Xem thêm

4 Mẹo Siêu Dễ Giúp Sơn Móng Tay Nhanh Khô Và Tiết Kiệm Thời Gian

Hình ảnh minh họa. Đẹp và chăm sóc bản thân luôn là điều mà chúng ta đều quan tâm. Nhưng trong cuộc sống bận rộn, thời gian là một nguồn lực quý giá. Đừng lo,...

550px-nowatermark-Dry-Nail-Polish-Quickly-Step-1-Version-6 Hình ảnh minh họa.

Đẹp và chăm sóc bản thân luôn là điều mà chúng ta đều quan tâm. Nhưng trong cuộc sống bận rộn, thời gian là một nguồn lực quý giá. Đừng lo, chúng tôi đã sưu tập những mẹo siêu dễ giúp bạn sơn móng tay nhanh khô và tiết kiệm thời gian. Hãy cùng khám phá nhé!

Làm Lạnh Móng Tay

Trước khi bắt đầu sơn móng tay, bạn hãy chuẩn bị một bát nước lạnh và thêm một vài viên đá. Đợi đến khi đá tan, sau khi sơn móng tay xong, hãy nhúng phần móng tay của bạn vào bát nước lạnh. Để nguyên trong khoảng từ 3-5 phút. Khi bạn nhấc tay ra, bạn sẽ thấy lớp sơn đã khô hoàn toàn.

mau-mong-tay-ngan-don-gian-4 Hình ảnh minh họa.

Sử Dụng Máy Sấy Tóc (Chế Độ Mát)

Bật máy sấy tóc lên và chọn chế độ mát nhất. Hãy để máy sấy tóc cách móng tay một đoạn để không thổi các gợn gió quá mạnh vào móng. Hãy xoay máy sấy tóc theo chuyển động tròn đều xung quanh các móng tay để móng mau khô.

Xịt Lên Móng Tay Một Chút Dầu Ăn Hoặc Keo Xịt Tóc

Sau khi sơn móng tay xong, hãy xịt một chút dầu ăn lên móng tay chưa khô của bạn. Đợi vài phút rồi sau đó rửa sạch tay bằng nước lạnh.

Khi Sơn, Hãy Sơn Lớp Mỏng Thôi Để Mau Khô

Một mẹo nhỏ khi sơn móng tay là hãy sơn lớp mỏng thôi, vừa đẹp lại mau khô hơn. Bạn cũng có thể sơn 2-3 lớp mỏng thay vì sơn 1 lớp dày. Điều này giúp lớp sơn đều, đẹp hơn và mau khô hơn.

Bên cạnh những mẹo trên, cần lưu ý thêm một số điều để sơn móng tay bền đẹp. Ví dụ như lăn chai sơn thay vì lắc, sử dụng sơn lót và sơn bóng để bảo vệ màu sơn, sơn dọc theo cạnh móng để đảm bảo đều và kín, cũng như dưỡng ẩm móng hàng ngày.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-son-mong-tay-1 Hình ảnh minh họa.

Đừng quên, để bộ móng tay luôn đẹp và bền màu, hạn chế tiếp xúc với nước quá thường xuyên và sử dụng các loại xà phòng tự nhiên để rửa tay mỗi ngày.

Với những mẹo siêu dễ này, bạn có thể dễ dàng sở hữu bộ móng tay đẹp mỗi ngày mà không tốn quá nhiều thời gian. Hãy thử ngay và cảm nhận sự khác biệt!

1