Xem thêm

Review: Top 13 Mascara Chân Mày Đẹp Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Nhất

Một đôi lông mày đẹp sẽ giúp tổng thể lớp makeup hài hòa và hoàn hảo hơn. Để làm được điều đó, bạn không thể bỏ qua sản phẩm mascara chuyên dụng cho lông mày....

Một đôi lông mày đẹp sẽ giúp tổng thể lớp makeup hài hòa và hoàn hảo hơn. Để làm được điều đó, bạn không thể bỏ qua sản phẩm mascara chuyên dụng cho lông mày. Cùng tìm hiểu TOP mascara chân mày tốt và có mức giá hợp lý trên thị trường hiện nay.

1. Mascara chân mày là gì? Vì sao nên sử dụng?

Mascara chân mày là một sản phẩm trang điểm được thiết kế chuyên biệt để định hình cho đôi lông mày. Thông thường, sản phẩm sẽ ở dạng gel hoặc dạng cột. Dù có vẻ nhỏ nhưng mascara lông mày có vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện diện mạo khuôn mặt.

Dưới đây là những lý do quan trọng mà bạn nên sở hữu cho bản thân ngay một sản phẩm mascara cho chân mày.

  • Định hình và làm nổi bật hình dáng tự nhiên của chân mày, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.
  • Nếu bạn có chân mày mảnh, mascara sẽ làm tăng độ dày, tạo cảm giác lông mày đậm màu hơn.
  • Sử dụng đầu chuốt để đôi lông mày gọn gàng và vào nếp hơn.
  • Có khả năng kháng nước nên duy trì độ bám dính, hình dạng và màu sắc lông mày lâu dài.

Những lý do nên sử dụng chuốt chân mày Fig: Những lý do nên sử dụng chuốt chân mày

2. Hướng dẫn chọn mascara lông mày phù hợp

Cùng tìm hiểu ngay một số lưu ý để bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được mascara chân mày phù hợp và tốt nhất.

  • Chọn loại có bàn chải ngắn: Bàn chải ngắn thường là lựa chọn tốt để có thể dễ dàng kiểm soát và định hình chính xác cho từng sợi lông mày. Điều này giúp đôi chân mày tạo đường nét mềm mại và tự nhiên.
  • Chọn loại mascara phẩy sợi cho lông mày mỏng: Nếu bạn có lông mày mỏng, mascara phẩy sợi sẽ tạo cảm giác đầy đặn và dày hơn cho chân mày. Đồng thời, chúng sẽ không làm cho đôi lông mày của bạn trở nên nặng nề và mất tự nhiên.
  • Chọn sản phẩm theo độ đậm nhạt của lông mày: Nếu lông mày tự nhiên của bạn đậm màu, bạn có thể chọn mascara trong tông màu tương tự để tăng cường màu sắc và độ đậm. Đối với lông mày nhạt màu, mascara màu nhạt sẽ giúp chúng trở nên rõ ràng nhưng không mất đi vẻ tự nhiên vốn có.
  • Chọn mascara phù hợp với màu da và tóc: Chọn một màu mascara phù hợp với màu tóc và da sẽ tạo sự hài hòa cho khuôn mặt, đồng thời không "trộm mất" vẻ nổi bật của lớp makeup.

Hướng dẫn lựa chọn mascara lông mày phù hợp và tuyệt đẹp Fig: Hướng dẫn lựa chọn mascara lông mày phù hợp và tuyệt đẹp

3. Các loại mascara chân mày tốt nhất

Chúng ta sẽ chia sẻ tới bạn ngay 13 dòng mascara lông mày được cộng đồng làm đẹp đang rất ưa chuộng trong thời gian gần đây.

3.1 Mascara chân mày Etude House

Etude House Color My Brows sở hữu bảng màu gồm 6 tone, phù hợp với nhiều màu tóc khác nhau. Nhờ đó, đôi lông mày của bạn sẽ dễ được định hình và phù hợp với tổng thể lớp makeup.

Mascara mày Etude House còn được bổ sung thêm thành phần Allantoin, sáp ong và sáp carnauba, cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng lông mày khỏe mạnh và hạn chế rụng.

  • Giá tham khảo: 120.000 VNĐ.

Chuốt mày Etude House Color My Brows Fig: Chuốt mày Etude House Color My Brows

3.2 Mascara chân mày Merzy

Merzy The First Proof Brow có kết cấu không quá đặc nên dễ chuốt và hạn chế tình trạng vón cục, gây nặng nề cho đôi lông mày. Sản phẩm còn được thiết kế đầu cọ nghiêng 15 độ, giúp bạn dễ dàng thao tác hơn. Mascara lông mày đến từ thương hiệu Merzy có 3 tone nâu tự nhiên với các sắc thái từ nhạt đến đậm màu.

  • Giá tham khảo: 249.000 VNĐ.

Merzy The First Proof Brow cho đôi lông mày thêm sắc nét, tự nhiên Fig: Merzy The First Proof Brow cho đôi lông mày thêm sắc nét, tự nhiên

3.3 Mascara chân mày Kissme Heavy Rotation

Kissme Heavy Rotation là dòng mascara chuốt lông mày nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới, tăng độ bám của mascara lên từng sợi lông mày, hạn chế tình trạng mascara dính lên da. Đồng thời, sản phẩm còn sở hữu đa dạng tông màu khác nhau, phù hợp với màu tóc và phong cách của bạn.

  • Giá tham khảo: 169.000 VNĐ.

Kissme Heavy Rotation Mascara chân mày của Nhật Bản Fig: Kissme Heavy Rotation Mascara chân mày của Nhật Bản

3.4 Mascara cho lông mày Innisfree Skinny Brow Mascara

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên.

Mascara chân mày của Innisfree sở hữu nhiều công dụng vượt trội, giúp định hình đôi lông mày thêm quyến rũ. Innisfree Skinny Brow Mascara được thiết kế với đầu cọ siêu mảnh, cùng 7 tone màu khác nhau cho bạn dễ tạo hình và lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân.

  • Giá tham khảo: 140.000 VNĐ.

Innisfree Skinny Brow Mascara tô điểm đôi lông mày thêm rạng rỡ Fig: Innisfree Skinny Brow Mascara tô điểm đôi lông mày thêm rạng rỡ

3.5 Chuốt lông mày KLAVUU Urban Pearlsation

KLAVUU Urban Pearlsation mang tới công dụng định hình và tạo độ đậm, dày cho đôi lông mày một cách tự nhiên nhất. Sản phẩm được thiết kế đầu cọ nghiêng nên dễ tạo hình và thao tác khi sử dụng hơn.

Sản phẩm còn hỗ trợ nuôi dưỡng và bảo vệ lông mày chắc khỏe hơn khi bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi như ngọc trai, sáp ong, Glycerin, Kaolin,...

  • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ.

Chuốt lông mày màu nâu KLAVUU Urban Pearlsation Fig: Chuốt lông mày màu nâu KLAVUU Urban Pearlsation

3.6 Chuốt chân mày CLIO Kill Brow Color Brow Lacquer

Mascara chân mày CLIO Kill Brow Color Brow Lacquer được thiết kế dưới dạng gel, kết hợp với đầu cọ mảnh nên dễ dàng phủ đều các sợi lông mày.

Sản phẩm còn mang tới hiệu ứng giữ màu trong cả ngày dài, hạn chế trôi khi tiếp xúc với môi trường nước và dầu thừa trên da. Sản phẩm có tới 6 màu khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu phù hợp với màu tóc của bản thân.

  • Giá tham khảo: 359.000 VNĐ.

Gel chuốt lông mày CLIO Kill Brow Color Brow Lacquer Fig: Gel chuốt lông mày CLIO Kill Brow Color Brow Lacquer

3.7 Mascara định hình chân mày Lilybyred Skinny Mes Brow

Mascara chân mày Lilybyred Skinny Mes Brow được thiết kế đầu cọ cực mảnh chỉ 1,5 mm, giúp thao tác chuốt của bạn trở nên tinh tế và tự nhiên hơn. Sản phẩm có 3 tone màu khác nhau, gồm nâu đậm, nâu trung tính và nâu nhạt tự nhiên. Chất mascara khá lỏng và nhẹ nên sẽ lên màu rất tự nhiên và dịu dàng, phù hợp với tone trang điểm hàng ngày.

  • Giá tham khảo: 252.000 VNĐ.

Trang điểm cho đôi chân mày với Lilybyred Skinny Mes Brow Fig: Trang điểm cho đôi chân mày với Lilybyred Skinny Mes Brow

3.8 Mascara lông mày Missha Color Wear Browcara

Missha Color Wear Browcara có đầu chuốt mềm mượt nên dễ tạo hình cho đôi lông mày sắc nét, tự nhiên. Sản phẩm còn có khả năng chống nước nên hạn chế trôi kể cả khi gặp môi trường nước hoặc làn da đổ nhiều dầu thừa.

Dòng sản phẩm mascara chân mày có tới 5 tone màu nâu nhiều sắc thái, bao gồm: nâu sáng, nâu tro, nâu đỏ cam, nâu nhạt tự nhiên và nâu tối.

  • Giá tham khảo: 240.000 VNĐ.

Mascara cho lông mày đến từ thương hiệu Missha Hàn Quốc Fig: Mascara cho lông mày đến từ thương hiệu Missha Hàn Quốc

3.9 Gel chuốt lông mày Judydoll

Mascara chân mày Judydoll là một dòng sản phẩm nội địa Trung đình đám. Sản phẩm có kết cấu dạng gel, giúp mascara bám chặt vào từng sợi lông mày cho bạn đôi chân mày dày và rạm hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có 4 tông màu với nhiều sắc thái khác nhau, giúp bạn dễ dàng tạo hình đôi lông mày tự nhiên và tương đồng với màu tóc nhất.

  • Giá tham khảo: 175.000 VNĐ.

Định hình đôi lông mày với mascara Judydoll nội địa Trung Fig: Định hình đôi lông mày với mascara Judydoll nội địa Trung

3.10 Chuốt mày It's Skin It's Top Eyebrow Maker

Thương hiệu It’s Skin được thành lập bởi các bác sĩ từ đại học Seoul với các sản phẩm làm đẹp an toàn, được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên. It's Skin It's Top Eyebrow Maker giúp bạn dễ dàng định hình và tạo nếp cho đôi lông mày. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là không gây bết dính hay vón cục.

  • Giá tham khảo: 75.000 VNĐ.

Mascara It's Skin It's Top Eyebrow Maker được nhiều người cực ưa chuộng Fig: Mascara It's Skin It's Top Eyebrow Maker được nhiều người cực ưa chuộng

3.11 Mascara mày A'Pieu Skinny Browcara

A'Pieu Skinny Browcara có kết cấu dạng gel ẩm mịn nên dễ dàng định hình và tạo nếp đôi lông màu mềm mại, tự nhiên. Sản phẩm sẽ ngăn ngừa tình trạng vón cục và chống trôi hiệu quả.

Thành phần Hyaluronic Acid và Ceramide IIIB trong sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm, làm bóng và dưỡng lông mày sáng, đều màu hơn. Mascara chân mày A’Pieu có 4 tone màu là nâu đậm, nâu tự nhiên, nâu sáng và nâu đỏ.

  • Giá tham khảo: 140.000VNĐ.

A'Pieu Skinny Browcara nhiều màu cho bạn lựa chọn để tô điểm cho lông mày Fig: A'Pieu Skinny Browcara nhiều màu cho bạn lựa chọn để tô điểm cho lông mày

3.12 Chuốt lông mày màu nâu 3CE Studio

3CE Studio là sản phẩm tích hợp 2 trong 1, kết hợp giữa chì kẻ và mascara lông mày. Phần đầu chì được vát ngang nên dễ dàng viền khung và phẩy sợi tạo hình lông mày.

Phần mascara có đầu nhỏ và tròn, phù hợp cho cả những người có lông mày mảnh. Sản phẩm có 3 tone màu nâu cá tính, gồm Camel Brown cho tóc sáng màu, Grey Brown cho màu tóc tối và Peanut Brown phù hợp tóc màu trung tính.

  • Giá tham khảo: 312.000 VNĐ.

Mascara định hình chân mày từ thương hiệu 3CE nổi tiếng Fig: Mascara định hình chân mày từ thương hiệu 3CE nổi tiếng

3.13 Mascara lông mày SIVANNA Browcara Waterproof Sweat Resistance

SIVANNA Browcara Waterproof Sweat Resistance mang tới công dụng định hình lông mày tự nhiên và cực dễ dàng. Sản phẩm có đầu cọ khá nhỏ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và có thể chỉnh sửa các chi tiết nhỏ nhanh chóng.

Mascara chân mày từ thương hiệu SIVANNA được tích hợp thêm khả năng chống nước, hạn chế tình trạng lem màu.

  • Giá tham khảo: 75.000 VNĐ.

SIVANNA Browcara Waterproof Sweat Resistance chuốt chân mày thế hệ mới Fig: SIVANNA Browcara Waterproof Sweat Resistance chuốt chân mày thế hệ mới

4. Hướng dẫn chuốt lông mày đẹp

Để có một đôi lông mày hoàn hảo, hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết cách chuốt mascara của Bestme ngay dưới đây nhé!

  • Trước khi chuốt mascara, bạn nên tỉa lông mày gọn gàng và kẻ chân mày bằng chì.
  • Sử dụng mascara nhẹ nhàng chải từ đầu đến cuối chân mày. Bạn nên chải theo hướng tự nhiên của sợi mày để tạo độ mượt và không làm rối các sợi lông với nhau.
  • Đối với các sợi chân mày bị cao, chải mascara theo chiều hướng xuống dưới. Còn các sợi chân mày bị thấp, hãy chải mascara theo hướng lên trên.
  • Lưu ý, bạn nên sử dụng mascara và chì kẻ mày cùng tone màu để tạo vẻ ngoài tự nhiên nhất.

Tổng kết

Bestme đã chia sẻ tới bạn chi tiết những thông tin và sản phẩm mascara chân mày đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để lớp makeup thêm phần hoàn thiện.

Đón đọc những bài viết khác của Bestme để cập nhật thêm những xu hướng trang điểm mới nhất nhé!

1