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Top những sản phẩm giảm cân cà phê xanh an toàn và mang lại hiệu quả cao

Hiện tại, thay vì áp dụng liệu pháp ăn kiêng và tập thể dục cường độ cao, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp uống cà phê để giảm cân.

Cà phê xanh Sbody Green Coffee Nấm

Sản phẩm bột cafe xanh kháng mỡ, giảm cân Sbody Green Coffee là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Sbody Green Coffee có tác dụng giúp hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể và giảm cân hiệu quả. Sản phẩm này không gây tác dụng phụ cho người dùng, không cần ăn kiêng hoặc tập thể dục cường độ cao.

Cà phê xanh Thiên Nhiên Việt giảm cân, kháng mỡ

Cà phê xanh Thiên Nhiên Việt được nghiên cứu trên công nghệ chuyển giao của Liên Ban Nga. Sản phẩm này cũng có hương vị như cafe thông thường và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Cà phê xanh Thiên Nhiên Việt có tác dụng giảm cân hiệu quả và lành mạnh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và có thêm yếu tố giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Cà phê xanh Hogi

Cà phê xanh Hogi được chiết xuất từ cà phê hạt xanh là thành phần bí mật được dùng như một liệu pháp sinh học tự nhiên hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất và giảm lượng glucose trong máu.

Cà phê xanh Hogi giúp cơ thể lấy năng lượng từ nguồn dự trữ chất béo để tiếp tục hoạt động. Lượng mỡ thừa sẽ dần bị đào thải, trả lại cho bạn thân hình thon gọn một cách tự nhiên.

Cà phê giảm cân xanh Green Coffee

Cà phê giảm cân Green Coffee kết hợp giữa cà phê, trà xanh và một số thành phần tự nhiên khác giúp hỗ trợ giảm cân. Green Coffee mang đến hiệu quả giảm cân nhanh chóng chỉ trong vài ngày sử dụng.

Cà phê giảm cân Green Coffee có hương vị giống cà phê hòa tan 3 trong 1, vị đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng được nhu cầu thưởng thức cafe ngon mà còn hỗ trợ giảm cân tốt.

Viên giảm cân chiết xuất hạt cà phê xanh Purely Inspired Green Coffee

Viên giảm cân Purely Inspired Green Coffee được làm từ 100% nguyên liệu chất lượng cao, cà phê xanh đạt tiêu chuẩn 45% axit chlorogenic. Viên uống giúp hỗ trợ giảm cân và thanh lọc cơ thể.

Viên giảm cân Purely Inspired Green Coffee có nhiều công dụng như chống lão hóa da, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, thanh lọc gan và hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường.

Green Coffee 800 - Trà giảm cân an toàn của Mỹ

Trà giảm cân Green Coffee 800 là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả số 1 tại Mỹ. Green Coffee 800 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Trà giúp bạn kiểm soát cảm giác thèm ăn, tăng cường trao đổi chất, đốt cháy năng lượng dư thừa và giảm tiêu thụ đường trong cơ thể.

Đẹp Thật Đẹp đã chọn lọc thông tin cần thiết về cà phê xanh giảm cân. Hy vọng các bạn có thể hiểu và cách sử dụng cà phê xanh để giảm cân sao cho hiệu quả, an toàn và đúng cách nhất.

Đọc thêm: Ngỡ ngàng trước cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong 1 tuần

Ban biên tập: Đẹp Thật Đẹp Store

1