Xem thêm

Những Món Ăn Ngon Chế Biến Từ Cá Song - Siêu Thị Hải Sản Hải Đăng

Cá song, hay còn được gọi là cá mú, là một loại cá giàu chất dinh dưỡng và được ưa chuộng rộng rãi trong nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam, nhờ vào hương...

Cá song, hay còn được gọi là cá mú, là một loại cá giàu chất dinh dưỡng và được ưa chuộng rộng rãi trong nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam, nhờ vào hương vị thơm ngon, thịt trắng, dai và ngọt thanh. Cá song có thể chế biến thành nhiều món ngon như hấp, gỏi sashimi, hấp xì dầu hay nấu lẩu, đem lại hương vị thơm ngon khó cưỡng. Trong bài viết này, Bếp Hải Đăng xin giới thiệu đến bạn 3 món ăn ngon chế biến từ cá song mà bạn nên thử ngay.

Cá Song Hấp Xì Dầu

Cá song hấp xì dầu là một trong những món ăn từ cá song được rất nhiều thực khách yêu thích. Nguyên liệu cho món ăn này bao gồm: nấm hương, hành tây, cà chua, gừng, hành củ và hành lá, rau răm, xì dầu đường, giấm, dầu mè, tiêu và ớt. Cách chế biến đơn giản nhưng tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng của món ăn này.

Gỏi Cá Song

Gỏi cá song là một món ăn truyền thống của Việt Nam. Nguyên liệu cho món ăn này bao gồm cá song, các loại rau sống như bún tươi, tỏi, chanh, đường, ớt, gừng và nhiều nguyên liệu khác. Chế biến gỏi cá song cũng không quá phức tạp. Cá song sau khi được sơ chế, được kết hợp với các loại rau sống và tạo thành một món ăn thơm ngon, giòn rụm.

Cá Song Nướng

Cá song nướng là một món ăn truyền thống có hương vị đặc biệt. Nguyên liệu cho món ăn này bao gồm cá song tươi, gừng, rượu, giấm, dầu hào, tương đậu nành, hành, rau răm, nấm, cà rốt và hành tây. Cách chế biến đơn giản, nhưng đảm bảo hương vị thơm ngon cùng với độ giòn của cá.

nhung mon an ngon che bien tu ca song

Mua Cá Song Tại Siêu Thị Hải Sản Hải Đăng

Nếu bạn muốn tìm mua cá song tươi ngon, hãy đến với Siêu Thị Hải Sản Hải Đăng. Siêu thị này cung cấp nguồn cá song và các loại hải sản tươi sống khác, đảm bảo chất lượng tại Hải Phòng. Bên cạnh đó, Siêu Thị Hải Sản Hải Đăng còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ sơ chế, chế biến và ship tận nơi, mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng.

Rất nhiều cách để thưởng thức hải sản tươi ngon. Tuy nhiên, khi đến với Siêu thị hải sản Hải Đăng, bạn sẽ có được sự tiện lợi và đảm bảo chất lượng nhất.

Liên hệ:

  • Siêu thị hải sản Hải Đăng
  • Địa chỉ: 19 Trần Khánh Dư, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Hotline: 0936044511/ 0985038189

Đến với Siêu Thị Hải Sản Hải Đăng, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon chế biến từ cá song tươi ngon và thưởng thức những hải sản tươi sống chất lượng. Rất hân hạnh được phục vụ!

1