Xem thêm

Top 5 bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng tuổi tiêu hóa tốt

Thương hiệu bột ăn dặm Vinamilk đã mang đến một loạt sản phẩm ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng và hương vị thơm ngon. Vì vậy, chúng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của...

Thương hiệu bột ăn dặm Vinamilk đã mang đến một loạt sản phẩm ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng và hương vị thơm ngon. Vì vậy, chúng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại nào cho bé của mình, dưới đây là top 5 bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng tuổi, giúp bé có tiêu hóa khỏe mạnh và phát triển nhanh chóng!

Bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa

Yến mạch là một loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa. Nó là một trong những thành phần quan trọng trong nhiều loại bột ăn dặm. Bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa cung cấp một số vitamin nhóm B như vitamin B1, B2, B3, B6, B12, cần thiết cho sự phát triển và hoạt động của hệ thần kinh, tim mạch, tiêu hóa và tế bào máu. Ngoài ra, bột ăn dặm này còn chứa lợi khuẩn Bifidobacterium, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tăng cường miễn dịch và cải thiện chức năng tiêu hóa.

Top bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng tuổi

Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa

Ridielac gạo sữa chứa Inulin (FOS), một loại chất xơ hòa tan giúp cải thiện chức năng tiêu hóa bằng cách tăng cường hoạt động của vi khuẩn có lợi sống trong đường ruột và hấp thụ các chất dinh dưỡng. Đồng thời, bột ăn dặm này còn chứa DHA từ dầu cá, một dạng axit béo omega-3 quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị lực của trẻ. Nó có thể cải thiện chức năng trí não, trí nhớ, tăng cường sự phát triển của mắt và giảm nguy cơ bệnh tim mạch.

Bột ăn dặm Ridielac gạo sữa mang hương vị thơm ngon

Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây

Bột gạo là thành phần chính của sản phẩm này, giúp cung cấp tinh bột và các chất dinh dưỡng như carbohydrate, vitamin và khoáng chất cho bé. Ngoài ra, loại bột ăn dặm này được bổ sung dinh dưỡng từ các loại trái cây như táo, lê, hạt sen, nho, chuối, dâu tây,... để cung cấp tới 21 loại vitamin và khoáng chất cho bé. Trái cây cũng chứa chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp tăng cường hệ tiêu hóa của bé. Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây có hương vị trái cây tổng hợp, thơm ngon, vừa với khẩu vị của trẻ.

Bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây chứa nhiều chất oxy rất tốt cho bé

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt mang đến một thực đơn ăn dặm đa dạng hương vị, bao gồm 2 gói gạo sữa, 1 gói gạo trái cây và 1 gói yến mạch sữa. Điều này sẽ giúp bé khám phá và làm quen với nhiều hương vị hơn. Bên cạnh đó, thành phần dinh dưỡng của bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt đầy đủ các chất bao gồm 21 loại vitamin A, B, D và khoáng chất. Đây là những yếu tố quan trọng giúp bé phát triển toàn diện các chỉ số cân nặng, chiều cao trong giai đoạn quan trọng của sự phát triển.

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt đa dạng khẩu phần ăn dặm

Bột ăn dặm Optimum gạo, cải xoăn & khoai lang giống Nhật

Bột ăn dặm Optimum gạo, cải xoăn & khoai lang giống Nhật là một loại bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng được rất nhiều mẹ lựa chọn. Thành phần cải xoăn chứa nhiều vitamin A, vitamin C và axit folic, giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển thị lực. Khoai lang giống Nhật chứa nhiều chất xơ và vitamin B6, có thể giúp tăng cường chức năng tiêu hóa và kích hoạt phát triển não bộ. Loại bột ăn dặm này cũng cung cấp các khoáng chất cần thiết như sắt, kẽm và kali, giúp cho bé phát triển toàn diện.

Bột ăn dặm Optimum gạo, cải xoăn & khoai lang giống Nhật

Đó là top 5 bột ăn dặm Vinamilk cho bé 6 tháng tuổi mà bạn có thể tham khảo. Hãy cho bé trải nghiệm các loại bột ăn dặm để tìm ra hương vị phù hợp với bé. Để mua hàng chính hãng, bạn có thể truy cập website KidsPlaza.vn hoặc các cửa hàng trên khắp các tỉnh thành.

Xem thêm:

  • Xây dựng thực đơn cho bé từ bột ăn dặm Ridielac
  • [Giải đáp] Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị mặn có giúp bé tiêu hóa tốt?
  • Cách chế biến bột ăn dặm Ridielac cá hồi bông cải xanh
1