Viên Uống Enzyme Giảm Cân Ban Ngày Và Ban Đêm Nakatta Kotoni Nhật Bản

Nhật Bản - quốc gia đi đầu trong nghiên cứu những thực phẩm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng, đã khởi xướng phong trào giảm cân bằng Enzyme (酵素 trong tiếng Nhật). Các nghiên cứu...

Nhật Bản - quốc gia đi đầu trong nghiên cứu những thực phẩm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng, đã khởi xướng phong trào giảm cân bằng Enzyme (酵素 trong tiếng Nhật). Các nghiên cứu cho thấy sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần và giảm cân đều bắt nguồn từ sự khỏe mạnh của hệ tiêu hóa, đặc biệt là ruột và hệ vi khuẩn đường ruột. Phương pháp giảm cân bằng enzyme đã trở thành xu hướng phổ biến tại Nhật Bản.

Viên Uống Enzyme Giảm Cân Ban Ngày Nakatta Kotoni

Viên uống Enzyme giảm cân ban ngày Nakatta Kotoni Nhật Bản được chiết xuất từ đậu trắng giàu chất xơ, giúp giảm cảm giác đói và ngăn cơ thể tiếp nhận quá nhiều chất béo và đường từ thực phẩm. Sản phẩm này phù hợp cho những người muốn giảm cân, đang ăn kiêng nhưng khó kiểm soát sự thèm ăn hoặc thường tham gia tiệc tùng.

Theo đánh giá từ trang Cosme, viên giảm cân đậu trắng Nakatta Kotoni đã nhận điểm cao là 4.6/5 từ hơn 600 đánh giá, cho thấy sản phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Viên uống Enzyme giảm cân ban ngày Nakatta Kotoni Viên uống Enzyme giảm cân ban ngày Nakatta Kotoni

Thông Tin Chi Tiết

Viên uống Enzyme giảm cân ban ngày Nakatta Kotoni Nhật Bản

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Nhà sản xuất: Graphico - Nakatta Kotoni
  • Quy cách đóng gói: Túi 120 viên
  • Mục đích sử dụng: Giảm calo, chất béo, tinh bột sau mỗi bữa ăn, tạo cảm giác no lâu
  • Giá bán tại FUJI Market: 290,000đ/gói

Viên uống giảm cân ban ngày Nakatta Kotoni được bổ sung chiết xuất từ đậu tây trắng, Kidachiaroe và Carnitine L, axit alpha-lipoic. Sản phẩm giúp tạo cảm giác no lâu, giúp người dùng kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể mà không gây mệt mỏi. Các thành phần tạo thành viên Nakatta Kotoni có cơ chế giúp ngăn cơ thể hấp thụ chất đường và chất béo từ thực phẩm, ngừng tích tụ và chuyển hoá mỡ.

Viên uống Enzyme giảm cân ban ngày Nakatta Kotoni còn được bổ sung L-Carnitine, còn được gọi là vitamin BT giúp tăng quá trình chuyển hóa các acid béo thành năng lượng và giảm lượng acid béo dư thừa. Viên uống cũng chứa Alpha lipoic acid, có tác dụng chuyển hoá tinh bột thành năng lượng. Viên uống Nakatta Kotoni là một lựa chọn an toàn và được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Viên uống Enzyme giảm cân ban ngày Nakatta Kotoni Viên uống Enzyme giảm cân ban ngày Nakatta Kotoni

Viên Uống Enzyme Giảm Cân Ban Đêm Nakatta Kotoni

Viên uống Enzyme giảm cân ban đêm Nakatta Kotoni của Nhật Bản là viên uống giảm cân thuộc hệ chống hấp thụ calories và đốt mỡ, được thiết kế để sử dụng vào buổi tối. Sản phẩm này chứa enzyme lên men từ rau củ quả thực vật, rất tốt cho sức khỏe và làn da. Viên uống giảm cân ban đêm Nakatta Kotoni có công dụng ngăn hấp thụ năng lượng từ thực phẩm trong bữa ăn tối, giúp đốt cháy mỡ và đào thải năng lượng dư thừa trong quá trình ngủ, ổn định cân nặng và hỗ trợ giảm cân.

Viên uống Enzyme giảm cân ban đêm Nakatta Kotoni Viên uống Enzyme giảm cân ban đêm Nakatta Kotoni

Thông Tin Chi Tiết

Viên uống Enzyme giảm cân ban đêm Nakatta Kotoni Nhật Bản

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Nhà sản xuất: Graphico - Nakatta Kotoni
  • Quy cách đóng gói: Túi 30 viên
  • Mục đích sử dụng: Chống hấp thụ calories từ thực phẩm trong bữa ăn tối, đốt cháy năng lượng dư thừa trong đêm, hỗ trợ giảm cân.
  • Giá bán tại FUJI Market: 320,000đ/gói

Viên uống Enzyme giảm cân ban đêm Nakatta Kotoni của Nhật Bản chứa chiết xuất từ củ nghệ Nhật (ukon extract) và tinh chất củ gừng đen. Khi hấp thu vào cơ thể, hai thành phần trên kích thích đốt cháy calories dư thừa. Uống 1 viên Nakatta Kotoni ban đêm trước khi đi ngủ giúp đốt cháy lượng calorie dư thừa trong ngày và tiêu hao trong quá trình ngủ. Các thành phần khác như enzyme chiết xuất từ râu ngô, ngũ cốc lên men, sả, chanh, l-citrulline, l-carnitine fumarate có hiệu quả thanh lọc cơ thể, làm khỏe hệ tiêu hoá, thúc đẩy chuyển hóa năng lượng, giúp phân giải nhiều năng lượng hơn trong cơ thể.

Viên uống Enzyme giảm cân ban đêm Nakatta Kotoni phù hợp với những người thường ăn muộn vào buổi tối, tham dự tiệc tùng, hay ăn đồ chiên rán, đồ ngọt. Sản phẩm này hỗ trợ đào thải nước dư thừa trong cơ thể và giảm cân an toàn.

Viên uống Enzyme giảm cân ban đêm Nakatta Kotoni Viên uống Enzyme giảm cân ban đêm Nakatta Kotoni

1