Xem thêm

Đánh giá Yaman 10T sau 3 tháng sử dụng

Em đã sử dụng máy chăm sóc da Yaman được hơn 3 tháng rồi đấy. Hôm nay, em sẽ viết đánh giá về Yaman 10T để chia sẻ với mọi người. Đây là một trong...

Em đã sử dụng máy chăm sóc da Yaman được hơn 3 tháng rồi đấy. Hôm nay, em sẽ viết đánh giá về Yaman 10T để chia sẻ với mọi người. Đây là một trong những dòng máy bán chạy nhất của Yaman. Yaman 10T sử dụng công nghệ ION, sóng nhiệt RF, sóng điện EMS và đèn LED để làm sạch, đẩy dưỡng chất và nâng cơ, chống lão hóa. Em sẽ nói chi tiết về từng tác dụng sau, nhưng trước tiên, em muốn chia sẻ về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng máy chăm sóc da Yaman.

Đánh giá Yaman 10T sau 3 tháng sử dụng:

  • Rõ nhất là lỗ chân lông đã thu nhỏ đáng kể.
  • Mụn cám trên đầu mũi và cánh mũi đã bay sạch sẽ.
  • Mặt đã có chút thon gọn hơn, săn chắc hơn. Mặc dù chưa có sự thay đổi nhiều, nhưng đã có sự cải thiện.
  • Buổi sáng, sau khi rửa mặt, da không còn nhớt như trước. Trước đây, khi chỉ thoa kem dưỡng bằng tay, dưỡng chất không thấm hết vào da mà vẫn còn trên bề mặt da. Nhưng khi sử dụng máy, dưỡng chất đã thấm sâu vào da, không còn cảm giác nhờn như trước.

Không thể phủ nhận sự tiên tiến của Yaman 10T đã cứu rỗi làn da của em. Bây giờ, Yaman 10T đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của em. Cảm nhận của em sau khi sử dụng máy Yaman 10T là sự an tâm tuyệt đối về vấn đề làm sạch, da săn chắc hơn, nếp nhăn giảm đáng kể và hiện tượng dày sừng giảm đi rất nhiều so với trước khi sử dụng máy.

Đánh giá Yaman 10T qua 5 bước sử dụng

BƯỚC 1 - RF Cleansing:

Bước làm sạch da này sử dụng bông cotton thấm ướt toner rồi dùng vòng kim loại kẹp giữ bông. Quá trình này giúp làm sạch bụi bẩn sâu dưới lỗ chân lông nhờ sóng ION và sóng RF toả nhiệt. Sau bước này, em đã không thể tưởng tượng được là da của mình còn bẩn như thế!

BƯỚC 2 - RF Moisture:

Sau bước làm sạch, em bắt đầu thoa các bước dưỡng rồi mới chạy máy. Bước này giúp mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào da tối đa. Không như khi em sử dụng tay liên tục nhiều bước nhưng sản phẩm không thấm vào da mà chỉ nằm trên bề mặt da làm bóng nhờn. Thường thì khi không sử dụng máy, dưỡng da với tay thông thường mất khoảng 45 - 60 phút để đợi các bước dưỡng thấm rồi mới thoa bước tiếp theo. Sau khi chạy máy, da ẩm và ráo, không còn ướt át nhiều nữa.

BƯỚC 3 - RF EMS:

Bước này em dùng bông cotton đã thấm serum hoặc mỹ phẩm dưỡng dạng gel/nước. Mục đích là làm ướt da để máy có thể dẫn sóng EMS tốt nhất. Em dùng bông cotton được tách làm đôi để đạt độ mỏng vừa phải giúp máy nhạy hơn.

Review Yaman 10T sau 3 tháng sử dụng Review Yaman 10T sau 3 tháng sử dụng

Sóng EMS làm da có cảm giác giật giật, tê tê. Ban đầu, em có chút sợ vì cảm giác giật như điện giật. Nhưng khi đã quen, em chỉnh lên level 2 để cảm giác giật mạnh hơn. Sóng EMS giúp kích thích các cơ, tăng độ đàn hồi, điều trị vết nhăn và còn giúp tan mỡ. Em thấy khoé miệng đã giảm nhăn, da cũng săn chắc hơn. Đừng lo là sau khi dưỡng da, bước này đã lau sạch hết những gì đã dùng trên da. Sau khi kết thúc bước này, bông cotton cũng khô ráo vì dưỡng chất đã thấm hết vào da.

BƯỚC 4 - RF LED:

Đi máy với đèn LED đỏ trực tiếp trên da. Đèn LED đỏ kết hợp cùng sóng RF để nâng cao hiệu quả của sóng RF trong việc điều trị da. Hai công nghệ này kết hợp nhau để thúc đẩy sản sinh collagen bên dưới da. Điều này giúp da săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ và giảm thiểu nếp nhăn. Ở Spa, công nghệ RF cũng được sử dụng để điều trị da ngăn ngừa lão hóa.

BƯỚC 5 - COOL:

Chế độ làm lạnh mục đích để giúp da săn chắc, khoá ẩm và làm dịu da sau khi sử dụng sóng RF và EMS ở các bước trước.

Cuối cùng, Yaman đã trở thành máy chăm sóc da mà em chọn và sẽ gắn bó với nó trong thời gian dài trong hành trình chăm sóc da của mình.

1