Xem thêm

MÁY CHẠY BỘ KAITASHI K-3000: Sức khỏe đến từ hệ thống chuyên nghiệp

Hình ảnh và tính năng của máy chạy bộ điện Kaitashi K-3000 Máy chạy bộ Kaitashi K-3000 là mẫu máy chạy bộ mới nhất của Kaitashi ra mắt hè 2021. Với thiết kế khỏe khoắn,...

Hình ảnh và tính năng của máy chạy bộ điện kaitashi K-3000

Máy chạy bộ Kaitashi K-3000 là mẫu máy chạy bộ mới nhất của Kaitashi ra mắt hè 2021. Với thiết kế khỏe khoắn, năng động và khung sườn chắc chắn, động cơ được thiết kế tối ưu, máy chạy bộ này mang đến những trải nghiệm chạy bộ cực đã. Hiện máy chạy bộ đa năng Kaitashi K-3000 đang được bán chính hãng tại các showroom của Kaitashi, mua ngay!

Màn hình điều khiển được sắp xếp khoa học

Ấn tượng và nổi bật với sắc màu đen trắng cá tính, khung sườn được cấu tạo bởi thép không gỉ, chắc chắn cho độ bền cao tới 20 năm. Đặc biệt, K-3000 tự tin mang đến cho không gian ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng, đẹp mắt, tạo sự chỉnh chu từ thảm chạy, đến hệ thống bảng điều khiển với các chi tiết được sắp xếp khoa học.

An toàn với tay cầm cảm biến nhịp tim

Máy chạy bộ Kaitashi K-3000 được thiết kế với cảm biến nhịp tim được tích hợp hai bên tay cầm. Bạn chỉ cần chạm nhẹ, ngay lập tức thông số về nhịp tim sẽ được ghi lại và trả về trên màn hình điều khiển giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát quá trình luyện tập. Bên cạnh thông số về nhịp tim, trên màn hình điều khiển còn hiển thị các thông số về quãng đường, thời gian luyện tập, tốc độ chạy và lượng calo tiêu hao.

Vượt trội với kích thước băng tải lớn

Dòng sản phẩm máy chạy bộ hiện đại với thiết kế bề thế, cùng kích thước thảm chạy rộng rãi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều hứng khởi. Đặc biệt với những ai có chiều cao tương đối và sải chân dài, thì kích thước thảm chạy rộng sẽ tạo cảm giác rất thoải mái và an toàn. Đó chính là những ưu điểm vượt trội của Kaitashi K-3000. Thảm chạy được thiết kế với kích thước lớn lên tới 1230 x 420mm, vùng chạy được mở rộng giúp quá trình luyện tập trở nên an toàn và dễ dàng hơn.

Khác với các loại thảm 5 lớp thông thường, thảm chạy của K-3000 được thiết kế với hệ thống thảm 7 lớp chống ồn chống trơn trượt bảo vệ bàn chân tối ưu. Bề mặt của lớp thảm được tích hợp với cấu trúc kim cương đảm bảo tăng ma sát trong quá trình chạy bộ, giúp đảm bảo tính ổn định cho máy chạy, từ đó hạn chế tối đa chấn thương gặp phải.

Chịu được trọng tải lớn lên tới 120kg

Với động cơ khỏe khoắn, máy chạy bộ chịu được trọng tải lớn lên đến 120kg, phù hợp với các thành viên trong gia đình luyện tập thoải mái nâng cao trải nghiệm luyện tập. Bên cạnh đó, máy chạy bộ đa năng K-3000 được thiết kế với động cơ khỏe khoắn giúp máy vận hành ổn định trong thời gian dài mà không gây rung lắc, đảm bảo an toàn tối đa khi luyện tập.

Hệ thống giảm chấn với nhiều cải tiến

Hệ thống giảm chấn được cải tiến đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Hệ thống hấp thụ xóc hấp thụ những phản lực sinh ra trong quá trình luyện tập của người sử dụng, giúp bảo vệ các khớp chân tối đa, hạn chế chấn thương gặp phải trong quá trình chạy bộ. Bên cạnh đó, với hệ thống giảm chấn được tích hợp chuyên sâu đảm bảo cho máy vận hành ổn định, chạy bộ thoải mái với tốc độ 14km/h cho phép quá trình luyện tập thêm hứng khởi.

Kaitashi cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

Một trong những nỗ lực và cam kết được Kaitashi đặt lên hàng đầu chính là sự hài lòng của khách hàng. Với nhiều năm kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thể thao, Kaitashi luôn là đơn vị tiên phong mang đến người Việt những sản phẩm chính hãng, giá cả tốt nhất, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Kaitashi vinh dự đạt "Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2021"

Minh chứng cho những nỗ lực, Kaitashi Việt Nam tới nay đã có gần 150 cửa hàng của Kaitashi lần lượt có mặt tại 63 tỉnh thành, đa dạng hàng trăm mẫu mã, nhiều tính năng hiện đại, trở thành một trong 10 thương hiệu nổi tiếng được bình chọn năm 2021 bởi Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế, Tổ Chức Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân trao tặng. Hãy đến với Kaitashi để trải nghiệm chất lượng dịch vụ, sản phẩm cùng chính sách hậu mãi chu đáo nhất cho mọi khách hàng.

1