Xem thêm

Review Kem chống nắng Garnier Ambre Solaire – Dành cho Mọi loại da

Có lẽ, hiện nay trên thị trường có vô số các thương hiệu kem chống nắng đến từ nhiều nước khác nhau. Trong đó, chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu Garnier. Kem...

Có lẽ, hiện nay trên thị trường có vô số các thương hiệu kem chống nắng đến từ nhiều nước khác nhau. Trong đó, chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu Garnier. Kem chống nắng của Garnier luôn đứng đầu trong danh sách những sản phẩm được bác sỹ da liễu khuyên dùng cho các cô nàng bị mụn. Hôm nay, Lozimom sẽ cùng các bạn khám phá một trong những sản phẩm đình đám nhất của hãng qua bài review kem chống nắng Garnier Ambre Solaire nhé.

Về thương hiệu Garnier

Garnier được thành lập vào năm 1904 tại Pháp và được đặt theo tên người sáng lập Garnier Amour Garnier. Hãng nổi tiếng ban đầu nhờ những sản phẩm chăm sóc tóc. Nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng, dần dần hãng đã mở rộng sang lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc da.

Thương hiệu Garnier với các sản phẩm nổi bật Thương hiệu Garnier với các sản phẩm nổi bật (Nguồn: Internet)

Với hơn 100 năm phát triển, Garnier vẫn luôn là một tên tuổi đáng chú ý trong cả ngành làm đẹp và cộng đồng chuyên gia. Các sản phẩm của Garnier được làm từ các nguyên liệu chiết xuất tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da. Do đó, nó luôn là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng tăng, Garnier luôn chăm chút cho từng sản phẩm của mình.

Review kem chống nắng Garnier Ambre Solaire

Sản phẩm kem chống nắng Garnier với công nghệ Ambre Solaire vượt trội giúp tăng cường khả năng chống lại các tia UVA, UVB gây hại cho da. Nhưng liệu một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc tóc có thực sự tốt như hãng đã quảng cáo không?

Bao bì

Sản phẩm có dạng tuýt bóp, không có phần đầu phun, vì vậy khi sử dụng, các bạn cần thật nhẹ nhàng khi bóp để lượng kem ra vừa đủ, tránh tình trạng bóp mạnh quá. Thiết kế bao bì sử dụng hai màu trắng và cam chủ đạo, phù hợp với dòng sản phẩm kem chống nắng của hãng. Mặt sau của sản phẩm cũng có in các thông tin cần thiết bằng tiếng Anh như những sản phẩm khác để người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu.

Bao bì sản phẩm với dạng tuýt nhựa cùng màu trắng, cam nổi bật Bao bì sản phẩm với dạng tuýt nhựa cùng màu trắng, cam nổi bật (Nguồn: Internet)

Kem chống nắng Garnier có nhiều loại dung tích khác nhau, phù hợp để bạn lựa chọn. Thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm cũng là một điểm cộng. Nó rất tiện lợi để mang theo khi đi làm hoặc đi học, để bạn có thể bôi lại sau 2-3 tiếng ở ngoài trời nắng.

Chất kem dạng sữa lỏng

Chất kem dạng sữa lỏng dễ tán trên mặt. Tuy nhiên, ban đầu mặt sẽ có chút bóng nhờn. Sau khoảng 20-30 phút, kem sẽ khô trên mặt. Với những bạn da dầu, rất khó tránh được tình trạng nhờn và đổ dầu khi sử dụng kem này. Kem giúp làm nhẹ tông và không cung cấp độ che phủ cao.

Sản phẩm có chất kem dạng sữa lỏng, làm nhẹ tông da Sản phẩm có chất kem dạng sữa lỏng, làm nhẹ tông da (Nguồn: Internet)

Sản phẩm có thể được sử dụng cho cả da mặt và cơ thể. Khi thoa lên cơ thể, không có vấn đề gì đáng ngại, nhưng khi thoa lên mặt, mùi hơi nồng và hắc. Với những bạn nhạy cảm với mùi, có thể sẽ không thích sản phẩm này.

Thành phần an toàn cho da

Kem chống nắng Garnier Ambre Solaire có các thành phần đặc biệt giúp chống nắng tuyệt đối. Trong thành phần, có chứa utyl Methoxydibenzoylmethane, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine và Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid (thành phần độc quyền của hãng Loreal). Các thành phần này giúp chống lại tia UVA1 và UVA2, điều mà ít có sản phẩm kem chống nắng nào làm được.

Nếu những sản phẩm kem chống nắng của Nhật chứa một lượng cồn lớn khiến da dễ bị mụn và kích ứng, kem chống nắng Garnier này chỉ chứa khoảng 3% cồn. Đây là một lợi thế khác của sản phẩm. Tuy nhiên, vì lượng cồn ít, với những bạn da dầu hoặc da hỗn hợp dầu, vào những ngày nắng nóng, da vẫn có thể bị bóng nhờn và đổ dầu.

Kem chống nắng Garnier Ambre Solaire Có tốt không?

Với mức giá từ 300.000-400.000 đồng cho một sản phẩm dung tích 200ml, kem chống nắng Garnier Ambre Solaire có thể sử dụng được lâu và không sợ mất hết như những sản phẩm kem chống nắng dạng xịt khác. Vậy, còn những ưu điểm và nhược điểm của nó thì sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Ưu điểm

Là một sản phẩm kem chống nắng lai giữa vật lý và hoá học, kem chống nắng Garnier Ambre Solaire có nhiều ưu điểm nổi trội.

  • Có các thành phần giúp bảo vệ da khỏi tia UVA1 và UVA2
  • Chống lão hóa, đem lại cảm giác thoải mái cho da
  • Dùng được cho mọi loại da kể cả da mụn và dễ kích ứng
  • Chứa lượng cồn ít, không gây hại cho da
  • Dùng được cho cả da mặt và cơ thể
  • Chống nước, chống mồ hôi cực tốt

Em nó nhận được đánh giá khá cao, tận 7.1 đó Em nó nhận được đánh giá khá cao, tận 7.1 đó (Nguồn: Internet)

Nhược điểm

Vì chứa lượng cồn ít, với những bạn da dầu và da hỗn hợp dầu, khi sử dụng, da có thể bị đổ dầu và trở nên bóng nhờn. Đặc biệt, mùi hương của sản phẩm cũng là một điểm trừ. Nó có mùi khá nồng và hắc, tuy sẽ mất sau khoảng 15-20 phút, nhưng nó có thể gây khó chịu với một số người.

Mua kem chống nắng Garnier Ambre Solaire ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm kem chống nắng này tại các cửa hàng mỹ phẩm đáng tin cậy hoặc các cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc. Ngoài ra, trên các sàn thương mại điện tử cũng có nhiều sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể đặt mua trực tuyến mà không cần phải đi đâu.

  • Tham khảo tại Lazada
  • Tham khảo tại Shopee
  • Tham khảo tại Sendo

Với những bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da, hy vọng thông tin trong bài viết review kem chống nắng Garnier Ambre Solaire có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

1