Xem thêm

Top 15 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Một làn da trắng sáng luôn là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, không khó hiểu khi kem dưỡng trắng da Hàn Quốc đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu...

Một làn da trắng sáng luôn là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, không khó hiểu khi kem dưỡng trắng da Hàn Quốc đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại kem nào phù hợp và hiệu quả nhất, hãy đọc ngay bài viết này. Dưới đây là danh sách top 15 kem dưỡng trắng da đến từ Hàn Quốc, nhận được nhiều phản hồi tích cực trong cộng đồng làm đẹp.

1. Tác dụng của kem dưỡng trắng da Hàn Quốc

Các sản phẩm kem dưỡng trắng da Hàn Quốc không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quốc gia khác. Với thành phần thiên nhiên, kem dưỡng trắng da Hàn Quốc mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời như cải thiện nếp nhăn, tăng cường khắc phục hồi da, làm giảm tình trạng tăng sắc tố da do lão hóa và dưỡng trắng tự nhiên, chống oxy hóa. Ngoài ra, một số sản phẩm còn chứa thành phần nhân sâm Hàn Quốc, giúp dưỡng trắng da hiệu quả.

2. Cách chọn kem dưỡng trắng da Hàn Quốc cho từng loại da

Để chọn được sản phẩm kem dưỡng trắng da phù hợp, bạn cần lưu ý theo từng loại da:

Đối với da thường

Bạn có thể lựa chọn bất cứ loại kem dưỡng trắng da nào để cung cấp dưỡng chất và bảo vệ da tốt nhất.

Đối với da khô

Nên lựa chọn loại kem trắng da có chứa thành phần độ ẩm cao như Glycerin, Ceramides, Axit Hyaluronic và các bơ hạt mỡ để dưỡng ẩm và làm mềm da.

Đối với da dầu

Nên ưu tiên lựa chọn kem trắng da không chứa dầu, chứa axit Salicylic để làm thông thoáng lỗ chân lông và có thể chứa Retinol để tẩy tế bào chết và chống lại mụn trứng cá.

Đối với da hỗn hợp

Nên chọn kem trắng da có chứa collagen, elastin, ceramide hoặc một số thành phần có chứa vitamin E để cân bằng và dưỡng ẩm da.

Đối với da nhạy cảm

Nên tránh các loại kem trắng da có chứa nước hoa, hương liệu và ưu tiên sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên, đặc biệt là các sản phẩm chứa retinol để làm dịu và ngăn ngừa các nếp nhăn.

3. Top 15 các loại kem dưỡng trắng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

1. Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc L-Glutathione

Kem dưỡng trắng da Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7 Day Whitening từ Hàn Quốc là một sản phẩm đột phá với công nghệ làm sáng vượt trội. Sản phẩm này không chỉ dưỡng trắng da mà còn cung cấp độ ẩm, phục hồi làn da sần sùi và cải thiện thâm nám và nếp nhăn.

kem dưỡng trắng da hàn quốc Caption: Kem dưỡng trắng da Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7 Day Whitening

2. Kem trắng da Hàn Quốc Cindel tox White Cream

Kem dưỡng trắng da Cindel Tox White Cream của SY Medipharm là sản phẩm tuyệt vời trong việc làm trắng da và cải thiện các vấn đề về da do tuổi tác và môi trường. Sản phẩm này cũng hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn, hồng hào và đầy sức sống.

kem dưỡng trắng da hàn quốc Cindel tox White Cream Caption: Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc Cindel tox White Cream

3. Kem dưỡng trắng da căng bóng Hàn Quốc Medi-Peel Glutathione White

Kem dưỡng trắng da Medi-Peel Glutathione White của thương hiệu Medi-Peel là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Sản phẩm này chứa thành phần chính là Glutathione kết hợp với niacinamide, giúp dưỡng trắng da vượt trội và cải thiện tình trạng sạm nám.

kem dưỡng trắng da hàn quốc Medi-Peel Glutathione White Caption: Kem dưỡng trắng da Medi-Peel Glutathione White

4. Kem dưỡng trắng da Forencos Wonderwerk Marula Tone up Cream

Kem dưỡng trắng da Forencos Wonderwerk Marula Tone up Cream là một sản phẩm đến từ thương hiệu Forencos. Được đánh giá cao với nhiều công dụng vượt trội như làm đẹp da 2 trong 1, cải thiện toner da, dưỡng ẩm, kiểm soát dầu nhờn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa.

kem dưỡng trắng da hàn quốc Forencos Wonderwerk Marula Tone up Cream Caption: Kem dưỡng trắng da Forencos Wonderwerk Marula Tone up Cream

5. Kem dưỡng trắng da Hàn Quốc giá bình dân Coringco Peach

Kem trắng da nâng tone Hàn Quốc Coringco Peach Whipping Tone Up Cream của thương hiệu Coringco mang đến giải pháp chăm sóc và làm đẹp da 2 trong 1. Sản phẩm giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong và tạo lớp trang điểm nhẹ, mang lại làn da sáng hồng rạng rỡ.

kem dưỡng trắng da hàn quốc Coringco Peach Whipping Tone Up Cream Caption: Kem dưỡng trắng da Coringco Peach Whipping Tone Up Cream

Với danh sách top 15 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Đừng quên chăm sóc da đều đặn và kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để có làn da trắng sáng, khỏe đẹp như mong muốn.

Ứng dụng kem dưỡng trắng da Hàn Quốc và khám phá sự thay đổi đáng kinh ngạc trên làn da của bạn!

1