Xem thêm

Cách gắn móng tay giả một cách an toàn và đúng chuẩn

Nail Box ngày càng trở nên phổ biến đối với những người yêu thích làm đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách gắn móng tay giả đúng chuẩn. Trong bài viết này, chúng...

Nail Box ngày càng trở nên phổ biến đối với những người yêu thích làm đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách gắn móng tay giả đúng chuẩn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng CocoNala tìm hiểu cách dán móng giả một cách bền vững và chuẩn nhất ngay tại nhà.

Chọn cho bản thân bộ Nail Box phù hợp

Chất liệu

Có ba loại chất liệu để làm Nail Box: Acrylic, lụa và gel. Mỗi loại sẽ có cách gắn khác nhau tùy thuộc vào đặc tính riêng của từng loại. Chất liệu acrylic và gel sẽ giúp bạn tạo dáng móng phù hợp, kéo dài thời gian sử dụng, màu sắc bền và chắc chắn. Nếu móng bạn yếu, dễ gãy thì nên chọn chất liệu lụa để tránh hỏng móng.

Dáng móng

Không chỉ về màu sắc và họa tiết, dáng móng cũng rất quan trọng trong việc tạo nên một bộ móng đẹp . Có nhiều kiểu dáng móng như: móng dài, móng ngắn, móng vuông, móng tròn, hạnh nhân, nhọn,... Đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn dáng móng mà bạn thích.

Ngoài dáng móng, bạn cũng cần xác định kích cỡ móng tay của mình. Việc đo móng là rất quan trọng để thiết kế được Nail Box phù hợp với kích cỡ và vừa vặn với tay của bạn.

Giá

Mức giá của Nail Box trên thị trường dao động từ 100.000 - 500.000 đồng tuỳ thuộc vào chất liệu, mẫu mã và thiết kế. Bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín và chất lượng để đặt hàng, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Cách gắn móng tay giả tại nhà

Chuẩn bị móng trước khi dán

  • Tháo móng cũ hoặc xóa lớp sơn cũ: Nếu bạn đang dùng móng giả, hãy ngâm móng trong nước để làm mềm keo dán và từ từ gỡ móng ra. Hoặc bạn cũng có thể dùng dũa để loại bỏ lớp sơn cũ nếu bạn đang sử dụng sơn gel trên móng thật của mình.

  • Ngâm móng vào nước để làm mềm móng: Ngâm móng trong nước ấm từ 10-15 phút để làm mềm móng và loại bỏ bụi bẩn. Dùng khăn sạch để lau khô móng.

  • Cắt, dũa, làm sạch móng: Trước khi sử dụng các dụng cụ làm móng, bạn nên tẩy trùng sạch chúng để loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn. Dùng kìm cắt móng để tạo dáng phù hợp, dũa lại móng để nó khớp với móng giả và lấy khăn lau sạch móng.

  • Làm sạch biểu bì chết: Ngâm tay vào nước để làm mềm biểu bì, sau đó dùng que đẩy chuyên dụng để loại bỏ biểu bì. Bước này giúp làm sạch hoàn toàn móng và tránh móng giả dính vào da.

  • Tạo độ nhám để móng giả dính chắc hơn: Cuối cùng, đánh móng để tạo độ nhám. Bước này giúp móng khô và sạch hơn, đồng thời tạo độ nhám trên bề mặt móng để móng giả dính chắc hơn. Làm sạch bề mặt móng và chuẩn bị tiến hành dán móng.

Tiến hành dán móng

  • Áp móng bằng miếng dán silicon: Chọn miếng dán silicon phù hợp với móng, canh chỉnh và dán móng giả sao cho móng giả khớp với móng thật. Áp sát phần chân móng và giữ móng trong vòng 10 giây để móng dính chắc hơn. Dùng dụng cụ để mài và dũa lại các cạnh móng để làm cho móng giả và móng thật đồng bộ.

  • Áp móng bằng keo dán: Tương tự như cách dán bằng silicon, hãy lấy một lượng vừa đủ keo dán móng, ướm thử rồi dán móng giả vào móng thật. Keo dán khô rất nhanh, vì vậy bạn cần phải nhanh chóng dán móng giả vào móng thật. Nên bắt đầu từ bên tay thuận để thao tác dễ dàng, giữ móng trong khoảng 5-10 giây, dũa lại móng và tiếp tục làm như vậy với các móng còn lại.

Hướng dẫn cách dán móng Hướng dẫn cách dán móng

Cách tháo móng

  • Ngâm móng trong nước khoảng 2 phút để làm mềm keo và miếng dán silicon, sau đó nhẹ nhàng gỡ móng ra, lau khô và cất vào hộp để bảo quản và sử dụng cho lần sau.

Lưu ý: Sau mỗi lần dán móng giả, hãy sử dụng kem dưỡng móng để phục hồi móng thật nhanh chóng. Bổ sung thực phẩm giàu biotin để nuôi dưỡng móng khỏe mạnh.

Cat Eye 001 - Mẫu móng mắt mèo của CocoNala Cat Eye 001 - Mẫu móng mắt mèo của CocoNala

Cuối cùng, bạn đã biết cách gắn móng giả một cách đơn giản ngay tại nhà. Không cần mất thời gian và chi phí đến tiệm làm đẹp, Nail Box là lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Đừng ngần ngại ghé thăm blog của CocoNala để biết thêm nhiều mẹo làm móng hay nhé!

Tìm mua Nail Box đẹp ở đâu?

CocoNala luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, với các Nail Box được thiết kế thủ công theo từng mẫu và yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Để tìm hiểu về Nail Box và cách gắn móng giả đúng cách, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 098.114.1462 hoặc truy cập website CocoNala.io.

1